Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Các loại kính cường lực thường dùng cho thang máy gia đình

Chọn mua thang máy thích hợp giúp nhu cầu của các gia đình được đáp ứng tốt, giải quyết một cách hiệu quả. Thang máy gia đình đặt mua thích hợp, cân đối hợp lý mang tới giá trị ứng dụng cao như mong muốn. Dùng kính cường lực là một trong những vật liệu được tin dùng hoàn thiện thang máy trong gia đình. Có nhiều loại kính cường lực có thể cân nhắc đặt mua, đưa vào sử dụng. Tìm hiểu, tham khảo về các loại kính cường lực được sử dụng thông dụng hiện nay để chủ động và chính xác hơn trong việc đưa ra quyết định sau cùng.

 * Phân loại theo kết cấu của kính cường lực.

Sử dụng kính cường lực làm vách thang máy gia đình được nhiều nhà cân nhắc lựa chọn. Với quyết định chuẩn xác và hợp lý khi được đưa ra giúp đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng thực tế của con người. Việc phân loại vách kính cường lực chúng ta có thể cân đối dự trên chính kết cấu hoàn thiện của vật liệu này. Mỗi dạng sẽ có kết cấu khác nhau, được đánh giá khác nhau với khả năng đáp ứng cho nhu cầu của con người khác biệt.

Các loại kính cường lực thường dùng cho thang máy gia đình

 

+ Kính cường lực 1 lớp cho vách thang máy.

Đây là vật liệu được ứng dụng phổ biến cho thang máy trong các hộ gia đình. Sở hữu độ an toàn cao, đồng thời giá thành hợp lý mang lại giá trị ứng dụng lý tưởng như mỗi nhà yêu cầu. Với độ cứng cáp hơn 4 – 5 lần so với kính thông thường, đặc biệt khi vỡ sẽ tạo thành những mảnh vụn nhỏ an toàn cho người dùng, không gây sát thương mà chúng ta không mong muốn.
Hiện nay, với loại kính cường lực 1 lớp dùng cho vách thang máy được đưa vào sử dụng có nhiều lựa chọn ở độ dày. Chủ yếu là:
- Kính cường lực 8mm.
- Kính cường lực 10mm.
- Kính cường lực 12mm.
- Kính cường lực 15mm.
- Kính cường lực 19mm.
Nhiều lựa chọn về độ dày trong đó kính cường lực 12mm được ứng dụng nhiều nhất, phổ biến nhất trên thị trường. Với mức giá dao động trong khoảng từ 500 nghìn đồng – 1.5 triệu đồng mỗi gia đình có thể cân nhắc để hoàn thiện thiết bị thang máy trong ngôi nhà của chính mình.

+ Kính cường lực 2 lớp cho vách thang máy.

Sự ghép nối giữa hai tấm kính lại với nhau tạo thành loại kính cược lực 2 lớp cung cấp ra thị trường. Sử dụng keo chuyên dụng giúp ghép nối được thực hiện tốt với chất lượng cao, độ bền vượt trội. Với dòng kính 2 lớp này ngay cả khi bị vỡ vì bất kì lý do nào cũng đảm bảo được an toàn tuyệt đối. Nó đảm bảo giúp quá trình sử dụng diễn ra thuận lợi.
Hiện nay, loại vách kính cường lực dán 2 lớp được cung cấp có nhiều lựa chọn để cân nhắc đặt mua như:
- Kính cường lực 2 lớp 11.52 ly.
- Kính cường lực 2 lớp 13.52 ly.
- Kính cường lực 2 lớp 17.52 ly.
- Kính cường lực 2 lớp 21.52 ly.
Dựa trên nhu cầu, đòi hỏi thực tế chúng ta có thể cân nhắc để lựa chọn được loại vật liệu phù hợp. Mức giá dao động trong khoảng từ 600 nghìn đồng – 2.5 triệu đồng để mỗi gia đình cần nhắc đặt mua, hoàn thiện cho thang máy của gia đình mình.

* Phân loại theo hình dáng của kính cường lực.

+ Kính cường lực khung vuông.

Đây được biết tới là vật liệu, kiểu dáng khung phổ biến được ứng dụng rong thiết kế thang máy cho các gia đình. Với dạng khung vuông chúng ta có khả năng tận dụng tối đa được cabin của thang máy khi đưa vào sử dụng. Tạo nên không gian cabin của thiết bị rộng rãi, thông thoáng và thoải mái hơn rất nhiều.

+ Kính cường lực khung cong.

Sở hữu đường cong mềm mại tạo nên tính thẩm mỹ cao, trở thành điểm cộng lớn, nâng cao hơn nữa mức độ hoàn thiện cho thang máy khi đưa vào sử dụng. Nó đảm bảo giúp thang máy trong mỗi công trình nhà riêng trở nên ấn tượng và nổi bật hơn rất nhiều. Kiểu dáng bắt mắt, sang trọng và hiện đại làm nên điểm nhấn hoàn hảo cho mỗi ngôi nhà.
Với thang máy kính cường lực khung cong mở ra tầm quan sát lớn, không còn gói gọn trong một không gian vuông dạng cổ điển. Thang máy trở nên khác biệt, ấn tượng hơn rất nhiều.

Các loại kính cường lực thường dùng cho thang máy gia đình

+ Kính cường lực xen kẽ khung inox.

Giúp tôn lên được hoàn thiện sự sang trọng, đẳng cấp của vật liệu kính. Kết hợp vách kính cường lực có xen kẽ inox làm nên chất lượng cao, có thể cân đối lựa chọn và hoàn thiện theo mong muốn, sở thích của chính mình.

+ Kính cường lực khung bán nguyệt.

Phát huy tối đa được ưu điểm của dạng kính cường lực khung cong thì vách cabin dạng khung bán nguyệt mở ra không gian quan sát lớn, đồng thời cũng tạo được nét mềm mại, ấn tượng cho mỗi ngôi nhà.
Thang máy gia đình dùng vách kính cường lực trở thành giải pháp hoàn thiện không gian sống của từng gia đình. Với từng yêu cầu, đòi hỏi thực tế chúng ta có thể cân nhắc để hoàn thiện kính cường lực theo những cách khác nhau. Mỗi loại sở hữu những ưu điểm nổi bật riêng, giúp nâng cao chất lượng của sản phẩm khi đưa vào sử dụng cho đòi hỏi thực tế của mỗi gia đình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Các loại kính cường lực thường dùng cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp