Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thông số kỹ thuật chính cần tìm hiểu của thang máy gia đình

Mua sắm thang máy gia đình từ lâu luôn là vấn đề quan trọng, cơ bản mà mỗi gia đình khi cần tới thiết bị hiện đại này cần chú ý tính toán, cân nhắc một cách thích hợp. Quyết định đặt mua thang máy khi được đưa ra là thích hợp mới đảm bảo giúp ứng dụng thang máy cho nhu cầu, cho đòi hỏi thực tế được đảm bảo tốt nhất. Việc đặt mua thang máy cần chú ý tìm hiểu, xem xét kỹ lưỡng thông số kỹ thuật để quyết định khi được đưa ra là hợp lý nhất, mang tới hiệu quả sử dụng cao như mỗi nhà yêu cầu.

 * Thông số kích thước của hố thang máy.

Thang máy hiện nay được cung cấp trên thị trường vô cùng đa dạng. Đa dạng ở tải trọng, kích thước, kiểu dáng,… mang tới cho chúng ta nhiều lựa chọn có thể xem xét, cân đối với điều kiện thực tế của gia đình mình. Việc tìm hiểu và cân nhắc một cách kỹ lưỡng, hoàn thiện đạt tiêu chuẩn giúp việc đưa thiết bị vào sử dụng diễn ra thành công tốt đẹp như ý muốn.

Thông số kỹ thuật chính cần tìm hiểu của thang máy gia đình

Kích thước của hố thang máy chính là kích thước của mặt cắt ngang khu vực giếng thang, đảm bảo giúp việc hoàn thiện khung và cabin của thiết bị được thực hiện hiệu quả và chuẩn xác. Xác định được kích thước lý tưởng cho hố thang máy giúp việc đặt mua và ứng dụng thiết bị của từng công trình mới diễn ra thuận lợi, có được kết quả cao như mỗi nhà yêu cầu đạt được.
Kích thước của thang máy ảnh hưởng bởi tải trọng, từ kích thước của thiết bị thì xác định được kích thước lý tưởng, tiêu chuẩn của hố thang mới được đảm bảo thực hiện tốt nhất. Lúc đó ứng dụng sản phẩm hữu ích như thang máy cho nhu cầu của từng gia đình được thực hiện thuận lợi, hiệu quả cao như yêu cầu. Mỗi gia đình có thể cân đối với không gian sử dụng cho thang máy để đưa ra quyết định cân đối và phù hợp nhất.
* Kích thước và chiều sâu hố pit thang máy.
Hố pit là khu vực kỹ thuật nằm dưới sàn tầng thấp nhất, được đảm bảo hoàn thiện đúng tiêu chuẩn mới đem lại hiệu quả ứng dụng cao, quá trình đi lại bằng thiết bị thang máy diễn ra thuận lợi. Đây là thông số kỹ thuật đòi hỏi mỗi gia đình cần tìm hiểu, xác định kỹ lưỡng, có sự cân đối với yêu cầu và điều kiện thực tế của công trình.
Chiều sâu thích hợp, kích thước tương đồng với kích thước hố thang là yêu cầu quan trọng. Chọn vị trí lắp thang máy, xác định yêu cầu cơ bản với thiết bị, phù hợp với khả năng thực tế để quyết định khi được đưa ra là phù hợp, mang lại giá trị ứng dụng cao như mong đợi của từng nhà.
* Chiều cao OH của tầng trên cùng ngôi nhà.
Tầng trên cùng của ngôi nhà thông thường cần yêu cầu cao hơn so với các tầng khác. Nó đảm bảo giúp việc lắp đặt thang máy đưa vào sử dụng diễn ra thuận lợi, có được hiệu quả cao như yêu cầu. Chiều cau OH ở tầng trên cùng được tính từ mặt sàn của điểm dừng trên cùng đến vị trí đáy của phòng máy, hoặc trần nhà.
Yêu cầu về chiều cao của tầng trên cùng khi muốn lắp đặt thang máy, của từng công trình có những yêu cầu, những tiêu chuẩn riêng cần được đảm bảo. Xác định chiều cao tiêu chuẩn, có thể cân đối với chính điều kiện ngôi nhà của mình để việc hoàn thiện thiết bị diễn ra thuận lợi, có được hiệu quả cao như ý.
Chiều cao thực tế của thiết bị thang máy, sử dụng trong từng gia đình có những tiêu chuẩn, những đòi hỏi khác biệt. Nó phụ thuộc vào công nghệ của thiết bị thang máy, loại thang có hoặc không có phòng máy, vị trí lắp đặt,… mà có những tiêu chuẩn, đòi hỏi riêng cần được đảm bảo.

* Xác định công suất điện dành cho thang máy.

Đối với thang máy gia đình khi đặt mua có nhiều thông tin hữu ích chúng ta cần tìm hiểu, cân nhắc một cách kỹ lưỡng. Với việc xác định đầy đủ những thông số cần thiết mang tới sự chủ động cao, hoàn thiện thang máy đưa vào sử dụng diễn ra thuận lợi, thành công như ý muốn. Giữa nhiều yếu tố cần quan tâm thì công suất điện sử dụng cho thiết bị thang máy là điều cần đặc biệt chú ý.

Thông số kỹ thuật chính cần tìm hiểu của thang máy gia đình

Thang máy hiện nay được cung cấp trên thị trường có hai lựa chọn chính là dùng điện 1 pha hoặc điện 3 pha. Mỗi lựa chọn sở hữu những ưu thế, khả năng phù hợp với từng dạng công trình khác nhau. Tuy nhiên, xét về công suất của thiết bị thang máy gia đình thường trong khoảng từ 2.0 – 4.3kw được cung cấp giúp nhu cầu của từng nhà được hỗ trợ và đáp ứng tốt, với lựa chọn thích hợp để hoàn thiện không gian sống.
Mua sắm thang máy gia đình khi đưa ra được lựa chọn chuẩn xác và hợp lý là vô cùng quan trọng và cần thiết. Tìm hiểu thông tin, xem xét một cách kỹ lưỡng mới giúp quyết định ứng dụng sản phẩm hữu ích như thang máy diễn ra thuận lợi, có được hiệu quả cao như mỗi nhà yêu cầu. Cân đối giữa 4 tiêu chí, thông số kỹ thuật kể trên để việc mua và ứng dụng thiết bị diễn ra thành công tốt đẹp đều được đảm bảo tốt nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thông số kỹ thuật chính cần tìm hiểu của thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp