Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lựa chọn nội thất cho thang máy gia đình

Nội thất thang máy tuy không liên quan đến quá trình hoạt động êm ái, ổn định của thang máy. Nhưng nội thất lại là 1 phần quan trọng của thang máy, đòi hỏi người sử dụng có những lựa chọn được kết hợp với nhau 1 cách hài hòa, tạo ra chiếc thang máy vừa đẹp, vừa hợp lý.
Một số món nội thất của thang máy gia đình người sử dụng cần lựa chọn dựa trên sự kết hợp hài hòa với tổng thể như:

 1. Vật liệu làm buồng cabin thang máy.

Vật liệu làm buồng cabin thang máy thường là làm cửa, làm vách thang, thông thường vật liệu làm buồng cabin thường được sử dụng phổ biến nhất đối với thang máy gia đình là Inox sọc nhuyễn, inox hoa văn, kính cường lực, hoặc có thể ốp gỗ, các loại vật liệu thường được sử dụng trong các công trình cụ thể:
+ Inox sọc nhuyễn: loạt vật liệu này thường được dùng ở các ngôi nhà có thiết kế bình thường, không cầu kỳ về kiến trúc. Ưu điểm của loại inox sọc nhuyễn là dễ lau chùi, ít rỉ, luôn sáng bóng. Loại inox sọc nhuyễn thường được kết hợp cùng với inox gương, giúp tạo cabin sáng, inox gương sẽ tạo thành gương soi, giúp cabin thoáng, rộng hơn, đem lại cảm giác dễ chịu với người sử dụng.

Lựa chọn nội thất cho thang máy gia đình

+ Inox hoa văn: loại inox hoa văn thường được lựa chọn cho những ngôi nhà có thiết kế độc đáo, cần điểm nhấn, hoặc những nơi sang trọng, phù hợp với kiến trúc, nội thất của ngôi nhà. Loại inox hoa văn, đặc biệt inox hoa văn vàng thường ít được sử dụng cho thang máy gia đình, chủ yếu sử dụng cho các thang máy chung cư, khách sạn, nhà nghỉ...
+ Kính cường lực: loại kính thường được lựa chọn cho thang máy của nhà hiện đại như công trình làm thang máy quan sát, những ngôi nhà có thiết kế hiện đại. đối với thang máy gia đình loại kính cường lực thường sử dụng cho những ngôi nhà cần lấy ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Và để làm được thang kính thì ngôi nhà cần được thiết kế hợp lý từ kiến trúc, nội thất, vật liệu xây dựng hố thang máy ...
+ Ốp Gỗ: loại vật liệu này thường được sử dụng cho những ngôi nhà được thiết kế theo lối cỗ điển, mục đích ốp gỗ để tạo ra sự hài hòa, phù hợp giữa thang máy với các món nội thất khác trong gia đình.

2. Về trần giả của cabin thang máy.

Phần trần giả này có mục đích trang trí cho cabin thang máy. Trần giả để che đi trần thật, bóng đèn, và lấy ánh sáng xuống cabin. Thông thường các mẫu trần giả đều được thiết kế bằng nhựa mika để dễ dàng thiết kế các kiểu khác nhau, lại dễ lắp đặt, nhẹ nhàng... hiện tại các mẫu trần giả thường khá đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích.

3. Phần sàn thang máy.

Sàn thang máy hiện nay có thể sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau để làm như sàn đá, sàn gạch. Có thể nói đây là 2 mẫu sàn phổ biến nhất của thang máy gia đình, khách có thể sử dụng sàn đá, sàn gạch tùy theo lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc cho phù hợp với nội thất của thang máy.

Lựa chọn nội thất cho thang máy gia đình

4. Mẫu tay vịn thang máy.

Tay vịn thang máy thường được gắn trong cabin thang, có thể gắn ở 1 vách, 2 vách hoặc cả 3 vách của cabin. Đối với thang máy gia đình thường có diện tích eo hẹp, vì vậy tay vịn thường chỉ được gắn ở vách đối diện cửa ra vào của thang, giúp tiết kiệm diện tích.
Tay vịn thang máy gia đình hiện nay có nhiều kiểu dáng như tay vịn tròn, tay vịn dẹt, tay vịn vuông...việc lựa chọn tay vịn khách hàng có thể quan sát các mẫu có sẵn để lựa chọn hợp lý.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lựa chọn nội thất cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp