Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Giá thang máy nhập khẩu cao hơn thang máy liên doanh vì sao?

Hoàn thiện thang máy trong một công trình cụ thể đảm bảo phù hợp đem tới hiệu quả sử dụng cao, giá trị sử dụng lý tưởng như yêu cầu. Thang máy hiện được cung cấp với hai lựa chọn chính dựa trên nguồn gốc là sản phẩm nhập khẩu và liên doanh. Mỗi loại sở hữu những khác biệt nhất định, đặc biệt là ở giá cả. Thang máy nhập khẩu có mức giá cao hơn rất nhiều so với thang máy liên doanh, bởi nhiều lý do khác nhau.

 * Thang máy nhập khẩu và liên doanh là gì?

Thiết bị thang máy nhập khẩu là sản phẩm nguyên chiếc được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và tiên tiến, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo đồng bộ và cung cấp bởi thương hiệu uy tín. Hiện nay, có nhiều thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp thang máy trên thị trường, tới khách hàng như Otis, Schindler, ThyssenKrupp, FujiTec, Mitsubishi,... Dòng thang máy nhập khẩu sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật làm nên chất lượng sử dụng cao như mỗi người yêu cầu.
Thang máy liên doanh là sản phẩm được sản xuất, lắp ráp và hoàn thiện trong nước. Với các linh kiện chính hãng được đặt mua, tiến hành lắp đặt và hoàn thiện trước khi cung cấp tới khách hàng. Với thang máy liên doanh khi được cung câp, bán ra thị trường mang tới cho mỗi người dùng thêm cơ hội đầu tư, hoàn thiện chất lượng sống hiệu quả.

Giá thang máy nhập khẩu cao hơn thang máy liên doanh vì sao?

* Nguyên nhân thang máy nhập khẩu đắt hơn liên doanh?
Dựa vào nguồn gốc xuất xứ mỗi người dùng khi cần lắp đặt, trang bị thang máy cho một công trình có hai lựa chọn là nhập khẩu nguyên chiếc hoặc lắp ráp trong nước. Môĩ loại sở hữu những đặc điểm đặc trưng hoàn toàn khác biệt mang tới sự phù hợp với yêu cầu thực tế của từng người dùng, trong từng công trình.
Trong số nhiều khác biệt thì giá thành của từng sản phẩm có những thay đổi nhất định. Trong đó, thang máy nhập khẩu được cung cấp tới khách hàng luôn có mức giá cao, thông thường cao hơn ½ so với thang máy liên doanh có cùng thông số kỹ thuật. Sự chênh lệch lớn giữa hai sự lựa chọn của thang máy khi đặt mua được vào sử dụng bởi nhiều nguyên nhân, nhiều lý do. Trong đó, những lý do chính phải kể tới là:
- Chi phí dành cho nhân công, nguyên vật liệu hoàn thiện sản phẩm tại nước ngoài luôn có giá thành cao hơn so với Việt Nam. Đây là điều hiển nhiên, ảnh hưởng trực tiếp và phần lớn tới chênh lệch về giá cả giữa hai sự lựa chọn.
- Khoản chi phí đáng kể cần chi trả dành cho việc vận chuyển từ nước ngoài vào trong nước đòi hỏi chúng ta phải bỏ ra khoản tiền không nhỏ.
- Chi phí dành cho các loại thuế, đồng thời phí nhập khẩu cũng tác động trực tiếp tới tổng giá thành của sản phẩm khi cung cấp tới khách hàng.
- Khoản chi phí mà khách hàng phải bỏ ra dành cho tên tuổi thương hiệu, khẳng định chất lượng tiêu chuẩn của từng sản phẩm khi được cung cấp tới khách hàng.
* Tuổi thọ thang máy nhập khẩu tốt hơn liên doanh?
Với hai sự lựa chọn khác nhau được cung cấp, được đáp ứng cho nhu cầu mua và sử dụng thang máy của từng công trình đòi hỏi chúng ta phải tìm hiểu, cân nhắc để đưa ra cho mình lựa chọn saoc ho phù hợp nhất. Trong đó, khi thang máy nhập khẩu được bán ra với mức giá cao hơn nhiều so với thang máy liên doanh thì chất lượng, tuổi thọ có nâng cao gấp đôi hay không cần được xem xét.
Thực tế là thang máy hiện được đưa vào sử dụng độ bền cụ thể ra sao phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đó là chất lượng sản phẩm khi đặt mua, quá trình sử dụng, vấn đề bảo trì bảo dưỡng,… Bởi thế, yếu tố nguồn gốc xuất xứ có tác động song không lớn bởi tuổi thọ của sản phẩm lâu dài hay không còn chịu ảnh hưởng bởi nhiều vấn đề quan trọng liên quan khác.

* Nên mua loại thang máy nhập khẩu hay liên doanh?

Chênh lệch lớn về giá thành đòi hỏi người dùng khi có nhu cầu đặt mua cần tìm hiểu kỹ lưỡng, cân nhắc toàn diện trước khi đưa ra cho mình quyết định sao cho phù hợp nhất. Trong đó, việc quyết định nên mua thang máy liên doanh hay thiết bị nhập khẩu cần dựa trên:

Giá thang máy nhập khẩu cao hơn thang máy liên doanh vì sao?

- Điều kiện thực tế của công trình đòi hỏi thang máy đặt mua cần sở hữu đặc điểm cụ thể ra sao để cân nhắc, tính toán đưa ra quyết định phù hợp nhất.
- Cân đối về khả năng tài chính của gia đình để chọn thiết bị nhập khẩu hay liên doanh sao cho phù hợp. Đảm bảo chọn đơn vị cung cấp uy tín để được hỗ trợ toàn diện, với thang máy chất lượng cao đưa vào sử dụng.
- Tùy thuộc vào mong muốn của chủ đầu tư, của người dùng đối với thang máy có thể đưa ra quyết định chọn mua sao cho thích hợp nhất.
- Cân đối dựa trên thời gian cụ thể cần cung cấp thiết bị tới công trình. Đối với thời gian ngắn thì thang máy liên doanh là lựa chọn hoàn hảo và ngược lại.
Sử dụng thang máy như thế nào đạt hiệu quả thì việc chọn mua cần đặc biệt quan tâm. Với thang máy được cung cấp với hai lựa chọn chính dựa trên nguồn gốc là liên doanh và nhập khẩu có mức giá hoàn toàn khác biệt, chênh lệch lớn cần tìm hiểu, nắm bắt kỹ lưỡng để quyết định đặt mua được thuận lợi, chuẩn xác như yêu cầu.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Giá thang máy nhập khẩu cao hơn thang máy liên doanh vì sao?

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp