Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Công nghệ an toàn dùng cho thang máy gia đình

An toàn của thang máy là vấn đề mà hầu hết người muốn lắp đặt thang máy quan tâm. Do thang máy là thiết bị chở người, lại di chuyển theo chiều thẳng đứng, vì vậy sự an toàn của thang máy là điều vô cùng cần thiết. Vậy để đảm bảo an toàn cho thang máy thì ngoài vấn đề chất lượng thiết bị, chất lượng lắp đặt, vận hành thang máy thì thang máy cần có các thiết bị an toàn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong mọi trường hợp.

Những công nghệ an toàn cần trang bị cho thang máy như:
+ Thiết bị tự giải thoát của thang máy: các thiết bị cứu hộ của thang máy như chuông báo động, intercom dùng để người gặp nạn với thang máy có biện pháp liên lạc ra bên ngoài để nhờ trợ giúp.
Ngoài ra thang máy được trang bị thiết bị cứu hộ tự động trong trường hợp thang máy xảy ra sự cố mà không có người ở đó. Trong trường hợp này thì thang máy sẽ giúp đỡ người bị kẹt có thể thoát ra ngoài. Đó là trường hợp thang máy bị mất điện đột ngột, lúc này người sử dụng sẽ bị nhốt lại bên trong, để giải cứu người kẹt thang thì bộ cứu hộ tự động sẽ lập tức được kích hoạt, nó giúp thang máy hoạt động, trở về tầng gần nhất để thang mở cửa cho người phía trong ra ngoài.

Công nghệ an toàn dùng cho thang máy gia đình

Tuy nhiên con người chỉ được giải thoát trong trường hợp thang máy xảy ra mất điện đột ngột, còn nếu thang hư hỏng thì phải có người trợ giúp mới có thể thoát ra khỏi thang được.
+ Nút cứu hộ tự động: thang máy vẫn thường xảy ra 1 số vấn đề như gặp phải sự cố, đặc biệt thang máy công cộng có thể xảy ra sự cố như cướp giật, sàm sỡ, hay những người bị các bệnh như tiền đình, huyết áp, tim mạch, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai...nếu bị kẹt trong thang máy mà bị phát bệnh đúng lúc sẽ rất khó giải cứu. Nhưng với nút cứu hộ tự động người sử dụng thang máy có thể hoàn toàn yên tâm.
++ Hệ thống có chức năng báo lỗi về trung tâm dịch vụ: nghĩa là khi xảy ra sự cố thì thang máy có khả năng ghi nhận lỗi và báo về trung tâm để sớm có biện pháp khắc phục, phòng ngừa xảy ra các sự cố.
++ Chức năng liên hệ khẩn cấp: nếu khách hàng gặp sự cố khẩn cấp thì hệ thống cứu hộ tự động Emcal sẽ tự động gọi đến 5 số điện thoại được cài đặt sẵn, để từ đo liên hệ ra bên ngoài nhờ trợ giúp.
Đối với thang máy công cộng nếu được lắp đặt hệ thống cứu hộ tự động Emcal sẽ giúp tránh được tình trạng sàm sỡ, hoặc cướp giật trong thang máy.
Với những công nghệ trợ giúp như hiện nay, thang máy sẽ đảm bảo được an toàn cho người sử dụng, vì vậy người sử dụng sẽ không còn e ngại khi sử dụng thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Công nghệ an toàn dùng cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp