Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Ưu nhược điểm của thang máy kính cho gia đình

Thang máy lồng kính lắp cho gia đình được nhiều gia đình lựa chọn để lắp đặt sử dụng, tuy nhiên thang máy gia đình bằng kính cũng như nhiều loại cầu thang máy khác có những ưu điểm và nhược điểm riêng, chúng ta cùng nhau điểm lại những ưu nhược của loại thang máy này.

 1. Ưu điểm của thang máy lồng kính.

+ Về tính thẩm mỹ:
Thang máy gia đình được đánh giá là thang máy hiện đại nhất trong các loại thang máy hiện nay. Nó là màn cải tiến của thang máy gia đình truyền thống. mặc dù được đánh giá là loại cầu thang máy hiện đại, tuy nhiên nó vẫn dựa trên sở thích, thiết kế, nội thất tổng thể của ngôi nhà để lựa chọn.
+ Tính thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng.
Loại thang máy lồng kính được thiết kế thường giúp ngôi nhà có thể lấy được ánh sáng tự nhiên, vì vậy có thể nói loại thang máy này giúp ngôi nhà có ánh sáng tự nhiên, mang không khí thiên nhiên vào căn nhà. Ngoài ra nó giúp lấy ánh sáng, hạn chế phải bật điện chiếu sáng, giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng, việc hạn chế sử dụng điện năng giúp giảm thiểu tối đa lượng khí thải ra môi trường, nhằm bảo vệ môi trường tốt hơn.

Ưu nhược điểm của thang máy kính cho gia đình

+ Tính năng trải nghiệm cho người dùng.
Thang máy kính là loại trong suốt, đó là lý do người dùng thang máy có thể quan sát được cảnh vật xung quanh mỗi khi di chuyển trong thang máy. Đây là điểm khác biệt giữa thang máy lồng kính và loại thang máy truyền thống bên ngoài.
+ Tính năng an toàn mà thang máy kính đem lại.
Thang máy kính là loại trong suốt, vì vậy khi sử dụng ngoài việc người sử dụng quan sát được những vật xung quanh, thì người ngoài có thể quan sát được người trong thang máy. Đây là việc vô cùng cần thiết cho người sử dụng khi bị kẹt thang máy, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ.
Ngoài ra kính được lắp cho thang máy gia đình thường là loại kính cường lực, nó là loại vô cùng bền, chắc chắn, và được kiểm định nghiêm ngặt, an toàn cực phù hợp với việc làm thang máy, làm vách ngăn hoặc những thứ tương tự.

2. Về nhược điểm của thang máy lồng kính.

+ Tốn nhiều thời gian cho việc lau dọn thang máy.
Với đặc tính trong suốt, thang máy kính sẽ dễ bị bám bụi, bẩn sau thời gian ngắn sử dụng, do đó bạn phải thường xuyên vệ sinh thang máy, lau chùi thang để đảm bảo không bị bụi bẩn, hoặc mờ kính do bẩn.

Ưu nhược điểm của thang máy kính cho gia đình

+ Thang máy kính gây lộ kết cấu của cầu thang máy.
Do kính sử dụng cho cầu thang máy thường là loại kính trong suốt, vì vậy nó sẽ không thể tránh khỏi việc bị lộ kế cấu của thang máy, người đứng trong thang hoặc ngoài thang có thể dễ dàng quan sát thấy những rail, sắt, thép, cáp thang máy.
+ Thang máy kính không phù hợp với những gia đình có người sợ độ cao hoặc tương tự.
Do thang trong suốt, nên người sử dụng thang sẽ rất dễ quan sát thấy tất cả mọi thứ bên ngoài, nó khiến người sợ độ cao sẽ không dám sự dụng thang máy, hoặc những người mắc các bệnh tiền đình, sai xe cũng sợ không dám sử dụng thang máy.
Ngoài ra thang máy kính nhà cao tầng còn được khuyến cáo không sử dụng dành cho những người yếu tim, người bị bệnh tim mạch hoặc các bệnh lý tương tự.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Ưu nhược điểm của thang máy kính cho gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp