Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tiêu chuẩn đánh giá một công ty thang máy

Thang máy hiện này có nhiều công ty cung cấp trên thị trường, việc khách hàng muốn có tìm và mua một chiếc thang máy sử dụng ở gia đình hoặc công trình xây dựng thì rất dễ dàng, tuy nhiên tìm làm sao để có một đơn vị cung cấp thang máy uy tín, chất lượng tốt, dịch vụ hậu mãi tốt thì lại là một vấn đề khác.

 1. Về năng lực công ty.

Một số những yếu tố có thể đánh giá về năng lực của công ty thang máy như: số năm hoạt động của công ty. Hồ sơ năng lực cung cấp các địa chỉ công trình đã thực hiện. Quy mô hoạt động của công ty như chi nhánh, văn phòng đại diện trên thị trường. Đánh giá nhận xét của những người đã sử dụng sản phẩm của công ty.
+ Số năm hoạt động của công ty: với những nhà sản xuất có số năm hoạt động trên 10 năm, sẽ là cơ sở giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Bởi những đơn vị đã có kinh nghiệm hoạt động lâu năm, chứng tỏ họ có năng lực, có khả năng cung cấp hàng hóa chất lượng, lấy được lòng tin từ khách hàng. Đó là lý do khiến họ tồn tại được lâu năm trên thị trường.
+ Số lượng thang máy đã cung cấp ra thị trường mỗi năm cũng là cơ sở để đánh giá về nhà cung cấp. những đơn vị có khả năng cung cấp ra thị trường số lượng hàng hóa lớn, chứng tỏ họ là nhà cung cấp có uy tín, cung cấp hàng hóa chất lượng, nhận được sự tin tưởng của số lượng lớn khách hàng.

Tiêu chuẩn đánh giá một công ty thang máy

+ Quy mô hoạt động: quy mô hoạt động là việc có các chi nhánh, các văn phòng đại diện, việc bán hàng rộng khắp cả nước. Những nhà cung cấp có quy mô càng lớn, chứng tỏ họ là nhà cung cấp hàng hóa chất lượng.
+ Nhận xét của người tiêu dùng: đây là khâu khá quan trọng cho việc lựa chọn nhà cung cấp thang máy, bởi những người dùng rồi thường cho cảm nhận, đánh giá chính xác nhất về chất lượng hàng hóa cũng như chất lượng dịch vụ.

2. Dịch vụ công ty.

Ngoài chất lượng hàng hóa thì chất lượng dịch vụ cũng là yếu tố quan trọng trong quá trình lựa chọn nhà cung cấp thang máy. Bởi thang máy là thiết bị cần phải chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng trong quá trình hoạt động. Nếu gặp phải nhà cung cấp hàng hóa có chất lượng ổn định, nhưng chất lượng dịch vụ sau bán hàng không tốt cũng sẽ gây ảnh hưởng mạnh đến quá trình sử dụng thang, thậm chí có thể gây nguy hiểm đến quá trình sử dụng thang của người dùng.
Đó là lý do ngoài việc lựa chọn nhà cung cấp có năng lực, có uy tín, có thể cung cấp được những hàng hóa chất lượng thì còn cần nhà cung cấp có chính sách, dịch vụ hậu mãi về sau tốt.
Để đánh giá một nhà cung cấp thang máy tốt cần dựa vào khá nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên hai yếu tố quan trọng nhất để đánh giá nhà cung cấp vẫn là yếu tố năng lực, chính sách hậu mãi của thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tiêu chuẩn đánh giá một công ty thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp