Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Phương án nâng tầng cho thang máy gia đình đang sử dụng

Lắp thang máy trong nhà riêng trở thành giải pháp để hoàn thiện, nâng cao chất lượng sống của từng thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng có nhiều vấn đề hoàn toàn có khả năng xuất hiện đòi hỏi chúng ta phải có phương án để xử lý thích hợp nhất mới giúp quá trình sử dụng sản phẩm diễn ra thuận lợi, đạt hiệu quả cao.

Có phương án để nâng tầng thang máy gia đình đang sử dụng giúp sản phẩm được đưa vào sử dụng diễn ra thuận lợi, mang lại giá trị sử cao nhất như mỗi gia đình, mỗi người dùng yêu cầu.
Trong trường hợp cần xây dựng thêm tầng cho nhà riêng đang xử lý thì bên cạnh việc bỏ chi phí để hoàn thiện từng tầng thì chú ý tới lắp đặt thêm thang máy cho các tầng xây dựng thêm là vô cùng quan trọng và cần thiết. Chi trả khoản chi phí nhất định, đồng thời cần xác định được các bộ phận cần được lắp đặt thêm mới giúp hoàn thiện sản phẩm lý tưởng để phục vụ tốt cho đòi hỏi của từng nhà.

* Tiến hành tháo lắp lại phòng máy.

Đối với cầu thang máy có phòng máy đang sử dụng khi cần thực hiện nâng tầng thì thực hiện tháo và lắp lại phòng máy ở tầng trên cùng sau khi đã xây dựng thêm tầng cần được thực hiện. Những bộ phận được lắp đặt bên trong phòng máy như tủ điện, bệ máy, máy kéo,… đều cần được di chuyển, lắp đặt hoàn thiện ở vị trí mới.

Phương án nâng tầng cho thang máy gia đình đang sử dụng

* Lắp đặt thêm rail dẫn hướng.

Khi số tầng hoạt động của thang máy nhiều hơn trong nhà riêng thì việc lắp đặt thêm hệ thống ray dẫn hướng là yêu cầu bắt buộc. Lúc đó việc thiết bị hoạt động phục vụ cho mỗi gia đình tới tầng cao nhất mới được đảm bảo tốt như yêu cầu.
Thông thường thì việc nối thêm ray dẫn hướng vào vị trí hệ thống cũ được ưu tiên. Thay vì thay mới hoàn toàn 100% thì đây là cách đơn giản, nhanh chóng với khả năng tiết kiệm được chi phí hiệu quả cao.

* Thay thế cáp tải vầ cáp governor.

Đối với hệ thống cáp tải của thang máy gia đình yêu cầu cần được thay mới hoàn toàn. Số tầng hoạt động của thang máy tăng lên thì hiển nhiên yêu cầu với cáp tải từ đó cũng dài hơn. Thay mới là yêu cầu bắt buộc mới giúp thang máy được hoàn thiện, có thể đưa vào sử dụng bình thường.
Hệ thống cáp governor của thang máy là cáp sử dụng cho thắng cơ cũng cần được làm mới hoàn toàn. Hoạt động hiệu quả suốt hành trình nhằm duy trì trạng thái hoạt động ổn định nhất cho thiết bị thang máy là điều mà chúng ta có thể yên tâm.

* Hệ thống cáp tín hiệu và cáp điện.

Với hệ thống cáp tín hiệu và cáp điện của thang máy chúng ta có thể nối thêm cho đủ hành trình để tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, nếu muốn đảm bảo chất lượng lý tưởng nhất thì thay mới là giải pháp mỗi gia đình có thể cân nhắc. Thay đổi chiều cao của hành trình khiến chiều dài của cáp tín hiệu, cáp điện cũng thay đổi theo.

* Điều chỉnh ở cửa tầng thang máy.

- Bộ truyền động của cửa tầng hay còn được biết tới là đầu cửa tầng chính là hệ thống truyền độc với nhiệm vụ giúp treo toàn bộ hai cánh của cửa thang cần được lắp đặt thêm tại những tầng được xây dựng thêm, cần thang máy hoạt động.
- Hệ thống cánh cửa cầu thang máy cần thêm ở mỗi điểm dừng. Sử dụng vật liệu của cánh cửa thang máy giống với ở những tầng cũ đã lắp đặt thang máy.

* Hệ thống bảng gọi tầng thang máy.

Hiển nhiên ở mỗi tầng được xây dựng thêm, cần lắp đặt thêm thang máy thì việc tiến hành lắp đặt thêm bảng gọi tầng là yêu cầu bắt buộc. Bảng gọi thang, bảng hiển thị chiều hoạt động của thang máy đều cần được lắp đặt thêm để thiết bị có thể hoạt động ổn định và hiệu quả phục vụ người dùng.

Phương án nâng tầng cho thang máy gia đình đang sử dụng

* Thực hiện kiểm định lại thang máy.

Đây là công đoạn bắt buộc cần được thực hiện trước khi đưa thiết bị vào sử dụng để đáp ứng cho nhu cầu của từng thành viên trong mỗi gia đình. Khi thay đổi số tầng hoạt động của cầu thang máy sẽ thay đổi hoàn toàn cấu hình của thiết bị so với trước kia. Lúc đó, kết quả kiểm định trước đó không còn giá trị. Bởi thế, thực hiện kiểm định lại cần được tiến hành đầy đủ trước khi đưa thiết bị vào sử dụng lại.
Việc kiểm định thang máy sẽ tốn kém một khoản chi phí nhất định. Bởi thế, mỗi gia đình cần chủ động tìm hiểu thông tin, đồng thời liên hệ đơn vị kiểm định uy tín và có thẩm quyền để vấn đề sớm được giải quyết, thang máy sớm được đưa vào sử dụng lại bình thường.
Ứng dụng thang máy trong mỗi công trình khi cần thiết mang tới nhiều giá trị, nhiều lợi ích. Đối với quá trình nâng tầng cho thang máy gia đình đang sử dụng sẽ có những yêu cầu riêng, cần thực hiện theo phương án thích hợp mới mang lại giá trị lý tưởng. Tìm hiểu, tham khảo phương án thích hợp để áp dụng đạt kết quả cao, chuẩn xác nhằm kiểm soát chất lượng, khả năng hoạt động ổn định của thiết bị trong mỗi công trình nhà riêng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Phương án nâng tầng cho thang máy gia đình đang sử dụng

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp