Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Băn khoăn của người mua thang máy gia đình

Về linh kiện thang máy.
Thang máy được cấu thành từ hàng trăm các linh kiện khác nhau. Mỗi bộ phận làm 1 nhiệm vụ khác nhau, trong đó có một số các bộ phận có nhiệm vụ đặc biệt quan trọng mà người mua thang cần quan tâm đặc biệt như: máy kéo, hệ điều khiển tín hiệu, hệ điều khiển động lực, rail, cáp...

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp thang máy với các chủng loại khác nhau. Để lựa chọn đúng loại hàng chuẩn thì các hàng hóa cần được cung cấp rõ nguồn gốc xuất xứ với giấy tờ chứng nhận nguồn gốc như CO, CQ.

* Về vấn đề lắp đặt thang máy.

Để thang máy hoạt động ổn định, êm ái, an toàn thì nhiệm vụ của thiết bị chỉ chiếm khoảng 60%, còn lại phải dựa vào tay nghề của thợ lắp đặt. Một sản phẩm dù có tốt đến đâu nếu thợ lắp đặt kém thì thang cũng không thể hoạt động tốt và an toàn được.
Để đảm bảo chiếc thang máy được lắp đặt tốt nhất thì ngoài việc thợ có tay nghề còn cần thợ kỹ thuật có trách nhiệm trong công việc và đam mê với công việc thì mới có thể tạo ra chiếc thang máy hoạt động êm ái.
* Độ an toàn của thang máy.
Độ an toàn của thang máy luôn là vấn đề được người mua thang máy gia đình đặt lên hàng đầu. Đối với thang máy tải khách thì độ an toàn luôn phải tuyệt đối, để đảm bảo an toàn tuyệt đối thì hệ thống thang máy cần được lắp đặt đầy đủ các thiết bị an toàn của thang như thắng cơ, bộ chống vượt tốc, khống chế tốc độ, hệ thống cảm biến cửa, hệ thống chuông báo động, hệ thống cứu hộ tự động...ngoài ra độ an toàn tuyệt đối của thang máy thì còn phụ thuộc vào khâu bảo hành, bảo trì, hậu lắp đặt của thang máy có tốt hay không.

Băn khoăn của người mua thang máy gia đình

* Giá thành thang máy.
Giá thang máy gia đình hiện nay cũng có nhiều loại mức giá khác nhau, mức giá thành tùy thuộc vào thiết bị mà khách hàng lựa chọn. hiện nay thang máy có 2 dòng khác nhau là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh. Khách hàng lựa chọn loại thang nào thì mức giá thang máy sẽ đi kèm loại thang đó.
Ngoài ra với loại thang máy liên doanh trong nước cũng được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau, với mức giá thành khác nhau. Khách hàng cần tìm hiểu rõ để tránh tình trạng ham của rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng, lại không được hưởng chính sách hậu lắp đặt.

* Dịch vụ hậu lắp đặt thang máy.

Dịch vụ hậu lắp đặt khá quan trong trong khâu chọn mua thang máy. Giả sử khách hàng mua được thang máy giá thành rẻ nhưng sau khi lắp đặt nếu không được bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng hoặc chế độ hậu mãi của thang máy, thì lại thành mua phải chiếc thang máy đắt đỏ, và sẽ gặp khó khăn trong khâu chọn đơn vị cung cấp chế độ hậu mãi cho thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Băn khoăn của người mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp