Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

2 yếu tố chính quyết định giá thang máy gia đình

Mua thang máy gia đình với chi phí hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả của gia chủ là hết sức quan trọng. Hoàn thiện sản phẩm đưa vào sử dụng trong mỗi nhà trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Thực tế, giá thang máy gia đình chịu ảnh hưởng, tác động bởi nhiều tiêu chí khác nhau. Trong đó thì 2 yếu tố chính tác động tới giá thành của sản phẩm mà gia chủ phải chi trả chính là nguồn gốc và công nghệ dùng cho thang máy. Tìm hiểu để có những thông tin hữu ích cần thiết chắc chắn sẽ giúp quá trình ứng dụng sản phẩm diễn ra thuận lợi, có được hiệu quả cao như mong muốn.

 * Giá thang máy theo nguồn gốc xuất xứ.

Dựa theo nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm chúng ta có thể tìm hiểu để xác định được khoản chi phí thực tế cần chi trả dành cho thiết bị. Trong đó có 3 lựa chọn chính với mức giá thay đổi:

- Thang máy nhập khẩu từ Châu Âu.

Là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nhất hiện nay, trong đó tiêu biểu tới từ các quốc gia như Đức, Mỹ, Thụy Điển, Italia,… xuất hiện hơn một thập kỉ tại thị trường Việt Nam với khả năng đáp ứng tốt cho nhu cầu của nhiều công trình. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, mẫu mã đẹp hoàn hảo, đầy đủ các tính năng cần thiết với công nghệ tiên tiến nhất giúp bảo vệ lợi ích của khách hàng tối đa.
Được cung cấp trên thị trường với tải trọng đa dạng từ tải trọng 250kg – 450kg mọi gia đình đều có thể cân nhắc để đưa ra cho mình lựa chọn thích hợp nhất. Tuy nhiên, dòng sản phẩm cao cấp này khi được bán ra thị trường với mức giá cao từ 800 triệu đồng trở lên, có thay đổi phụ thuộc vào thông số kỹ thuật của sản phẩm được đặt mua.

2 yếu tố chính quyết định giá thang máy gia đình

 

- Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Á.

Sản phẩm tới từ một số nước nổi bật như Nhật Bản, Hàn Quốc,… có khả năng phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Đây là dòng sản phẩm tầm trung, đang dần trở nên phổ biến và được nhiều gia đình Việt tin tưởng lựa chọn. Mọi công trình nhà riêng đều có thể cân nhắc để đưa ra cho mình lựa chọn sao cho hợp lý nhất.
Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đa dạng ở tải trọng, cải thiện không ngừng, đa dạng ở mẫu mã,… giúp dòng sản phẩm này nhận được sự chú ý, tin tưởng của nhiều gia đình. Thông thường gia chủ cần chi trả khoản chi phí từ 500 – 800 triệu đồng để sở hữu sản phẩm cho nhu cầu của gia đình mình.

- Thang máy gia đình liên doanh .

Sử dụng các bộ phận chính, các linh kiện quan trọng nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng và được sản xuất, lắp ráp hoàn thiện trong nước. Linh hoạt ở kích thước, thời gian cung cấp nhanh chóng cùng với chi phí hợp lý trở thành ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Giá thang máy gia đình liên doanh hiện nay dao động trong khoảng từ 260triệu – 400 triệu đồng tùy thuộc vào đơn đặt hàng của từng khách hàng.

* Giá thang máy dựa trên công nghệ.

Đa dạng của các công nghệ ứng dụng giúp gia chủ có nhiều lựa chọn khác nhau khi đặt mua thang máy. Qua đó, ứng dụng sản phẩm thuận lợi, đạt hiệu quả cao là điều mà chúng ta có thể yên tâm. Mỗi công nghệ được ứng dụng mang tới nét đặc trưng, từ đó khiến giá thang máy gia đình có những thay đổi:
- Thang máy công nghệ cáp kéo: dòng sản phẩm truyền thống được sử dụng phổ biến với khả năng thích hợp với nhiều công trình nhà riêng, đảm bảo được hiệu quả hoạt động, tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, động cơ được đánh giá cao độ bền cao lên tới 30 năm giúp thiết bị càng được tin tưởng nhiều hơn.
- Thang máy công nghệ thủy lực: chính thức xuất hiện từ 2009 và được tin tưởng dùng trong nhiều công trình nhà riêng hơn. Mẫu mã đa dạng, thiết kế linh hoạt và khả năng hoạt động êm ái giúp thang máy thủy lực mang lại hiệu quả ứng dụng lý tưởng. Thông thường thang máy thủy lực được bán ra với giá thành cao hơn nếu so sánh với thang máy cáp kéo.

2 yếu tố chính quyết định giá thang máy gia đình

- Thang máy công nghệ trục vít: xuất hiện khá muộn từ 2014 với khả năng đảm bảo không yêu cầu hoàn thiện hố pit, đồng thời cũng có sự linh hoạt khi hoàn thiện trong từng công trình. Cùng với mẫu mã đẹp thì thang máy trục vít càng được chú ý nhiều hơn. Tuy nhiên, với giá thành cao lên tới khoảng trên 1 tỷ đồng, bên cạnh đó là tuổi thọ của động cơ không quá ấn tượng đòi hỏi mỗi gia đình cần xem xét kĩ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn đặt mua sau cùng.
Giá thang máy gia đình có những thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Việc mà chúng ta cần làm chính là tìm hiểu thông tin giá cả, chọn được đơn vị cung cấp uy tín để nhu cầu được đáp ứng và giải quyết tốt. Với giá thành hợp lý, chất lượng cao thì sử dụng thang máy trong mỗi gia đình được giải quyết tốt với hiệu quả cao lý tưởng để nhu cầu của từng người được phục vụ như ý muốn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy 2 yếu tố chính quyết định giá thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp