Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy mini tốt nhất hiện nay

Thang máy mini là loại thang máy nhỏ thường dùng cho công trình xây dựng nhà tư nhân, các gia đình ít người sử dụng. Loại thang máy này thông thường được lắp đặt ở các công trình có diện tích nhỏ khoảng 40 – 50m2.

+ Thang máy mini hiện nay có khá nhiều các ưu điểm nổi trội như:

Thang máy mini nhỏ gọn, có kích thước xây dựng nhỏ, vì vậy phù hợp với mọi loại công trình xây dựng từ những nơi có diện tích nhỏ nhất. Không tốn diện tích xây dựng hố thang, phòng máy cũng như hố pít không cần đào quá sâu.
Thang máy mini đã được sử dụng phổ biến, rộng rãi trên thị trường với độ ổn định, êm ái, an toàn, bền bỉ.
Được sản xuất liên doanh với hãng thang máy mitsubishi nổi tiếng của Nhật Bản, tuy nhiên lại gia công phần cơ khí và trấn inox từ inox huynhdai của Hàn Quốc, đó là lý do vì sao thang máy mini đa dạng mẫu mã, màu sắc, phong cách, phù hợp mọi yêu cầu, mong muốn của khách hàng.
Loại thang máy mini dùng cho gia đình có thể sử dụng nguồn điện 1 pha hoặc 3 pha tùy thuộc vào thực tế của công trình xây dựng.
Giá thành là điều khiến thang máy mini liên doanh trong nước được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Mức giá thành thấp, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân.

Thang máy mini tốt nhất hiện nay

+ Công ty thang máy Gia Định cung cấp thang máy mini với giá thành tốt nhất hiện nay.

Lý do khiến thang máy mini của công ty Thang Máy Gia Định có giá bán tốt nhất thị trường hiện nay bởi.
Thang máy Gia Định là đơn vị có nhà máy sản xuất, các máy móc linh kiện chính nhập khẩu số lượng lớn nên giá cả phải chăng, inox tự nhập và cắt trấn tại nhà máy, vì vậy luôn đảm bảo được khâu mua tận gốc, bán tận ngọn, giá thành luôn hợp lý và đi đôi với chất lượng.
Công ty thang máy Gia Định có đôi ngũ kỹ sư, kỹ thuật được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm, khả năng và trách nhiệm với công việc, đảm bảo các thiết bị từ khâu sản xuất đến khâu lắp đặt, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng đều do nhân viên công ty thực hiện, không phải thuê mướn ngoài.
Công ty có chính sách lãi ít bán nhiều, không làm ăn kiểu chộp giật, lừa đảo hoặc thời cơ. Luôn tạo uy tín trên thị trường, để công ty ngày càng phát triển lớn mạnh trên thị trường.
Để mua được thang máy giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo, thang máy hoạt động tốt, và hưởng chế độ hậu lắp đặt tốt khách hàng hãy đến với công ty Thang Máy Gia Định.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy mini tốt nhất hiện nay

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp