Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

3 phương án thiết kế hố thang máy gia đình loại nhỏ nhất

Thang máy gia đình hiện được cung cấp tới người dùng với nhiều lựa chọn khác nhau giúp phục vụ tốt cho đòi hỏi thực tế của mỗi nhà. Tìm hiểu thông tin để có được quyết định phù hợp với thiết bị lý tưởng sẽ mang lại giá trị sử dụng cao. Thang máy gia đình loại nhỏ nhất hiện nay được cung cấp có tải trọng 200kg. Có thể tham khảo và xác định những phương án thiết kế hố thang cho dòng thang máy này thích hợp mới giúp việc hoàn thiện, đưa vào sử dụng của từng nhà mang tới kết quả như ý.

 * Giải pháp thi công hố thang thông dụng.

Được ứng dụng cho hầu hết các loại thang máy tải khách, trong đó có thang máy gia đình. Đây được coi là giải pháp thiết kế hố thang máy được ứng dụng phổ biến, thông dụng nhất hiện nay. Việc dựng cột bê tông và xây dựng tường gạch là cách đơn giản mà mỗi gia đình có thể áp dụng. Đối với phương án này đòi hỏi tiêu chuẩn kỹ thuật là:
- Độ dày tường bao: 200mm.
- Số lượng cột bê tông: 4 cột.
- Kích thước cột: 200 x 200mm.

3 phương án thiết kế hố thang máy gia đình loại nhỏ nhất

Với phương án cơ bản này khi được lựa chọn có thể thực hiện ở mọi công trình. Ưu điểm nổi bật là việc dễ dàng thi công, giá thành hợp lý. Vì vậy, việc ứng dụng được nhiều gia đình cân nhắc lựa chọn cho thiết bị mà mình đưa vào sử dụng. Mọi việc diễn ra thuận lợi, cũng đảm bảo cân đối với khả năng tài chính.
Tuy nhiên, trong số tất cả các phương án thiết kế hố thang máy gia đình loại nhỏ hiện nay thì đây là giải pháp tốn kém về diện tích nhiều nhất. Đối với những gia đình đòi hỏi cần tiết kiệm không gian ngôi nhà thì đây không phải là giải pháp hợp lý, nên được cân nhắc.
Đối với việc xây tường gạch, dựng cột bê tông như giải pháp này đòi hỏi kích thước phủ bì của hố thang máy gia đình cần đảm bảo là 2.37m2. Mỗi gia đình trước khi quyết định lựa chọn cần xem xét, cân nhắc một cách kỹ lưỡng mới phương án mà mình sử dụng có khả năng mang lại hiệu quả cao nhất.
* Giải pháp thi công hố thang tiết kiệm diện tích.
Cũng là việc tiến hành dựng cột bê tông và xây tường gạch bao quanh cho hố thang máy gia đình. Tuy nhiên, với một chút thay đổi thì việc có thể tiết kiệm không gian được thực hiện tốt hơn. Với những gia đình diện tích hạn chế, chật chội thì đây là giải pháp đáng để cân nhắc, để lựa chọn. Trong đó, những tiêu chuẩn kỹ thuật cơ bản cần đảm bảo là:
- Độ dày tường gạch là: 100mm.
- Số lượng cột bê tông là: 4 cột.
- Kích thước của cột bê tông: 100 x 300mm.
Với phương án này đảm bảo được tiêu chuẩn kỹ thuật cần thiết, đảm bảo về mặt kết cấu và khả năng chịu lực song có thể giảm thiểu diện tích sử dụng. Tuy rằng việc thi công sẽ khó khăn hơn đôi chút so với phương án kể trên. Thế nhưng, việc có thể đảm bảo rằng việc tiết kiệm được không gian sử dụng trong mỗi ngôi nhà hiệu quả, chi phí cũng không có những thay đổi quá nhiều. Bởi thế, nó là phương án thích hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình.
Đối với phương án thi công này tổng diện tích phủ bì dành cho hố thang máy cần sử dụng là 2.01m1. Từ đó, việc chọn vị trí, tận dụng không gian trong ngôi nhà dễ dàng hơn trong một vài trường hợp cụ thể.

* Giải pháp thi công hố thang linh hoạt nhất.

Khi cần thiết kế hố thang máy gia đình loại nhỏ thì đảm bảo được khả năng tiết kiệm diện tích, cũng như đem tới sự linh hoạt cần thiết là vô cùng quan trọng và cần thiết. Trước những nhu cầu đó thì việc dựng khung thép cho hố thang sẽ mang tới hiệu quả cao nhất. Yêu cầu khi áp dụng phương án này cần:
- Bốn cột góc hố thang máy sử dụng thép V150.
- Giằng ở ngang hố thang dùng thép U100.
- Vật liệu ốp bề mặt hố thang là kính, nhựa giả đá, thạch cao, gỗ,…
Nhà xây dựng mới có diện tích quá nhỏ, hay nhà cải tạo thì đây là phương án lý tưởng, giải pháp đem lại lợi ích lớn nhất.

3 phương án thiết kế hố thang máy gia đình loại nhỏ nhất

Khả năng tiết kiệm được tới mức tối đa diện tích sẽ giúp chúng ta chủ động trong chọn vị trí, chủ động trong thực hiện thi công. Từ đó, ứng dụng thang máy trong nhiều ngôi nhà riêng diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. Tuy nhiên, việc phải bỏ ra khoản chi phí lớn hơn khá nhiều đòi hỏi mỗi nhà phải cân nhắc, tính toán một cách kỹ lưỡng trước khi ứng dụng.
Với dựng khung thép cho hố thang máy gia đình loại nhỏ thực sự mang tới khả năng giảm thiểu không gian sử dụng. Với kích thước hố tính toán phủ bì là 1.82m2 thì việc hoàn thiện thiết bị cho công trình trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều.
Trang bị thang máy cho gia đình giúp chúng ta có được cuộc sống thoải mái, sự tiện lợi hơn trong mọi hoạt động. Đối với thang máy gia đình loại nhỏ, tải trọng 200kg khi được lựa chọn để sử dụng nếu cân nhắc được phương án thi công hố thang thích hợp vô cùng quan trọng và cần thiết. Tìm hiểu thông tin và lựa chọn phương án thích hợp để việc sử dụng thang máy gia đình mang tới lợi ích cao nhất như chúng ta luôn mong muốn có được.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy 3 phương án thiết kế hố thang máy gia đình loại nhỏ nhất

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Thang máy gia đình là thiết bị chở người, do đó cần đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vậy khi lựa chọn thang máy cần chú ý lựa chọn thang máy chất lượng, thang máy đạt chuẩn, không lựa chọn loại thang máy giá rẻ hơn mặt bằng chung của th...

Xem tiếp