Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Vệ sinh cho thang máy gia đình

Vệ sinh thang máy là việc làm cần thiết dành cho thang máy qua quá trình hoạt động. Vệ sinh thang máy hiện nay chia làm 2 phần:

1. Phần vệ sinh thang máy dành cho kỹ thuật thang máy.

Vệ sinh thang máy dành riêng cho bên thang máy: kỹ thuật thang máy mỗi lần bảo trì thang máy sẽ tiến hành những phần việc vệ sinh thang máy, những chỗ không dành cho người không phận sự đến gần. Chẳng hạn như phòng máy, vệ sinh hệ thống tủ điện, hệ thống cáp tải, rãnh puly, nóc đầu cabin, rãnh cửa thang máy, dọc hố thang máy, hố pít.
Việc vệ sinh những khu vực này không cần thiết phải thực hiện thường xuyên, tuy nhiên cũng nên vệ sinh 1,2 tháng 1 lần để làm sạch bụi bẩn, hạn chế bụi bẩn bám vào khiến thang máy bị rỉ sét gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thang và độ bền của thiết bị.
2. Vệ sinh thang máy dành cho chủ sở hữu.
Đối với thang máy công cộng, thang máy chung cư...việc vệ sinh thang máy sẽ được thực hiện hàng ngày bởi các lao công. Còn đối với thang máy gia đình tư nhân thì việc vệ sinh thang máy phải tự thực hiện.
Vệ sinh thang máy phần dành cho những người không phải kỹ thuật thang máy thì chỉ vệ sinh chủ yếu phần cabin thang máy, hệ thống các cửa tầng, bảng gọi thang. việc vệ sinh của họ chủ yếu là làm sạch các vách, cửa cabin và quét cát ở cửa thang máy.

Vệ sinh cho thang máy gia đình

3. Vệ sinh thang máy đúng cách

Vệ sinh thang máy đúng cách nghĩa là thực hiện dùng đúng các chất tẩy rửa để vệ sinh thang máy, tránh việc vệ sinh không đúng khiến thang máy bị ăn mòn, rỉ, sét gây hư hỏng cho thang. Ngoài ra việc vệ sinh thang máy đúng cách là người làm vệ sinh thực hiện đúng nhiệm vụ, những người vệ sinh thông thường không làm những công việc thuộc phần việc của kỹ thuật thang máy, việc vệ sinh này có thể vô tình làm thang máy bị hư hại hoặc có thể gây nguy hiểm cho người thực hiện vệ sinh.
Việc vệ sinh thang máy thường xuyên giúp thang máy luôn sạch sẽ, không ẩm ướt, không hôi hám..giúp những người sử dụng thang máy bớt mệt mỏi, say thang máy hoặc ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Vệ sinh cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp