Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

3 loại cảm biến cần có của thang máy gia đình

Thang máy gia đình được cung cấp mang tới giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống, sự tiện lợi trong quá trình đi lại của con người. Tìm hiểu những thông tin chuẩn xác, đặt mua sản phẩm chất lượng để ứng dụng sản phẩm diễn ra thuận lợi, thành công như mỗi nhà mong muốn. Hệ thống cảm biến được trang bị cho thang máy gia đình là một phần bắt buộc, cần được chú ý hoàn thiện chuẩn xác mới đem lại giá trị sử dụng cao như yêu cầu. Tìm hiểu về 3 loại cảm biến cơ bản cần có của thang máy gia đình để chủ động và chuẩn xác hơn trong quá trình mua sắm.

 * Hệ thống cảm biến trọng lượng thang máy gia đình.

Một thiết bị thang máy gia đình khi được đưa vào sử dụng sẽ có mức tải trọng riêng, được mỗi nhà đặt mua dựa trên chính nhu cầu sử dụng thực tế của chính mình. Việc kiểm soát được tải trọng của cabin mỗi lần thiết bị hoạt động là vô cùng quan trọng, trở thành yêu cầu bắt buộc. Nó đảm bảo giúp việc sử dụng thang máy của từng người dùng luôn trong trạng thái lý tưởng, an toàn tuyệt đối.
Thang máy hoạt động quá tải tiềm ẩn nhiều vấn đề, gây ra nhiều tác động tiêu cực mà chúng ta hoàn toàn không hề mong muốn. Bởi thế, việc tìm hiểu và hoàn thiện sản phẩm đạt tiêu chuẩn, phù hợp đưa vào sử dụng là vô cùng cần thiết. Kiểm soát được tải trọng khi vận hành thang máy giúp quá trình đi lại của từng người diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và đạt được hiệu quả cao như yêu cầu.

3 loại cảm biến cần có của thang máy gia đình

Lúc này, hệ thống cảm biến tải trọng là một phần quan trọng cần được đư vào sử dụng. Nó tạo ra tín hiệu điện với độ lớn tỉ lệ thuận với chính lực có thể đo được. Hệ thống này sẽ lắp đặt ở vị trí bên dưới sàn, hoạt động tương tự như một cái cân tự động để kiểm soát tải trọng của thiết bị. Trong trường hợp cabin thang máy quá tải thì lúc này hệ thống sẽ phát ra tín hiệu, đồng thời ngừng quá trình vận hành của thiết bị.Thang máy chỉ có thể trở lại hoạt động bình thường khi cabin trở lại mức tải trọng cho phép. Qua đó, dùng thang máy trong trạng thái quá tải là điều không xảy ra mà chúng ta hoàn toàn có thể an tâm.

* Cảm biến an toàn dành cho cửa thang máy gia đình.

Sử dụng thang máy với yếu tố an toàn khi được đảm bảo giúp bảo vệ cho nhu cầu, lợi ích của từng người. Việc tìm hiểu thông tin, đặt mua sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng là yêu cầu bắt buộc. Qua đó, ứng dụng thang máy mới phát huy được tối đa giá trị, những lợi ích như người dùng mong muốn. Và hệ thống cảm biến an toàn cửa thang cần được đưa vào hoàn thiện đầy đủ, đạt tiêu chuẩn. Nó đảm bảo giúp kiểm soát quá trình đi lại, ra vào cabin thang máy có được mức độ an toàn lý tưởng như yêu cầu.
Cảm biến an toàn cửa thang – photocell hoạt động dưới dạng một mắt thần giúp nhận biết các chướng ngại vật xuất hiện tại khu vực cửa thang được thực hiện tốt. Lúc đó, cửa thang máy không hoạt động đóng lại, đảm bảo quá trình ra vào của từng người diễn ra thuận lợi, nguy cơ bị kẹt ở cửa thang từ đó cũng không xảy ra. Đối với hệ thống cảm biến của cửa thang máy hiện nay được cung cấp có 2 loại chính là:
- Photocell dạng thanh là dạng hồng ngoại thanh dài được lắp đặt nằm dọc theo chiều cao của hệ thống cửa thang, mỗi thành sẽ có chiều dài khoảng 20cm. Việc nhận diện toàn diện, hiệu quả giúp nâng cao hơn nữa an toàn của thang máy khi đưa vào sử dụng.
- Photocell dạng điểm sẽ dùng 2 tia hồng ngoại được lắp đặt tại vị trí 2 mép của thang máy gia đình với khoảng cách là 50 – 90cm tính dựa theo mặt sàn. Hạn chế trong việc nhận diện vật cản xuất hiện trước cửa thang, bởi thế loại photocell này được đưa vào ứng dụng không quá nhiều hiện nay.

* Hệ thống cảm biến dừng tầng thang máy gia đình.

Với cảm biến dừng tầng khi được trang bị giúp xác định được vị trí dừng thang một cách chính xác, từ đó đảm bảo cửa cabin và cửa tầng thang máy ăn khớp vị trí một cách chuẩn xác nhất. Nó đảm bảo giúp quá trình đi lại của từng thành viên trong gia đình diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và hiệu quả cao như yêu cầu.

3 loại cảm biến cần có của thang máy gia đình

Đối với hệ thốn cảm biến dừng tầng dạng cảm biến quang dùng cho thang may nâng cao hơn nữa chất lượng, độ an tonaf khi phục vụ cho nhu cầu của con người. Khả năng dừng tầng chuẩn xác giúp hạn chế tối đa những sự cố không mong muốn có khả năng gây nguy hiểm cho người dùng thiết bị có khả năng xuất hiện.
Thang máy hoàn thiện đạt tiêu chuẩn đem lại quá trình sử dụng diễn ra thuận lợi, đạt được hiệu quả cao như yêu cầu. Tìm hiểu thông tin một cách chuẩn xác và đúng đắn giúp quá trình ứng dụng diễn ra thuận lợi, thành công tốt đẹp. Thang máy gia đình khi đặt mua có đầy đủ hệ thống cảm biến giúp nâng cao hơn nữa giá trị sử dụng lý tưởng như mong đợi, có được thiết bị hỗ trợ cho quá trình đi lại một cách an toàn cao như yêu cầu.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy 3 loại cảm biến cần có của thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp