Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thông tin để chọn mua thang máy gia đình

Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường thang máy gia đình giúp nhu cầu của từng nhà được đáp ứng tốt song nó cũng khiến việc đặt mua thiết bị của mỗi nhà gặp những khó khăn, những ảnh hưởng nhất định. Bởi thế, trước khi đặt mua thang máy gia đình về sử dụng thì tìm hiểu, nắm bắt những thông tin cần thiết, cơ bản về sản phẩm hữu ích, hiện đại và tiên tiến này là vấn đề mà mỗi nhà cần chú ý. Cập nhật thông tin về thang máy để việc chọn mua, ứng dụng theo nhu cầu đạt được hiệu quả cao.

 * Các loại thang máy gia đình theo nguồn gốc.

Dựa trên xuất xứ của thiết bị chúng ta có hai lựa chọn có thể tham khảo là thang máy nhập khẩu và liên doanh. Mỗi sản phẩm đều sở hữu những đặc điểm riêng, sở hữu những ưu điểm song cũng tồn tại những hạn chế nhất định. Mỗi gia đình khi cần mua thang máy về sử dụng thì cân nhắc, có thể hoàn thiện một cách chuẩn xác dựa trên đòi hỏi thực tế của chính mình cần được chú ý thực hiện. Quyết định đúng đắn khi được đưa ra giúp mua và đưa thang máy vào ứng dụng có được kết quả cao.
Thang máy gia đình liên doanh là sản phẩm được sản xuất, được hoàn thiện trong nước với linh kiện chính nhập về từ các thương hiệu uy tín. Với bộ phận cơ khí của thiết bị sẽ được gia công và hoàn thành trong nước. Thang máy gia đình liên doanh đưa vào sử dụng được đánh giá cao với khả năng thích hợp với yêu cầu thực tế của nhiều nhà.

Thông tin để chọn mua thang máy gia đình

- Ưu điểm nổi bật của thang máy gia đình liên doanh là giá thành rẻ hơn, linh hoạt ở kích thước, được cung cấp nhanh chóng, hỗ trợ lắp đặt và sửa chữa khi cần hiệu quả theo yêu cầu.
- Hạn chế của dòng sản phẩm này là mẫu mã, kiểu dáng chưa được đánh giá cao, khó khăn trong việc lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín và chưa thể so sánh về chất lượng như với sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc.
Thang máy gia đình nhập khẩu là sản phẩm được nhập về, nguyên chiếc và chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Mỗi thiết bị được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn, đạt chất lượng cao với khả năng hỗ trợ tốt cho đòi hỏi của con người trong việc đi lại, một cách an toàn nhất.
- Ưu điểm của dòng thang máy nhập khẩu chính là chất lượng hoàn hảo, mẫu mã đẹp với khả năng hoạt động bền bỉ, dài lâu và an toàn tuyệt đối cho nhu cầu của từng người dùng.
- Giá thành cao, áp dụng kích thước tiêu chuẩn không thể thay đổi, hay việc sửa chữa và bảo dưỡng tốn kém chi phí và thời gian hơn là hạn chế của dòng thang máy nhập khẩu dành cho gia đình.

* Thang máy gia đình theo động cơ sử dụng.

Thiết bị được cung cấp có nhiều sự lựa chọn ở động cơ được tích hợp là loại có hộp số và không hộp số. Thang máy gia đình sử dụng từng loại động cơ khác nhau sở hữu những ưu điểm riêng, đồng thời cũng thích hợp với từng dạng công trình cụ thể. Việc có thể lựa chọn dựa trên yêu cầu thực tế giúp quá trình mua và đưa thiết bị vào sử dụng có được kết quả cao.
Thang máy gia đình sử dụng động cơ có hộp số bản chất yêu cầu cần xây dựng phòng máy. Trong khi đó thiết bị sử dụng động cơ không hộp số không cần hoàn thiện khu vực kỹ thuật này. Vì vậy, đối với những công trình nhà riêng hạn chế không gian thì đây là lựa chọn thích hợp có thể cân nhắc.
Thang máy dùng động cơ không hộp số tiết kiệm diện tích, điện năng tiêu thụ song chi phí đặt mua cao hơn. Trong khi đó thiết bị dùng động cơ có hộp số có giá thành rẻ hơn song cần sử dụng nhiều không gian trong ngôi nhà mới có thể lắp đặt và đưa vào sử dụng được. Việc lựa chọn cần chú ý có thể tính toán dựa trên tình hình thực tế mới giúp quyết định khi đưa ra là thích hợp nhất.

* Thông số kỹ thuật của thang máy gia đình.

Trong số nhiều thông tin cần xem xét thì thông số kỹ thuật của sản phẩm cần đặc biệt chú ý. Có thể nắm bắt thông tin rõ ràng, chi tiết và chuẩn xác thì ứng dụng sản phẩm thuận lợi, phục vụ tốt cho nhu cầu của từng nhà được giải quyết tốt.
- Tải trọng thang máy gia đình hiện được cung cấp trên thị trường, tới người dùng vô cùng đa dạng từ 200 – 450kg để mỗi nhà thoải mái, chủ động cân nhắc và đặt mua.

Thông tin để chọn mua thang máy gia đình

- Tốc độ thang máy gia đình thông thường cho công trình dưới 4 tầng là 30m/ phút, trong khi đó với công trình cao hơn 4 tầng sẽ trong khoảng từ 45 – 60 m/phút.
Mua thang máy gia đình khi tìm hiểu một cách rõ ràng và kỹ lưỡng sẽ giúp quyết định được đưa ra là phù hợp nhất. Nhu cầu sử dụng của từng nhà khác nhau, cùng với sự đa dạng của thiết bị được bán ra hiện nay đòi hỏi việc tìm hiểu, có được những thông tin cơ bản nhưng cần thiết mới giúp mua và đưa thang máy vào sử dụng có được kết quả cao như yêu cầu, đòi hỏi của từng gia đình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thông tin để chọn mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp