Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Các bước khi trọn mua lựa thang máy

Tìm hiểu để mua được một chiếc thang máy ưng ý để lắp cho công trình hoặc gia đình mình là vấn đề không hề đơn giãn với các chủ đầu tư, đặc biệt những người lần đầu tìm hiểu về thang máy, từ việc xác định thiết kế xây dựng giếng thang máy, đến thiết bị thang máy, kiểm định an toàn, dịch vụ hậu mãi....

 1. Xác định nhu cầu về thang máy.

Việc xác định nhu cầu của thang máy là cơ sở giúp chủ đầu tư có lựa chọn đúng đắn về chiếc thang máy gia đình hợp lý.
Nhu cầu về thang máy có nghĩa là việc lắp đặt thang máy phục vụ cho mục đích gì. Chẳng hạn như thang máy gia đình phục vụ cho mục đích nhà kinh doanh, mục đích dùng cho các thành viên trong gia đình, mục đích sử dụng cho cả chở người và hàng hóa, mục đích nhà cho thuê, mục đích chung cư mini... việc lựa chọn thang máy thông qua mục đích sử dụng của thang máy sẽ giúp khách hàng có lựa chọn đúng đắn, tránh tình trạng lựa chọn thang máy sai mục đích, khi sử dụng sẽ không đạt hiệu quả, hoặc có thể gây lãng phí.

Các bước khi trọn mua lựa thang máy

2. Tìm đơn vị cung cấp thang máy.

Khi tìm nhà cung cấp cần đảm bảo một số các yếu tố như:
+ Yếu tố năng lực công ty khá quan trọng. Nó sẽ đánh giá được khả năng của công ty như tài chính, quy mô, số năm hoạt động, uy tín trên thị trường...
+ Chọn những nhà cung cấp thang máy chuyên cung cấp hàng chính hãng của thang máy, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc như: Mitsubishi, Fuji, Montanari.
+ Những nhà cung cấp có quy mô như nhà máy sản xuất, văn phòng đại diện, trụ sở chính rõ ràng, minh bạch, có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật trong lắp đặt, có kinh nghiệm trong lắp đặt, vận hành thang máy.
+ Những nhà cung cấp thang máy đảm bảo hàng chính hãng, đó sẽ là những sản phẩm chất lượng và an toàn.
+ Những nhà cung cấp có thương hiệu, có uy tín, có kinh nghiệm hoạt động lâu năm thường sẽ có dịch vụ sau bán hàng tốt, đáp ứng được nhu cầu vận hành cho thang máy sau bán hàng đến trọn đời thang.

3. Lựa chọn thông số kỹ thuật thang máy.

Việc lựa chọn các thông số kỹ thuật như kích thước hố thang, kích thước cabin, tải trọng cho thang máy.. với những người lần đầu lắp đặt thang máy, hoặc chưa có kinh nghiệm lựa chọn thì cần nhờ những nhân viên tư vấn kỹ thuật của các công ty thang máy tư vấn giúp. Từ đó sẽ đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất.

4. Ký hợp đồng thang máy.

Khi đã lựa chọn được nhà cung cấp thang máy uy tín, đáng tin cậy thì các chủ đầu tư tiến hành kí hợp đồng mua thang. việc kí hợp đồng sẽ giúp giữu được giá thang máy ở thời điểm hiện tại, giúp đặt hàng để sớm có hàng đưa đến công trình, và sẽ có thợ kỹ thuật thang máy tư vấn, hướng dẫn xây dựng hố thang máy theo đúng chi tiết kỹ thuật mà đơn vị cung cấp thang máy đưa ra.

5. Lắp đặt thang máy.

Việc lắp đặt thang máy sẽ được tiến hành ngay sau khi hố thang máy được xây dựng hoàn thiện, chủ đầu tư bàn giao lại mặt bằng thi công, và hàng hóa thang máy được nhà cung cấp vận chuyển đến chân công trình.

Các bước khi trọn mua lựa thang máy

6. Chạy thử và kiểm định thang máy.

Việc chạy thử thang máy sẽ được thực hiện ngay sau khi thang máy lắp đặt hoàn thiện. thời gian chạy thử có thể từ 1 – 5 ngày tùy thuộc vào công trình. Sau khi chạy thử ổn định sẽ tiến hành kiểm định thang máy. Kiểm định đạt thang máy sẽ được cấp phép hoạt động.

7. Dịch vụ hậu mãi thang máy.

Quá trình hậu lắp đặt là việc bảo hành bảo trì thang máy, thời gian bảo hành có thể diễn ra từ 12 – 18 tháng, tùy vào nhà cung cấp. sau thời gian bảo hành thang máy sẽ được cung cấp các gói bảo trì, bảo dưỡng theo đúng định kỳ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Các bước khi trọn mua lựa thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp