Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tiêu chuẩn làm tiếp địa thang máy gia đình

Thang máy gia đình hiện nay được tin tưởng ở nhiều gia đình bởi những giá trị, những lợi ích thiết thực mà nó mang lại. Thi công đầy đủ các vị trí, các tiêu chuẩn kỹ thuật cần được thực hiện để lắp đặt thang máy đưa vào sử dụng diễn ra thành công tốt đẹp như ý muốn.

Việc hoàn thành được tiếp địa cho thang máy gia đình cũng có những yêu cầu riêng cần được đảm bảo để sản phẩm khi đưa vào sử dụng đạt chất lượng cao như yêu cầu.

* Tiếp địa của thang máy có ý nghĩa gì?

Hệ thống tiếp địa của thang máy gia đình chính là bộ phận được hoàn thiện với nhiệm vụ chính là đảm bảo giúp tình trạng nhiễu sản sinh được giải quyêt tốt khi thang máy vận hành. Đối với hệ thống tiếp địa thang máy đòi hỏi cần được thi công và hoàn thiện đúng kỹ thuật, đúng tiêu chuẩn mới giúp quá trình sử dụng của mỗi nhà có được hiệu quả cao. Bảo vệ cho chất lượng của thiết bị, cũng bảo vệ an toàn cho chính người dùng.

Tiêu chuẩn làm tiếp địa thang máy gia đình

Thang máy là thiết bị được đưa vào sử dụng cần có nguồn điện đầy đủ mới có thể vận hành được. Vì thế, nguy cơ bị rò rỉ điện có thể xuát hiện bất kỳ lúc nào. Điều đó vô tình gây ra những nguy hiểm cho con người trong quá trình sử dụng thang máy. Và hệ thống tiếp địa chính là cách để giải phóng điện, tránh gây ra những nguy hiểm liên quan tới điện có thể xảy ra.
Từ sự quan trọng của tiếp địa dành cho thang máy thì tìm hiểu để đưa ra cho mình lựa chọn chuẩn xác, có thể tiếp hành thi công một cách hợp lý là điều cần được chú ý. Tham khảo để nắm bắt và áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật trog hoàn thiện tiếp địa thang máy để việc sở hữu thiết bị chất lượng cho mỗi nhà được đáp ứng và giải quyết tốt nhất.

* Yêu cầu trong thi công tiếp địa thang máy.

Thang máy gia đình khi được lắp đặt và đưa vào sử dụng thì việc hoàn thành được hệ thống tiếp địa là yêu cầu cơ bản cần được chú ý thực hiện. Với ý nghĩa và sự cần thiết của hệ thống tiếp địa trong một thiết bị thang máy thì việc hoàn thành đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao luôn trở thành vấn đề quan trọng cần chú ý. Thi công đúng cách, chuẩn xác và đạt tiêu chuẩn giúp thang máy đảm bảo ở chất lượng, ở mức độ an toàn cao khi phục vụ từng thành viên trong gia đình.
- Tiếp địa thang máy gia đình chính là những cọc thép, cũng có thể là cọc thép bọc đồng đóng trực tiếp xuống đất.
- Yêu cầu về độ dài của cọc trong khoảng từ 1.2 – 2.5m là mức độ tiêu chuẩn.
- Cọc thép được sử dụng có sự đa dạng ở kích thước, kiểu dáng tùy theo lựa chọn của gia chủ.
- Chú ý cần lựa chọn dưa trên đặc điểm thực tế của thiết bị để có được quyết định chuẩn xác và hợp lý nhất với tiếp địa đạt tiêu chuẩn cho thang máy gia đình.

* Tiêu chuẩn kỹ thuật của tiếp địa thang máy.

Thang máy gia đình khi thi công, đưa vào sử dụng yêu cầu cần tiến hành hành hoàn thành tiếp địa mới có được chất lượng tiêu chuẩn, phục vụ tốt cho nhu cầu của từng người. Vì thế, khi hoàn thiện thang máy gia đình chú ý tìm hiểu để việc trang bị đầy đủ tiếp địa được thực hiện tốt, đạt chất lượng cao và góp ơhanaf mềm cao hiệu quả sử dụng của từng nhà.
- Tiếp địa của thang máy gia đình khi hoàn thiện yêu cầu cần đảm bảo tuân thủ theo Quy định số TCVN 9385:2012 về khả năng chống sét cho công trình xây dựng cũng như hướng dẫn về bảo vệ và bảo trì cho hệ thống.
- Đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về Quy phạm nối đất và nối không cho thiết bị điện số TCVN 4756:1989.
- Cọc thép sử dụng làm tiếp địa cho thang máy trong mỗi gia đình yêu cầu cần có tính đồng bộ, trong đó độ dày tối thiểu phải đạt được là 14mm và đạt đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng cần thiết.
- Sử dụng phương pháp thi công đúng chuẩn, thích hợp với sự chắc chắn cần thiết, với cọc bọc đồng cần nằm xa tiếp địa chống sét của ngôi nhà, khoảng cách tối thiểu cần đạt là 50cm.

Tiêu chuẩn làm tiếp địa thang máy gia đình

- Dây dẫn đồng sử dụng cho hệ thống tiếp địa cần đạt tiêu chuẩn với độ dày tối thiểu là 6mm.
- Số lượng cọc đồng lý tưởng nhất nên sử dung là 3 cọc, trong đó đảm tổng số đạt được là 3 ôm.
- Hệ thông dây đồng nên đi vào ống nhựa với khả năng nằm xuyên suốt tại vị trí hố thang, cốt sàn lẫn khu vực phòng máy nếu có.
Để có được thang máy gia đình đạt tiêu chuẩn chất lượng khi đưa vào sử dụng có nhiều vấn đề cần đặc biệt quan tâm. Thi công tiếp địa cho thang máy đạt tiêu chuẩn kỹ thuật để hoàn thiện thiết bị đưa vào sử dụng có thể mang tới hiệu quả cao, cũng như mức độ an toàn tuyệt đối. Tuân thủ những yêu cầu quan trọng kể trên để việc chuẩn bị cho thang máy vận hành phục vụ người dùng trog mỗi gia đình diễn ra thuận lợi và có được giá trị lý tưởng nhất như mỗi nhà yêu cầu.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tiêu chuẩn làm tiếp địa thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp