Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Công ty thang máy có nhà máy sản xuất

Trước hết, những đơn vị cung cấp thang máy có nhà máy sản xuất trên thị trường hiện nay chỉ có một vài đơn vị. Họ là những đơn vị có tiềm lực kinh tế, có khả năng đầu tư cho các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu sản xuất thang, có mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững, tạo dựng uy tín và tiếng tăm trên thị trường.

* Lý do nên mua thang máy của những công ty có nhà máy sản xuất.

Thang máy trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp, nhưng phần lớn các nhà cung cấp là những công ty thang máy nhỏ lẻ dạng thương mại, mua đi bán lại. Với những công ty thang máy thương mại như thế thì khách hàng rất dễ bị rơi vào tình cảnh sau khi sử dụng thang máy được 3-5 năm thì không có nhà cung cấp dịch vụ hậu mãi, tìm kiếm các đơn vị bảo trì bảo dưỡng thang máy ở ngoài thị trường thì không đảm bảo, những công ty lớn thì họ chỉ thực hiện dịch vụ của sản phẩm họ cung cấp, sẽ gặp rất nhiều bất lợi cho khách hàng, đấy là còn chưa nói đến những công ty thương mại khi cung cấp thiết bị ban đầu chưa chắc đã đảm bảo chất lượng, họ thường gom hàng mỗi nơi một ít đưa đến lắp cho khách hàng, khi lắp đặt xong gần như là hết trách nhiệm.

Công ty thang máy có nhà máy sản xuất

* Người mua thang máy nên tìm hiểu kỹ trước khi mua thang.

Khi tìm mua thang máy những khách hàng đã có sử dụng thang máy, đã từng lắp đặt thang máy, có người quen lắp đặt thang máy, hoặc trước khi mua thang máy thường tìm hiểu kỹ lưỡng thì họ sẽ lựa chọn những nhà cung cấp này. Bởi những nhà cung cấp này không chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, mà họ còn có thể đảm bảo được chế độ hậu mãi của thang máy và điều đặc biệt là họ luôn đưa ra mức giá thành hợp lý với chất lượng ổn định.

* Vậy lý do nào khiến những đơn vị này có thể cung cấp thang máy gia đình giá tốt, chất lượng tốt.

+ Thứ nhất những nhà sản xuất này thường là đơn vị cung cấp lượng hàng hóa lớn ra thị trường hàng năm. Vì vậy họ thường nhập khẩu trực tiếp hàng hóa số lượng lớn các linh kiện, trang thiết bị thang máy từ các hãng thang máy. Việc nhập hàng được thực hiện trực tiếp, không qua trung gian, vì vậy giá thành bao giờ cũng rẻ hơn, hơn nữa nhập số lượng lớn nên thường có mức giá hợp lý.
+ Thứ 2 những đơn vị sản xuất này thường nuôi 1 lượng nhất định các nhân viên kỹ thuật như kỹ sư, nhân viên kỹ thuật điện, đội ngũ này sẽ làm việc liên tục, nó sé giúp tiết kiệm chi phí so với những đơn vị thương mại đi thuê nhân viên ngoài làm việc khi cần thiết.
+ Bên cạnh đó những nhà cung cấp này luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững, lâu dài, tạo dựng tiếng tăm trên thị trường. Vì vậy mức giá thang máy mỗi chiếc thang của họ bao giờ cũng được tính toán kỹ lượng, có mức giá cạnh tranh trên thị trường. Lợi nhuận mỗi đơn hàng của họ có thể thấp, nhưng tổng số đơn hàng của họ lại cao.

Công ty thang máy có nhà máy sản xuất

* Khách hàng khi lựa chọn được những nhà cung cấp này thường sẽ có những lợi ích thiết thực và bền lâu như:

+ Sẽ mua được hàng hóa với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, đồng thời luôn được đảm bảo về chất lượng.
+ Với chiến lực phát triển dài lâu, bền vững...họ luôn có đủ đội ngũ nhân viên để thực hiện các công việc của chế độ hậu lắp đặt, đảm bảo thang máy luôn được bảo hành, bảo trì đúng định kỳ. Và có chế độ hậu mãi cho thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Công ty thang máy có nhà máy sản xuất

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp