Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những lưu ý khi lắp đặt thang máy cho khách sạn

Khách sạn là một loại dịch vụ cao cấp dành cho khách du lịch,đó là lý do khiến thang máy khách sạn luôn có những đòi hỏi khắt khe về yếu tố tiện nghi, về chất lượng. Một trong những yếu tố tiện nghi đầu tiên, không thể thiếu được của các khách sạn chính là thang máy.

Thang máy khách sạn cũng có những đòi hỏi khắt khe về chất lượng, hình thức, mẫu mã, kiểu dáng sao cho phù hợp với nội thất, kiến trúc của khách sạn. Để lắp đặt thang máy khách sạn thì khách hàng cần chú ý đến một số các vấn đề như:

* 1. Kích thước thang máy cho phù hợp.

Kích thước dùng cho thang máy là vấn đề được đặt ra ở mỗi công trình xây dựng muốn lắp đặt thang máy. Nhất là đối với khách sạn nơi có lượng khách du lịch, nghỉ dưỡng ra vào hàng ngày. Kích thước để xây dựng thang máy khách sạn cần dựa trên diện tích xây dựng thực tế, từ đó tính toán mức kích thước sao cho phù hợp để lắp được loại thang máy có tải trọng phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách sạn.
* 2. Mức tải trọng dùng cho thang.
Thang máy khách sạn cũng giống những loại thang máy khác, nó có nhiều mức tải trọng khác nhau để lựa chọn. Mức tải trọng thang máy dùng cho khách sạn thường giao động từ khoảng 450kg đến hơn 1.000kg tùy thuộc vào quy mô của khách sạn.
Để có mức tải trọng phù hợp với công trình khách hàng cần tính được lưu lượng người sẽ sử dụng thang máy của tòa nhà, đó sẽ làm cơ sở lựa chọn ra mức tải trọng hợp lý.

Những lưu ý khi lắp đặt thang máy cho khách sạn

* 3. Vị trí để đặt thang máy.
Vị trí lắp đặt thang máy cần dựa trên bố trí cục bộ của khách sạn, tuy nhiên việc lựa chọn vị trí cần được đặt ở trung tâm tòa nhà, nhất là với những tòa nhà to, nó sẽ khiến khoảng cách di chuyển đến tất cả các phòng trong khách sạn không quá xa.
* 4. Tốc độ thang máy khách sạn.
Tốc độ thang máy dùng cho khách sạn thường giao động từ 30m/p đến 90m/p. Việc cài đặt tốc độ cần dựa trên chiều cao thực tế của khách sạn để có lựa chọn thích hợp, sao cho thời gian di chuyển trong thang máy không quá lâu.

5. Nội thất cho thang máy khách sạn.

Thang máy khách sạn cũng giống như các loại thang máy dùng cho gia đình hiện nay, ngoài việc tiện dụng thì thang máy còn phải có tính thẩm mỹ, vừa đẹp, vừa sang kết hợp với nội thất khách sạn một cách hài hòa, hợp lý. Một số những mẫu mã thang máy dùng cho khách sạn hiện nay đều được trang trí theo kiểu inox hoa văn vàng ăn mòn trống đồng kết hợp inox gương vàng nhìn khá hợp lý, đẹp và sang trọng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những lưu ý khi lắp đặt thang máy cho khách sạn

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp