Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Vị trí lắp đặt thang máy phong thủy

Vị trí lắp đặt thang máy đem lại phong thủy cho người sử dụng, đặc biệt là với thang máy gia đình mà nhiều người chưa được biết.

* Lựa chọn vị trí của thang máy cần chú ý:

+ Chú ý vị trí thuận tiện nhất trong ngôi nhà.
+ Lựa chọn hướng cửa của thang máy theo hướng cát của chủ nhà.
+ Xác định chiều rộng của thân thang máy để có vị trí cửa hợp lý.
+ Nên lựa chọn kích thước theo thước phong thủy.
Phong thủy dành cho thang máy gia đình nên kiêng kỵ các vị trí như:
+ Cầu thang máy đặt ở giữa nhà hoặc phòng làm việc. Nếu thang máy thiết kế ở giữa trung tâm ngôi nhà thì đây là vị trí xấu. Với vị trí này có thể gia chủ sẽ gặp điều không may mắn như ly tán, tiêu hao tài sản, gây mất mát những cơ hội hoặc lỡ dỡ trong các mối quan hệ.
+ Kiêng kỵ cầu thang máy đặt thẳng với cửa ra vào. Nếu đặt ở cửa ra vào sẽ khiến gia chủ gặp vấn đề không tốt đối với sức khỏe.
+ Không đặt cầu thang máy ở khu vực bát quái sau. Nếu vị trí trong gia đình quá eo hẹp, cần phải đặt cầu thang ở vị trí như vậy cần hiểu rõ cách gắn kết năng lượng của cầu thang, ngoài ra nên sử dụng thêm yếu tố phong thủy, thiết kế cầu thang để không gây hại cho gia chủ.

Vị trí lắp đặt thang máy phong thủy

* Nên lựa chọn mầu sắc của thang máy theo mệnh của gia chủ.

+ Nếu gia chủ mệnh kim cần lựa chọn cabin có màu sắc ánh kim như màu vàng, màu sáng, màu nâu hoặc kết hợp các tông mày sáng. Những màu này được coi là hợp mệnh, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, đem lại điều may mắn, tốt lành.
+ Với những người mệnh mộc thì nên lựa chọn các loại mẫu mã liên quan đến màu xanh, màu lục, nên tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim.
+ Gia chủ có mệnh thủy nên lựa chọn màu xanh nước biển đậm, màu đen, màu trắng hoặc mày sắc ánh kim đều được.
+ Với những chủ nhà có mệnh hỏa nên lựa chọn màu đỏ, màu tím, kết hợp màu xanh, tránh dùng những tông màu xanh đen, xanh nước biển sẫm.
+ Gia chủ mệnh thổ nên lựa chọn màu nâu, vàng, màu cam hoặc kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím, màu xanh.
Việc lựa chọn màu sắc theo phong thủy là khá cần thiết, nó sẽ giúp gia chủ được may mắn, tài lộc trong quá trình sinh sống trong ngôi nhà. Phong thủy nói chung và phong thủy thang máy nói riêng luôn là điều được các gia đình lưu ý quan tâm khi lắp đặt thang máy, họ hy vọng chọn phong thủy đúng mệnh, tuổi sẽ mang lại tại lộc, vượng khí cho gia đình và người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Vị trí lắp đặt thang máy phong thủy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp