Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Phương án chống thấm cho hố pit thang máy gia đình

Hoàn thiện hố thang giúp lắp đặt và đưa thiết bị vào sử dụng được thực hiện tốt như yêu cầu. Với thang máy gia đình được đưa vào lắp đặt với khu vực kỹ thuật đúng yêu cầu đem tới quá trình vận hành thiết bị chất lượng. Với hố pit thang máy việc chống thấm là yêu cầu cơ bản được bắt buộc cần thực hiện. Lên phương án chống thấm hố thang chi tiết, với giải pháp thích hợp giúp sớm ứng dụng thiết bị cho nhu cầu thực tế được đảm bảo tốt.

 * Yêu cầu với chống thấm hố pit.

Thang máy gia đình được đưa vào sử dụng với khả năng hỗ trợ tốt cho nhu cầu đi lại của từng người. Mỗi thành viên trong gia đình được hỗ trợ tốt với sự tiện lợi trong việc đi lại, di chuyển trong chính không gian sống của mình. Song việc hoàn thiện sản phẩm đưa vào sử dụng cần có những lưu ý cần thiết mới đem tới kết quả lý tưởng như yêu cầu.
Tiến hành chống thấm cho hố pit hố thang máy là yêu cầu bắt buộc. Nó đảm bảo giúp thiết bị trong trạng thái lý tưởng nhất để phục vụ cho nhu cầu của mỗi người chuẩn xác và hiệu quả. Khi hố pit của thang máy là khu vực nằm ở vị trí sâu dưới lòng đất, dễ dàng chịu tác động của độ ẩm, mạch nước ngầm thì lúc này tiến hành chống thấm trở thành yêu cầu bắt buộc.

Phương án chống thấm cho hố pit thang máy gia đình

Tiến hành chống thấm cho hố pit thang máy, đúng cách đảm bảo giúp duy trì được độ khô ráo cần thiết cho không gian lắp đặt thang máy. Khi thang máy gia đình cần được bảo vệ tuyệt đối dưới tác động của nước thì chống thấm cho hố pit là yêu cầu cơ bản song quan trọng cần chú ý thực hiện. Đảm bảo thiết bị hoạt động trong trạng thái lý tưởng phục vụ cho nhu cầu của từng người, đồng thời cũng duy trì được độ bền bỉ, tuổi thọ cao.

* Các phương pháp chống thấm hố pit.

Thang máy gia đình trước khi đưa vào lắp đặt thì tiến hành thi công, chống thấm cho hố pit là yêu cầu bắt buộc. Lúc đó việc sử dụng thang máy mới có được kết quả cao tới mức tối đa. Có nhiều phương án để chống thấm cho hố pit để mỗi gia đình có thể tính toán và lựa chọn. Trong đó có 2 lựa chọn chính để mỗi gia đình có thể chủ động đưa ra quyết định thích hợp:
Chống thấm hố pit bằng dán màng
Dán màng chống thấm cho hố pit thang máy được đánh giá cao, mang tới hiệu quả lý tưởng. Tuy nhiên, không phải khi nào chúng ta cũng có thể áp dụng được cách thức này để chống thấm cho khu vực hố pit trước khi lắp đặt thang máy. Việc tiến hành dán màng yêu cầu cần thực hiện từ khi đổ bê tông lót khi thi công hố thang. Trong đó, các bước chính được thực hiện là:
- Bước 1: tiến hành vệ sinh sạch sẽ khu vực bề mặt bê tông lót của hố pit.
- Bước 2: quét lớp Primer toàn bộ khu vực hố pít của thang máy. Sau khi quét thực hiện việc trải và khò khô lớp chống thấm đó theo đúng tiêu chuẩn.
- Bước 3: ở bước này tiến hành cán một lớp vữa mỏng để bảo vệ cho lớp màng chống thấm được dán trước đó. Cần chờ tới khi vữa khô để bắt đầu tiến hành ghép cốp pha rồi mới đổ bê tông cho khu vực hố pit của thang máy.
- Bước 4: cốp pha sau khi đã được tháo ra thì việc quét thêm một lớp Primer chống thấm để hoàn thiện được hố pit đạt tiêu chuẩn chất lượng.

* Phun thẩm thấu chống thấm hố pit.

Đối với những trường hợp không thể áp dụng phương pháp dán màng trong chống thấm hố pit thang máy thì đây là cách để hoàn thiện khu vực kỹ thuật này đạt được thực hiện tốt. Đặc biệt, với những hố pit có hiện tượng bị thấm nước thì đây là giải pháp lý tưởng để khắc phục vấn đề. Trong đó các bước thực hiện là:
- Bước 1: vệ sinh tổng thể khu vực bề mặt của hố pit thang máy đồng thời đục bỏ đi phần vữa thừa.
- Bước 2: tiến hành tráng một lớp vữa mới đảm bảo giúp bề mặt của hố có được độ bằng phẳng tốt nhất.
- Bước 3: phun nước đảm bảo tạo được độ ẩm cần thiết cho bề mặt cần chống thấm của hố pit thang máy.
- Bước 4: sử dụng hỗn hợp chống thấm trộn theo tỉ lệ được nhà cung cấp khuyến cáo nên áp dụng để phun lên bề mặt của hố pit. Yêu cầu độ dày của hỗn hợp này từ 2 – 3mm.

Phương án chống thấm cho hố pit thang máy gia đình

- Bước 5: sau thời gian khoảng 4 – 6 tiếng thì tiến hành phun thêm lớp chống thấm thứ hai.
- Bước 6: hoàn thiện quá trình chống thấm với một lớp vữa bảo vệ ở ngoài cùng của hố pit thang máy.
Thang máy gia đình khi lắp đặt đưa vào sử dụng có nhiều vấn đề cần được quan tâm. Việc hoàn thiện các khu vực kỹ thuật đúng tiêu chuẩn, đạt chất lượng cao là điều quan trọng cần làm. Với thang máy gia đình mini được lắp đặt với hố pit đạt chất lượng cao mang tới quá trình sử dụng thang máy thuận lợi, an toàn như yêu cầu. Có phương án chống thấm hố pit thang máy thích hợp giúp đi lại của từng người trong gia đình diễn ra thuận lợi như mỗi nhà mong muốn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Phương án chống thấm cho hố pit thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp