Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Các loại thang máy gia đình phổ biến và cách chọn mua

Sử dụng thang máy gia đình được đưa vào ứng dụng ngày càng nhiều với khả năng giúp đáp ứng tốt cho nhu cầu, đòi hỏi thực tế của từng nhà. Việc đi lại trở nên đơn giản và dễ dàng hơn với thiết bị thang máy được đưa vào sử dụng.

Tìm hiểu để biết về các loại thang máy gia đình phổ biến, cũng như cách chọn mua là điều cơ bản cần được đảm bảo. Có được thông tin, kiến thức cần thiết giúp mua và đưa thang máy vào sử dụng có được kết quả cao như yêu cầu.

* Các loại thang máy gia đình phổ biến.

Thang máy gia đình hiện được cung cấp trên thị trường vô cùng đa dạng, với nhiều lựa chọn khác nhau mà chúng ta có thể tính toán và đưa ra cho mình lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Từ đặc điểm thực tế của sản phẩm khi được xác định rõ ràng giúp chúng ta có được thông tin hữu ích, việc đặt mua thang máy gia đình cũng trở nên dễ dàng và chuẩn xác hơn.

Các loại thang máy gia đình phổ biến và cách chọn mua

* Phân loại theo động cơ sử dụng.

Các loại thang máy gia đình hiện được cung cấp trên thị trường vô cùng đa dạng và phong phú đòi hỏi chúng ta phải tìm hiểu một cách chi tiết trước khi đưa ra quyết định đặt mua. Lúc đó quyết định được đưa ra mới đảm bảo độ chuẩn xác cao. Trong đó, dựa theo động cơ sử dụng cho thiết bị chúng ta có hai loại chính để lựa chọn là thang máy động cơ có hộp số và thang máy động cơ không hộp số.

- Thang máy gia đình động cơ có hộp số.

Thiết bị sử dụng động cơ có hộp số khi được đưa vào sử dụng yêu cầu cần tiến hành xây dựng đầy đủ, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật khu vực hố pit. Bởi thế mỗi nhà cần đặc biệt cân nhắc trước khi đưa ra cho mình lựa chọn sao cho lý tưởng nhất. Từ đặc điểm thực tế của thiết bị thì việc cân đối và xác định công trình của gia đình mình có thể lắp đặt vô cùng quan trọng.
Thang máy gia đình có phòng máy là thiết bị được đưa vào sử dụng từ nhiều năm, chi phí hợp lý song cần dành nhiều không gian hơn, cũng hao tốn thời gian để xây dựng phòng máy. Vì vậy, việc có thể cân đối hợp lý trước khi quyết định vô cùng quan trọng.

- Thang máy gia đình động cơ không hộp số.

Thiết bị sử dụng động cơ không hộp số sở hữu đặc điểm nổi bật là tiết kiệm không gian khi không yêu cầu xây dựng phòng máy. Vì vậy việc đưa thiết bị vào sử dụng diễn ra thuận lợi, có thể phù hợp với mọi gia đình. Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm tới hơn 40% lượng điện năng tiêu thụ càng giúp thang máy động cơ không hộp số được đánh giá cao.
Tuy nhiên, khi quyết định chọn dòng thang máy gia đình này đòi hỏi mỗi nhà phải bỏ ra khoản chi phí cao hơn mới đặt mua và đưa vào sử dụng được. Vì vậy, việc cân đối với khả năng tài chính là vô cùng quan trọng và cần thiết.

* Phân loại thang máy theo nguồn gốc.

Dựa trên nguồn gốc xuất xứ của thiết bị chúng ta có hai lựa chọn chính là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và liên doanh. Mỗi loại sở hữu những đặc điểm riêng làm nên giá trị sử dụng lý tưởng như mỗi nhà yêu cầu.

- Thang máy gia đình nhập khẩu.

Thiết bị được nhập trực tiếp, nguyên chiếc từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Mitsubishi, Hitachi, Otis,… Ưu điểm nổi bật là chất lượng được đảm bảo, đạt tiêu chuẩn như yêu cầu với khả năng đáp ứng tốt cho nhu cầu đi lại của từng gia đình, một cách hiệu quả và an toàn cao.
Tuy nhiên, để sở hữu sản phẩm chất lượng này đòi hỏi mỗi nhà phải chi trả khoản chi phí vô cùng lớn. Vì vậy có thể cân đối về tài chính là điều quan trọng mỗi nhà cần làm.

- Thang máy gia đình liên doanh.

Được sản xuất và hoàn thiện trong nước với các linh kiện chính nhập khẩu chính hãng, các bộ phận cơ khi được hoàn thành trong nước. Bởi thế, giá thành rẻ, linh hoạt ở kích thước hay được cung cấp thời gian nhanh chóng,… đều được đảm bảo tốt, đặc biệt đây là dòng thang máy tiết kiệm diện tích rất phù hợp với gia đình tư nhân. Thiết bị được đánh giá đem tới sự phù hợp với điều kiện, đòi hỏi thực tế của nhiều gia đình Việt.
Hạn chế lớn nhất của thang máy gia đình liên doanh chính là chất lượng, mẫu mã chưa thực sự lý tưởng và hoàn hảo. Mỗi gia đình cần đặc biệt chú ý, cẩn trọng trong tìm hiểu để chọn được đơn vị cung cấp uy tín.

Các loại thang máy gia đình phổ biến và cách chọn mua

* Cách chọn mua thang máy gia đình.

Thang máy gia đình được cung cấp đa dạng và phong phú, từ đó đem tới cho mỗi nhà nhiều lựa chọn khác nhau có thể cân nhắc. Trong đó, những vấn đề cơ bản cần xác định là:
- Chọn thang máy gia đình trước tiên cần có sự cân đối dựa trên yêu cầu thực tế của gia đình.
- Lựa chọn thiết bị dựa vào đặc điểm của công trình để xác định loại thang, thông số kỹ thuật phù hợp nhất.
- Cân đối với khả năng tài chính của gia đình trong quá trình đặt mua thang máy đưa vào sử dụng.
- Tham khảo tư vấn, hỗ trợ từ đơn vị cung cấp để đưa ra quyết định đặt mua thang máy sao cho phù hợp nhất đưa vào sử dụng.
Mua thang máy gia đình trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều nhà. Tuy nhiên, hiểu về các loại thang máy được cunbg cấp trên thị trường, cũng như đưa ra cho mình quyết định chuẩn xác, đặt mua thích hợp là vô cùng cần thiết. Sở hữu thiết bị thang máy lý tưởng giúp mua và sử dụng theo nhu cầu có được kết quả cao như ý.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Các loại thang máy gia đình phổ biến và cách chọn mua

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp