Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tư vấn lắp đặt thang máy gia đình 350kg

Thang máy gia đình tải trọng 350kg là lựa chọn lý tưởng, phù hợp cho nhiều công trình nhà riêng. Khi các gia đình muốn hoàn thiện thang máy để phục vụ cho nhu cầu của chính mình thì cân nhắc thiết bị có tải trọng phù hợp vô cùng cần thiết. Với thang máy gia đình 350kg khi cân nhắc đặt mua sử dụng cần quan tâm tới nhiều vấn đề mới giúp quá trình ứng dụng đạt hiệu quả cao, thuận lợi và suôn sẻ cần thiết. Tìm hiểu những thông tin chuẩn xác để ứng dụng thuận lợi, hiệu quả như yêu cầu.

 * Thông số kỹ thuật cơ bản thang máy 350kg.

Thiết bị thang máy gia đình tải trọng 350kg được đánh giá là dòng sản phẩm trung bình, với khả năng thích hợp với nhiều công trình cụ thể. Với các ngôi nhà riêng việc chọn được sản phẩm thích hợp là điều quan trọng, cần được đặc biệt chú ý. Trước khi đặt mua thì việc xác định thông số kỹ thuật cho sản phẩm là yêu cầu cơ bản cần được thực hiện. Thiết bị có tải trọng 350kg thì thông số kỹ thuật sở hữu đặc điểm chính là:
- Kích thước của cabin thang máy: 1100 x 1000 x 2300mm.
- Kích thước của hố thang máy: 1500 x 1500mm.
- Kích thước của hố pit thang máy: tối thiểu 600mm.
- Tiêu chuẩn của chiều cao OH: 3700mm.
- Yêu cầu với chiều cao phòng máy: 1500mm.

Tư vấn lắp đặt thang máy gia đình 350kg

Từ thông số kỹ thuật của thiết bị khi được xác định một cách chuẩn xác giúp quá trình ứng dụng sản phẩm đưa vào sử dụng diễn ra thuận lợi, chủ động và thành công như yêu cầu. Ứng dụng sản phẩm hữu ích và hiện đại, chất lượng như thang máy tải trọng 350kg được chuẩn xác và hợp lý hơn.

* Ưu điểm và hạn chế của thang máy 350kg.

Sản phẩm ứng dụng trong các gia đình sở hữu mức tải trọng 350kg mang tới khả năng hỗ trợ tốt, đáp ứng tốt cho nhu cầu của nhiều công trình cụ thể. Trong đó, những ưu điểm nổi bật mà thang máy gia đình 350kg sở hữu phải kể tới như:
- Sở hữu tải trọng vừa phải mang lại khả năng đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng cơ bản của hầu hết các gia đình khi có thể chở cùng lúc khoảng 5 người dùng.
- Thang máy gia đình 350kg dễ dàng khi lắp đặt một cách linh hoạt và hiệu quả mang tới sự phù hợp với những công trình nhà riêng được xây dựng có chiều cao từ 4 – 7 tầng phát huy giá trị ứng dụng.
- Được cung cấp trên thị trường với sự đa dạng ở kiểu dáng, mẫu mã đảm bảo giúp quá trình sử dụng của từng nhà được đáp ứng tốt, chủ động trong đặt mua thích hợp nhu cầu, sở thích và mong muốn thực tế.
- Thang máy gia đình tải trọng 350kg được cung cấp có thể trang bị cho nhiều công trình như nhà riêng đơn thuần, hay kết hợp cho thuê, kinh doanh,… đều phục vụ tốt cho nhu cầu của con người.
- Sản phẩm được cung cấp với mức giá phải chăng, từ đó đem lại sự hợp lý với những đối tượng người dùng cụ thể, với nhiều gia đình.
Cùng với những ưu điểm đó thì thiết bị thang máy tải trọng 350kg khi được cung cấp, đưa vào sử dụng cũng tồn tại những vấn đề nhất định. Với khoản tiền bỏ ra không hề nhỏ thì việc cẩn trọng trong quyết định đưa ra là hết sức cần thiết. Đảm bảo sản phẩm ứng dụng là phù hợp mới đem lại giá trị sử dụng lý tưởng nhất.
- Yếu tố chất lượng của sản phẩm không dễ dàng kiểm soát khi có nhiều đơn vị cung cấp thang máy hoạt động trên thị trường. Đây là khó khăn không hề nhỏ, có thể ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng, hiệu quả ứng dụng thang máy.
- Có nhiều loại thang máy gia đình 350kg được cung cấp với giá thành khác biệt. Giữa từng loại sẽ có những thay đổi, chênh lệch nhất định nên các gia đình không tìm hiểu kỹ lưỡng có thể rơi vào một mê cung mà ở đó giá cả không hề thống nhất. Việc đặt mua sản phẩm chất lượng với giá tốt là không hề rõ ràng.
- Thời gian cung cấp của từng sản phẩm có những thay đổi, không có những lưu ý cần thiết sẽ gây ra những ảnh hưởng về mặt tiến độ.

Tư vấn lắp đặt thang máy gia đình 350kg

* Lưu ý khi lắp đặt thang máy gia đình 350kg.

Tuân thủ những tiêu chuẩn, những yêu cầu cơ bản là điều quan trọng cần được chú ý. Lúc đó hoàn thiện sản phẩm đưa vào sử dụng mới diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và hiệu quả. Trong đó có một vài lưu ý cần nhớ như:
- Tuân thủ bản vẽ khi thi công sàn phòng máy có đầy đủ lỗ kỹ thuật và dầm chịu lực.
- Hoàn thiện đầy đủ hệ thống móc treo pa lăng cho khu vực hố thang máy gia đình.
- Đặc biệt chú ý để chừa không gian chờ để lắp đặt hộp putton tại các tầng đầy đủ.
- Chú ý thực hiện chống thấm đúng tiêu chuẩn, với phương án thích hợp cho hố thang.
- Hoàn thiện hệ thống đà linteau ở vị trí cửa tầng đảm bảo hệ thống này nằm ở giữa tầng, đầy đủ ở 3 mặt hố giúp lắp ray dẫn hướng thuận lợi.
Thang máy gia đình 350kg được đưa vào sử dụng ngày càng nhiều bởi khả năng thích hợp với đòi hỏi thực tế của người dùng. Các gia đình cân nhắc kỹ lưỡng giúp quá trình ứng dụng diễn ra thuận lợi, thành công và phục vụ tốt cho từng người dùng cụ thể.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tư vấn lắp đặt thang máy gia đình 350kg

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp