Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những lợi ích khi mua thang máy gia đình đúng thời điểm

Lựa chọn mua thang máy gia đình đúng thời điểm là việc lựa chọn thời điểm thích hợp để kí hợp đồng mua bán với nhà cung cấp thang máy. Việc lựa chọn đúng thời điểm để kí hợp đồng mua thang máy sẽ đem lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng như:

 1. Tránh giá thang máy bị tăng theo thời gian.

Thang máy cũng giống như các trang thiết bị khác, để phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của con người, thang máy không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng, đó là lý do mà thang máy ngày càng hiện đại hơn, và nó cũng là lý do khiến giá thành thang liên tục tăng theo thời gian.
Vì vậy giải pháp tốt nhất để mua được thang máy với mức giá ổn định chính là xác định thời điểm mua thang. Thời điểm mua thang hợp lý nhất là khi chủ đầu tư xác định lắp đặt thang máy, việc kí hợp đồng, đặt cọc tiền mua thang thì nhà cung cấp sẽ có trách nhiệm giữ giá thang ở thời điểm hiện tại cho khách hàng, kể cả 2, 3 năm sau khách hàng mới lắp thang.

2. Chọn thời điểm mua thang máy thích hợp sẽ giúp quá trình xây dựng tránh được

Để lắp đặt được thang máy thì công trình xây dựng phải xây dựng hố thang máy theo đúng kỹ thuật mà nhà cung cấp đưa ra theo bản vẽ kỹ thuật bên thang máy cung cấp. Vậy nếu khách hàng kí hợp đồng mua thang máy ngay từ khi công trình xây dựng chuẩn bị khởi công, lúc này nhà cung cấp sẽ cung cấp đầy đủ bản vẽ chi tiết cho xây dựng, đồng thời có thợ kỹ thuật đến tận nơi tư vấn, hướng dẫn cho thợ xây, xây dựng theo đúng thiết kế. Đảm bảo việc xây dựng đúng tiêu chuẩn, thang máy khi lắp đặt sẽ nhanh chóng, đúng kỹ thuật, giúp thang máy khi đưa vào sử dụng được trơn tru, an toàn nhất.

Những lợi ích khi mua thang máy gia đình đúng thời điểm

3. Đặt mua thang đúng thời điểm sẽ đảm bảo tiến độ cho công trình.

Thang máy không giống các thiết bị bày bán sẵn khác, nếu muốn mua thang máy cần có thời gian đặt hàng nhất định. Đối với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thì thời gian đặt hàng thang máy là 6 tháng, đối với thang máy liên doanh thời gian đặt hàng là 3 tháng. Vì vậy để đảm bảo tiến độ xây dựng công trình, thời gian đưa thang máy tới công trình hợp lý thì khách hàng cần có thời gian đặt hàng sớm, nhất là với các công trình xây dựng nhà cải tạo, thời gian thi công ngắn, cần đặt mua thang đúng thời điểm, tránh tình trạng rở rang ra sửa chữa, xây dựng, khi đã xong thì lại đắp chiếu chờ thang máy.
Thời gian đặt mua thang máy được cho là thích hợp nhất là khi khách hàng lên phương án thiết kế, lúc này chọn nhà cung cấp, kí kết hợp đồng, đặt cọc tiền mua thang, lúc này nhà cung cấp sẽ có trách nhiệm cung cấp bản vẽ, hướng dẫn xây dựng hố thang máy đúng kỹ thuật, đảm bảo việc lắp đặt không bị vướng mắc, thang máy sau khi lắp đặt sẽ hoạt động trơn tru, an toàn..

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những lợi ích khi mua thang máy gia đình đúng thời điểm

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp