Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thông số kỹ thuật của thang máy gia đình nhỏ

Thang máy gia đình loại nhỏ là loại thang máy chuyên chở khoảng 4 đến 5 người/ 1 lượt di chuyển. loại thang máy gia đình này hiện nay khá phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường.

 * 1. Về thông số kỹ thuật của loại thang máy nhỏ.

+ Loại thang máy gia đình loại nhỏ có kích thước thông thủy cho xây dựng hố thang là 1500 x 1500.
+ Loại máy kéo thường dùng cho thang máy gia đình loại nhỏ là máy kéo Mitsubishi của Thái Lan với công suất máy 3,7kw.
+ Tốc độ dành cho loại thang máy gia đình loại nhỏ mini thường có tốc độ trung bình từ 30m/phút đến 60m/phút, tốc độ này có thể phụ thuộc vào chiều cao thực tế công trình để có mức phù hợp nhất.
+ Về bộ điều khiển tín hiệu dùng cho thang máy gia đình loại nhỏ thường sử dụng tủ điều khiển PLC hoặc vi xử lý tùy thuộc vào yêu cầu thực tế của khách hàng.
+ Bộ điều khiển động lực (biến tần) được sử dụng của hãng mitsubishi của Nhật.
+ Về cabin, khung bao của thang máy được sử dụng bằng loại inox 304 nhập nguyên tấm từ Đài Loan hoặc Hàn Quốc. Loại inox có nhiều mẫu mã như inox gương, inox sọc nhuyễn, inox hoa văn, inox trơn.

Thông số kỹ thuật của thang máy gia đình nhỏ

* 2. Về xây dựng hố thang máy.

Hiện nay thang máy gia đình có thể xây dựng hố thang theo 2 phương án khác nhau:
+ Xây dựng bằng cột bê tông, tường gạch: phương án xây dựng loại này thường được sử dụng với các nhà xây mới, những nhà có diện tích phù hợp cho lắp đặt thang máy.
Với phương án xây dựng bằng cột bê tông, tường gạch vừa chắc chắn, vừa giảm chi phí cho người sử dụng.
+ Xây dựng bằng khung thép: phương án xây dựng bằng khung thép thường được sử dụng cho các nhà gia đình nhà cải tạo, những nhà có diện tích quá nhỏ cho lắp đặt thang máy. Phương án xây dựng này khá nhanh chóng, gọn nhẹ, thẩm mỹ, tuy nhiên nó lại gây tốn kém chi phí cho chủ nhà rất nhiều so với việc xây bê tông, tường gạch.
Ngoài những tham khảo về thông số kỹ thuật của thang máy khi muốn lắp đặt thang máy thì khách hàng còn cần tham khảo về loại thang, về đơn vị cung cấp trước khi lắp đặt, điều đó đảm bảo cho khách hàng tránh mua phải hàng kém chất lượng, gây hậu quả trong quá trình sử dụng thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thông số kỹ thuật của thang máy gia đình nhỏ

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp