Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Phương pháp xây dựng hố thang máy cho gia đình

Xây dựng hố thang máy là bước đầu tiên của việc lắp đặt thang máy, việc xây dựng hố thang máy phải được xây dựng chính xác theo bản vẽ kỹ thuật và có sự giám sát của nhân viên kỹ thuật thang máy.

Việc xây dựng hố thang máy được chia làm 3 gia đoạn;
+ Hố pít: hố pít nằm ở phần âm dưới mặt sàn tầng thấp nhất, hố pít được xây dựng đúng theo kích thước bản vẽ kỹ thuật.
Hố pít sau khi xây dựng cần được chống thấm để tránh tình trạng bị ngấm nước nhất là vào mùa mưa.
+ Phần hố thang máy: việc xây dựng hố thang tưởng chừng đơn giản, nhưng thực chất quá trình xây dựng cần làm các đà linteau và các đà giữ rail ở vách sau và đà giữ rail ở 2 vách bên hông theo đúng chi tiết bản vẽ. Việc xây dựng nếu bị sai lệch sẽ dẫn đến việc lắp đặt không chính xác khiến thang máy hoạt động kém.
Ngoài ra trong quá trình xây dựng mỗi tầng cần trừ lỗ để lắp các bảng butong tầng để sau này có nơi lắp đặt thiết bị mà không phải đục.

Phương pháp xây dựng hố thang máy cho gia đình


+ Xây dựng phòng máy: khi xây dựng phòng máy cần làm 1 móc treo ở nóc phòng máy để phục vụ cho việc cẩu động cơ, tủ điện lên phòng máy khi lắp đặt.
Khi xây dựng phòng máy cần làm thông thoáng để đảm bảo cho nhiệt động phòng máy sau này khi thang hoạt động không quá nóng gây ảnh hưởng đến thiết bị.
Trên cửa phòng máy cần làm khóa, làm cầu thang di chuyển lên và điện sáng để thuận tiện cho kỹ thuật thang máy khi bảo trì, bảo dưỡng thang.
Ngoài quá trình xây dựng hố thang máy nói chung thì cần cung cấp 1 nguồn điện 3 phase lên phòng máy ( với thang dùng điện 3 phase), đảm bảo sẵn nguồn điện để thợ kỹ thuật thang máy khi đến làm việc.
Nếu khách hàng muốn xây dựng hố thang máy thì cần liên hệ sớm với đơn vị thang máy để được cung cấp bản vẽ kỹ thuật và thợ kỹ thuật giám sát xây dựng hố thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Phương pháp xây dựng hố thang máy cho gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp