Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Bài học kinh nghiệm mua thang máy gia đình

Thang máy là phương tiện khá phổ biến trong nhà cao tầng từ nhiều năm trước. cho đến hiện nay thì thang máy dùng cho nhà thấp tầng cũng trở nên phổ biến hơn. Cụ thể thang máy dùng cho gia đình ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.
Cũng chính vì nhu cầu của người dân ngày càng tăng cao hơn, nó cũng là lý do vì sao mà các nhà cung cấp thang máy gia đình không ngừng gia tăng. Việc có quá nhiều nhà cung cấp lại trở thành khó khăn cho người dân trong việc lựa chọn nhà cung cấp để mua thang máy.

Việc lựa chọn cũng chở nên khó khăn hơn là lý do mà nhiều chủ đầu tư có những lựa chọn sai lầm về nhà cung cấp, nó khiến họ mua phải thang máy kém chất lượng, hoạt động không ổn định, thang máy thường xảy ra hỏng hóc, thường xuyên xảy ra lỗi...
Những bài học kinh nghiệm mà những người mua thang máy cần chú ý khi chọn lựa thang máy gia đình hiện nay, nó sẽ là cơ sở giúp họ lựa chọn được thang máy ổn định, hoạt động tốt, gặp được nhà cung cấp uy tín, được hưởng các chế độ hậu lắp đặt...

+ Kinh nghiệm đầu tiên cho người mua thang máy là để ý đến thời gian hoạt động của nhà cung cấp.

Thời gian hoạt động càng lâu, chứng tỏ nhà cung cấp đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Điều đó chứng tỏ họ là nhà cung cấp hàng hóa uy tín, chất lượng.
Những nhà cung cấp đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp hàng hóa thang máy, sẽ giúp họ đưa ra được nhiều sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, kích thước hợp lý, đáp ứng được mọi yêu cầu của các công trình xây dựng.

+ Không quá chú trọng về giá thành thang máy.

Thực chất hiện nay trên thị trường có 2 dòng thang máy chính, là thang máy liên doanh, thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Mỗi loại đều có mức giá sàn cho mỗi loại. việc giá thành thang máy có thể cao nhỉnh hơn giá sàn 1 chút hoặc thấp hơn giá sàn 1 chút.

Bài học kinh nghiệm mua thang máy gia đình

Trên thực tế các loại thang máy liên doanh chính hãng đều nhập khẩu các máy móc thiết bị chính, chỉ sản xuất phần cơ khí trong nước. Nhưng mức giá thành của các đơn vị lại có sự chênh lệch. Vậy vì sao giá thành chênh lệch. Là bởi do phần cơ khí gia công như thế nào. Để lựa chọn nhà cung cấp thì trước tiên hãy đi xem thang mẫu của nhà cung cấp đó. Đồng thời là khả năng lắp đặt của thợ cơ khí, thợ điện, đây sẽ là yếu tố ảnh hưởng lớn đến quá trình hoạt động của thang máy.
+ Kinh nghiệm khá quan trọng cho người chọn mua thang máy chính là hãy lựa chọn những nhà cung cấp có nhà máy sản xuất.
Những đơn vị có nhà máy sản xuất chúng tỏ họ là đơn vị được tạo dựng khá vững chắc, họ sẽ tự cung cấp chính hàng hóa do họ bán ra để tạo dựng uy tín, vì vậy chất lượng hàng hóa được cung cấp sẽ được sản xuất kỹ lưỡng, chăm chút, cẩn thận hơn.
Mặc dù hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp có nhà xưởng sản xuất, tuy nhiên khách hàng hãy lựa chọn những đơn vị hoạt động lâu năm, có đầy đủ các máy móc thiết bị hiện đại nhất, có đội ngũ kỹ thuật đông đảo, giàu kinh nghiệm. Điều đó sẽ giúp khách hàng lựa chọn được chiếc thang máy vừa đảm bảo chất lượng, vừa có tính thẩm mỹ, vừa hoạt động ổn định, ngoài ra thang máy sau khi lắp đặt sẽ được hưởng chế độ hậu lắp đặt.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Bài học kinh nghiệm mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp