Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Yêu cầu kỹ thuật khi xây dựng hố thang máy

Xây dựng hố thang máy là bước đầu cho quá trình lắp đặt thang máy, việc xây dựng hố thang máy cần được thực hiện đúng kỹ thuật, đúng kích thước để đảm bảo sau khi xây dựng có thể lắp đặt được thang máy. Việc xây dựng hố thang máy cần chú ý đến một số các vấn đề như:

 + Công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao.

Việc công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao thường là các công trình như nhà biệt thự, liền kề đã xây dựng sẵn. các công trình trong khu đô thị, trong phố.. những nơi bị hạn chế diện tích xây dựng.
Đối với những công trình bị hạn chế diện tích nếu được tư vấn xây dựng sẽ có biện pháp thích hợp để vẫn có thể đảm bảo được việc lắp đặt thang máy lên đến tầng trên cùng, và vẫn đảm bảo được chiều cao. Đấy là khi khách hàng sử dụng loại động cơ không hộp số để khắc phục nhược điểm hạn chế chiều cao xây dựng.
+ Với những công trình bị hạn chế diện tích xây dựng.
Các công trình bị hạn chế diện tích xây dựng thường là các công trình có diện tích xây dựng nhỏ hẹp, các công trình đã xây dựng và muốn cải tạo lại để lắp thang.
Đối với một số các công trình bị hạn chế diện tích xây dựng có thể chọn phương án xây dựng hố thang bằng thép, hoặc có thể chọn các phương án như sử dụng đối trọng bên hông để tiết kiệm diện tích xây dựng.

Yêu cầu kỹ thuật khi xây dựng hố thang máy

+ Với các công trình xây dựng bị hạn chế chiều sâu.

Một số các công trình xây dựng bị hạn chế chiều sâu, có nghĩa sẽ không đào được hố pít đúng kích thước tiêu chuẩn. trong trường hợp này cần phải nâng nền của tầng một lên, làm 2,3 bậc thang trèo lên mới bắt đầu thang máy, nếu như vậy sẽ giải quyết được khâu không đào được hố pít do vướng bể nước hoặc bể phốt.
Đặc biệt khi xây dựng hố thang máy cần được thực hiện theo đúng như bản vẽ thiết kế mà bên thang máy cung cấp, nó sẽ là cơ sở đảm bảo cho việc lắp đặt thang máy có thể thực hiện được, đảm bảo thang máy được lắp đúng yêu cầu kỹ thuật, đảm bảo an toàn cho thang sau khi lắp đặt, đảm bảo thang hoạt động êm ái, không phải đục phá khi lắp đặt thang.
Để thực hiện việc xây dựng hố thang máy được tốt nhất có thể thì chủ đầu tư cần làm việc với bên thang máy trước khi tiến hành xây dựng, đảm bảo có bản vẽ kỹ thuật chi tiết, có thợ kỹ thuật thang máy hướng dẫn xây dựng khi xây dựng hố thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Yêu cầu kỹ thuật khi xây dựng hố thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp