Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Hai loại tủ điện cho thang máy gia đình

Thang máy gia đình được cấu tạo cơ bản như thang máy tải khách bình thường khác, chỉ một số bộ phận của loại thang máy gia đình được thiết kế nhỏ gọn hơn cho phù hợp với tiêu dùng của gia đình và tiết kiệm điện năng tiêu thụ, và kiểu dáng sang trọng, lịch sự, ấm cúng phù hợp với tiết kế của gia đình.

1. Tủ điện thang máy là gì.

Tủ điện thang máy gia đình là 1 trong số những thiết bị cấu thành 1 chiếc thang máy hoàn chỉnh. Tur điện thang máy hiểu theo cách đơn giản nhất thì đây là 1 bộ phận có nhiệm vụ điều khiển thang máy hoạt động di chuyển lên xuống, đón và trả khách đúng theo lệnh.
Tủ điện ảnh hưởng trực tiếp đến sự hoạt động của thang máy, chẳng hạn như loại tủ điện tốt sẽ góp phần giúp thang máy gia đình hoạt động 1 cách êm ái hơn, ít xảy ra các lỗi hỏng hóc, dừng tầng đón trả khách chính xác..và giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2. Hai loại tủ điện thang máy phổ biến của thang máy gia đình.

+ Tủ điện nhập nguyên chiếc.

Là loại tủ điện được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài bởi các thương hiệu chuyên sản xuất tủ điện như nippon của malaysia, tủ PLC của Nhật, tử AS của italia. Loại tủ điện nhập khẩu nguyên chiếc cũng có 1 số những ưu và nhược điểm khác nhau như:
Ưu điểm: loại tủ này được sản xuất theo dây truyền hiện đại, tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt, đồng bộ, vì vậy nó luôn được đảm bảo về chất lượng, an toàn khi sử dụng. Ngoài ra vì chất lượng khá tốt nên loại tủ nhập khẩu nguyên chiếc thường có độ bền cao, hoạt động ổn định và chính xác.
Nhược điểm: loại tủ điện nhập khẩu nguyên chiếc thường có giá thành khá cao, thời gian chờ đợi nhập về cũng mất thời gian vận chuyển.

Hai loại tủ điện cho thang máy gia đình

+ Tủ điện lắp ráp trong nước.

Loại tủ điện được lắp ráp trong nước cũng là loại được sử dụng phổ biến nhất cho thang máy gia đình. Loại tủ này được nhập khẩu các thiết bị, linh kiện rời, sau đó lắp ráp lại thành 1 tủ điện hoàn chỉnh trong nước.
Ưu điểm: loại tủ điện lắp ráp trong nước thường luôn có sẵn thiết bị cho thay thế khi cần thiết. Bởi các thiết bị ở đây được nhập khẩu rời theo lô. Ngoài ra loại tủ này được lắp ráp trong nước nên các kiến thức về lắp đặt, sửa chữa cũng khá dễ dàng khi cần thiết.
Nhược điểm: loại tủ điện này tuy được sử dụng khá phổ biến, nhưng nó vẫn có những nhược điểm nhất định. Việc lắp ráp yêu cầu kỹ sư có tay nghề, có kinh nghiệm..nếu khách hàng lựa chọn phải đơn vị yếu kém, những đơn vị k có nhà máy sản xuất, chỉ mua đi bán lại thì sẽ gặp phải loại chất lượng kém, hoạt động không ổn định, thường xuyên xảy ra hư hỏng.
Tủ điện là nơi lắp đặt toàn bộ các thiết bị điện, điện tử của thang máy, nó là hệ điều khiển của thang máy. Thang máy hoạt động ổn định, êm ái hay không phụ thuộc khá nhiều vào tủ điện. vì vậy để lựa chọn được tủ điện tốt, khách hàng nên lựa chọn loại tủ điện nhập khẩu nguyên chiếc, hoặc nếu là tủ điện lắp ráp trong nước thì cần tìm được nhà cung cấp có uy tín, có nhiều năm hoạt động trên thị trường, với kinh nghiệm sản xuất nhiều năm.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Hai loại tủ điện cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp