Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Bộ phận chính tác động tới chất lượng thang máy gia đình

Mua thang máy gia đình lắp đặt chuẩn xác đảm bảo giúp nhu cầu của từng người được hỗ trợ và giải quyết tốt. Thiết bị chất lượng khi được ứng dụng giúp nhu cầu của từng người được giải quyết tốt. Trong đó việc nắm bắt thông tin về các bộ phận chính, quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của một thiết bị để việc mua và sử dụng có được sự chủ động và chuẩn xác cần thiết. Quyết định đặt mua chính xác để sử dụng thang máy cho nhu cầu của từng gia đình diễn ra thuận lợi, mang lại giá trị cao.

 * Bộ phận máy kéo của thang máy gia đình.

Máy kéo hay còn được biết tới là động cơ của thang máy được biết tới là bộ phận quan trọng, quyết định tới khả năng vận hành của thiết bị. Thang máy gia đình khi đưa vào sử dụng yêu cầu cần được hoàn thiện động cơ chất lượng mới vận hành tốt, an toàn cho đòi hỏi thực tế của mỗi người dùng.
Hiện nay, thang máy gia đình được cung cấp với hai loại động cơ chính được cung cấp giúp mỗi nhà có thêm lựa chọn khi cần đặt mua thang máy vào sử dụng. Cụ thể chính là:

Bộ phận chính tác động tới chất lượng thang máy gia đình

+ Động cơ có hộp số.

Đặc điểm nổi bật của dòng máy kéo này chính là việc được cung cấp với giá thành rẻ, có thể thích hợp với mọi công trình với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Không chỉ vậy, việc có thể lắp đặt dễ dàng, bảo trì và sửa chữa thuận lợi, cứu hộ nhanh chóng thì máy kéo không hộp số được tin tưởng và ứng dụng trong nhiều dạng công trình. Đáp ứng tốt nhu cầu, đồng thời tiết kiệm chi phí hoàn thiện được đảm bảo tốt.
Dòng máy kéo có hộp số hiện được cung cấp bởi nhiều thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực như Misubishi, Montanari, hay Fuji, hoặc Sicor,… Nó đảm bảo giúp nhu cầu của từng gia đình được hỗ trợ tốt, giải quyết hiệu quả theo đòi hỏi thực tế.
Tuy nhiên, với loại động cơ này đòi hỏi công trình cần tốn không gian và chi phí xây dựng phòng máy mới có thể hoàn thiện được. Không chỉ vậy, việc không thể trang bị cho công trình hạn chế không gian tầng trên cùng cũng ảnh hưởng tới nhu cầu lắp đặt thang máy của nhiều nhà.

+ Động cơ không hộp số.

Được sản xuất và cung cấp sau với giá thang máy cao hơn đòi hỏi mỗi nhà khi quyết định lựa chọn cần cân nhắc một cách hợp lý mới có được lựa chọn là phù hợp nhất. Việc cung cấp có giá thành cao, khó khăn trong lắp đặt và sửa chữa hơn cần được tính toán và cân nhắc sao cho thích hợp mới giúp lựa chọn cuối cùng đưa ra là lý tưởng.
Điểm mạnh của máy kéo không hộp số ở khả năng tiết kiệm diện tích khi không yêu cầu phòng máy, tiết kiệm chi phí điện năng, đồng thời giảm thiểu chi phí cho bảo dưỡng. Lúc đó, kiểm soát được vấn đề tài chính lâu dài trong suốt quá trình sử dụng thiết bị là điều mà chúng ta dễ dàng đạt được.

* Hệ thống điều khiển của thang máy.

Bộ phận điều khiển ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng hoạt động tự động, chính xác của một thiết bị thang máy khi đưa vào sử dụng. Có thể nắm bắt thông tin chi tiết giúp quyết định khi được đưa ra là chính xác và hợp lý nhất. Đối với hệ thống điều khiển trang bị cho một thiết bị thang máy sẽ có hai loại là điều khiển động lực và điều khiển tín hiệu.

+ Điều khiển tín hiệu.

Được coi là bộ não của thang máy khi đưa vào sử dụng, đảm bảo có thể điều khiển tốt toàn bộ hoạt động của thiết bị theo yêu cầu của con người. Với hai lựa chọn là điều khiển tín hiệu bo vi xử lý và PLC giúp hoàn thiện và cung cấp chất lượng cho nhu cầu của từng gia đình.
Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại điều khiển tín hiệu được sản xuất và cung cấp để đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của từng nhà. Tiểu biểu là:
- Hệ thống điều khiển tín hiệu AS380
- Hệ thống điều khiển tín hiệu EC3000
- Hệ thống điều khiển tín hiệu Nice3000
- ….

Bộ phận chính tác động tới chất lượng thang máy gia đình

+ Điều khiển động lực.

Điều khiển động lực – biến tần (VVVF) trang bị cho thang máy giúp điều khiển, kiểm soát tốc độ của thiết bị được thực hiện tốt như yêu cầu. Với hệ thống điều khiển động lực thì việc thang máy hoạt động theo đúng tiêu chuẩn mà nhà sản xuât đưa ra là điều được đảm bảo tốt. Trong suốt hành trình việc tăng tốc dần dần, kiểm soát ổn định hay giảm tốc độ từ từ theo đúng nguyên lý hoạt động là điều có thể yên tâm đạt được.
Với nhiều loại biến tần hiện được cung cấp thì việc chọn mua thang máy có thể chú ý tham khảo một cách chi tiết mới giúp quyết định đưa ra là hợp lý. Trong đó một số lựa chọn được đánh giá cao và tin tưởng đặt mua như
- Biến tần Mitsubishi
- Biến tần Fuji
- Biến tần Inverter
- Biến tần EC-3000
- …
Thang máy gia đình dưa vào sử dụng bao gồm nhiều bộ phận, nhiều chi tiết khác nhau cần hoàn thiện đầy đủ. Có thể đặt mua sản phẩm chất lượng với đầy đủ các bộ phận mới mang lại hiệu quả ứng dụng cao như yêu cầu. Trong đó, với động cơ và hệ thống điều khiển đạt tiêu chuẩn, lắp đặt thang máy với đầy đủ với linh kiện chính hãng đem lại sản phẩm chất lượng để sử dụng hiệu quả theo nhu cầu.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Bộ phận chính tác động tới chất lượng thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp