Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Giá thang máy gia đình phụ thuộc vào những yếu tố nào

Thang máy dùng cho gia đình hiện này có rất nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường và cũng có rất nhiều hãng thiết bị cho khách hàng lựa chọn, tùy thuộc vào nhu cầu và kích thước của từng gia đình mà khách hàng đưa ra những lựa chọn khác nhau, mỗi loại thang máy có một giá khác nhau, giá thang máy tùy thuộc vào loại thiết bị, tải trọng, số tầng mà khách hàng có nhu cầu.

 1. Giá thang máy gia đình phụ thuộc vào một số các yếu tố:

Giá thang máy gia đình phụ thuộc ở nhiều yếu tố khác nhau, loại thiết bị, nguồn gốc thiết bị, đơn vị cung cấp, kích thước thang máy...

+ Nguồn gốc và thương hiệu thang máy.

Nguồn gốc xuất xứ của thang máy hiện nay có 2 loại chính đó là thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Trong đó giá của 2 loại thang máy có sự khác nhau, trong đó loại liên doanh có giá rẻ chỉ bằng khoảng hơn 1/3 so với giá thang máy gia đình nhập khẩu.

Giá thang máy gia đình phụ thuộc vào những yếu tố nào

+ Giá phụ thuộc vào thông số kỹ thuật.

Vì sao giá thang máy gia đình phụ thuộc vào thông số kỹ thuật, bởi thông số kỹ thuật ở đây bao gồm như kích thước hố thang máy, số điểm dừng thang máy, tải trọng thang máy, cấu hình thang máy, các optino khách hàng sẽ lựa chọn cho thang máy.

+ Giá phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng:

Yêu cầu của khách hàng như nơi sẽ lắp đặt thang máy, hoặc những lựa chọn của khách hàng như xây dựng thang có phòng máy, thang không phòng máy, loại động cơ khách lựa chọn, chất liệu sử dụng làm cabin, cửa thang máy.

2. Nên chọn thang máy gia đình liên doanh hay nhập khẩu.

Thang mày dùng cho gia đình trên thị trường hiện tại có hai dòng sản phẩm chính, đó là thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài về.

+ Về thang máy liên doanh:

Ưu điểm: thang máy liên doanh nhờ nhập khẩu linh kiện, gia công phần cơ khí, lắp ráp tại việt nam vì vậy thang máy này có mức giá chỉ bằng khoảng 50% so với giá thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc với cùng hãng thiết bị.
Ngoài ra thang máy liên doanh khá chủ động về thời gian, chẳng hạn như thời gian cung cấp, lắp đặt thang máy khá nhanh và linh hoạt. Quá trình bảo trì, bảo dưỡng, thay thế trang thiết bị cũng đơn giản và rẻ hơn nhiều so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
Bên cạnh đó thang máy liên doanh có thể chủ động về kích thước, giúp mọi công trình có thể lắp đặt được thang máy dù là kích thước to hay nhỏ.
Nhược điểm: thang máy liên doanh trong nước được nhập khẩu thiết bị chính, lắp ráp trong nước, vì vậy nó không có tính đồng bộ như thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

+ Về thang máy nhập khẩu nguyên chiếc:

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau, như nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc từ các nước châu âu.
Ưu điểm: là chiếc thang máy được nhập nguyên chiếc, vì vậy nó có tính đồng bộ khá cao, được sản xuất từ Nhật, hoặc các nước Châu âu với máy móc công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Nên ngoài tính đồng bộ thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là loại được đánh giá khá sắc nét đến từng chi tiết.

Giá thang máy gia đình phụ thuộc vào những yếu tố nào

Nhược điểm: một trong số nhược điểm lớn nhất của thang máy nhập khẩu nguyên chiếc khiến người ta ít sử dụng loại thang máy này cho gia đình là bởi chi phí đầu tư thang máy khá đắt đỏ. Loại thang máy này có giá cao hơn khoảng 2,3 lần so với loại thang máy liên doanh có cùng cấu hình.
Ngoài ra loại thang máy này có thời gian đặt hàng khá lâu, trung bình khoảng nửa năm. Bên cạnh đó thì nó còn bị chính sách độc quyền, vì vậy ngoài việc chi phí đầu tư ban đầu cao thì chi phí cho bảo trì, bảo dưỡng, thay thế trang thiết bị cũng khá cao do chính sách độc quyền.

+ Nên lựa chọn loại nào:

Thực chất việc lựa chọn loại thang máy liên doanh, thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là do nhu cầu thực tế của khách hàng. Như nhu cầu thực tế của thang máy sau khi lắp đặt, hoặc dựa vào điều kiện thực tế của chủ đầu tư khi lắp đặt thang máy để lựa chọn loại thang hợp lý.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Giá thang máy gia đình phụ thuộc vào những yếu tố nào

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp