Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Quạt chuyên dụng dùng cho thang máy gia đình

* Quạt thông gió thang máy là gì.
Quạt thông gió thang máy là thiết bị được gắn trên nóc cabin thang máy, giúp thang máy được lưu thông không khí và tạo gió mát cho người sử dụng thang máy.

 * Một số các đặc điểm của quạt thông gió thang máy.

+ Quạt thông gió thang máy giúp giải quyết vấn đề nóng bức, bí bách của thang máy mỗi khi cửa thang đóng lại.
Tuy là thiết bị không liên quan trực tiếp đến quá trình hoạt động của thang máy, nhưng quạt thông gió lại là thiết bị khá cần thiết, giúp những người sử dụng thang máy cảm thấy dễ chịu hơn, đặc biệt các trường hợp như người mắc các bệnh tim mạch, hô hấp, huyết áp hoặc tương tự.
+ Quạt thông gió cho thang máy hoạt động nhờ hệ thống điện, nguồn điện thang máy được đấu vào quạt, khiến động cơ hoạt động, giúp quạt quay, tạo ra gió mát.
Hệ thống để đặt quạt gió là trên nóc cabin thang máy, có thể đặt ở vị trí tùy lựa chọn như góc thang, giữa thang, từ đó tản gió ra cabin, giúp cabin vừa mát, vừa lưu thông được không khí.
+ Quạt thông gió thang máy có nhiều loại, kích cỡ khác nhau, mỗi thang máy sẽ được lựa chọn 1 kiểu cho phù hợp như thang máy to, cabin rộng thì phải dùng loại to, loại thang máy gia đình với cabin nhỏ chỉ nên dùng loại nhỏ.

Quạt chuyên dụng dùng cho thang máy gia đình

* Nguyên lý hoạt động của quạt thông gió thang máy.

+ Quạt thông gió là 1 loại quạt hoạt động bằng điện, sau khi đấu điện thang máy vào thì động cơ quạt sẽ quay, tạo ra gió trong cabin thang máy.
+ Quạt thông gió thang máy được đấu nối giúp tiết kiệm điện, nghĩa là khi thang máy dừng hoạt động khoảng 5 phút thì hệ thống quạt thông gió sẽ tự động ngắt, và khi có lệnh hoạt động thang trở lại hệ thống quạt thông gió sẽ tự động bật trở lại.
Những lưu ý khi lựa chọn quạt thông gió thang máy.
+ Lựa chọn quạt thông gió cho thang máy cần lựa chọn loại có công suất phù hợp, số lượng hợp lý với kích thước thực tế của cabin thang máy, điều đó sẽ đảm bảo lượng gió cần thiết, hợp lý để cung cấp cho cabin thang máy.
+ Việc lắp đặt quạt thông gió thang máy cần thực hiện bởi những thợ có tay nghề chuyên nghiệp, và chỗ lắp đặt quạt gió cần được thiết kế sẵn ngay từ khi thiết kế cabin thang máy, điều đó không chỉ đem lại lượng gió phù hợp cho người sử dụng, mà còn mang tính thẩm mỹ cao.
+ Cần bảo trì quạt thông gió thang máy mỗi lần bảo trì thang, điều này giúp quạt hoạt động ổn định, bền, tránh bụi bẩn cho quạt trong quá trình hoạt động.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Quạt chuyên dụng dùng cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp