Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chọn công suất động cơ thang máy gia đình phù hợp

Mua thang máy gia đình với quyết định chính xác mang tới cho mỗi nhà sản phẩm chất lượng và phù hợp để ứng dụng đem lại hiệu quả cao nhất. Trong số nhiều tiêu chí, nhiều tiêu chí cần quan tâm thì chọn công suất động cơ thang máy gia đình là vấn đề quan trọng cần được lưu ý.

Mang nhiều giá trị đòi hỏi gia chủ cần tìm hiểu, tham khảo để chọn công suất phù hợp nhất cho động cơ của thiết bị thang máy đưa vào ứng dụng trong gia đình mình. Sử dụng thang máy lúc đó mới có được hiệu quả, sự chủ động và mức độ an toàn cao.

* Ý nghĩa của công suất động cơ thang máy.

Động cơ dùng cho thang máy hiện nay được cung cấp có hai lựa chọn chính là có hộp số và không hộp số. Mỗi loại sở hữu những đặc điểm đặc trưng riêng biệt đòi hỏi cần tìm hiểu, cân nhắc chi tiết mới giúp lựa chọn khi được đưa ra là thích hợp nhất. Trong đó, chú ý ở công suất động cơ thang máy gia đình là điều quan trọng bởi nó ảnh hưởng tới:
- Khả năng tiết kiệm điện năng: với công suất của động cơ càng lớn thì lượng điện tiêu thụ dành cho thang máy càng tăng. Bởi thế, cân đối và tính toán chi tiết để lựa chọn được động cơ phù hợp, công suất hợp lý dùng cho cầu thang máy gia đình hết sức cần thiết. Chủ động trong tiết kiệm, giảm thiểu chi phí dành cho điện năng hàng tháng được đảm bảo tốt.

Chọn công suất động có thang máy gia đình phù hợp

- Tiết kiệm chi phí trong mua thang máy: với một thiết bị sở hữu động cơ càng lớn hiển nhiên giá thành sẽ càng tăng cao. Bởi thế, việc có thể cân đối với nhu cầu sử dụng để chọn thiết bị có động cơ sở hữu công suất phù hợp càng cần được lưu ý. Đảm bảo khoản chi phí bỏ ra là hợp lý, phải chăng và xứng đáng với giá trị nhận được, tránh những lãng phí không cần thiết có thể xảy ra.
- Nâng cao hiệu quả và độ bền cho thiết bị: một điều quan trọng đòi hỏi gia chủ quan tâm tới công suất động cơ thang máy gia đình là ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng, hiệu quả vận hành và độ bền của sản phẩm. Cân đối động cơ sở hữu công suất thích hợp, lý tưởng càng nâng cao hoạt động ổn định và bền bỉ khi phục vụ cho nhu cầu thực tế của từng gia đình.
Từ những lý do kể trên đòi hỏi gia chủ phải tìm hiểu thông tin, tham khảo kỹ lưỡng và nhận tư vấn từ đơn vị cung cấp để đưa ra cho mình quyết định sao cho thích hợp. Đặt mua được thang máy lý tưởng với động cơ có công suất phù hợp sẽ mang lại hiệu quả ứng dụng thiết bị cao tối đa như yêu cầu.

* Công suất tối ưu cho động cơ thang máy gia đình.

Với hai loại động cơ được đưa vào sử dụng thì công suất phù hợp thực tế sẽ có những thay đổi nhất định. Việc tham khảo thông tin chi tiết sẽ giúp mỗi gia đình có cơ sở đưa ra cho mình lựa chọn chính xác, đúng đắn nhất. Với cầu thang máy gia đình dùng động cơ có hộp số hay không hộp số thì công suất sẽ có những thay đổi nhất định.

+ Động cơ có hộp số thang máy gia đình.

Có nhiều loại động cơ có hộp số được dùng cho thiết bị gia đình, tuy nhiên, linh kiện tới từ thương hiệu Fuji và Mitsubishi được dùng thông dụng và phổ biến nhất. Động cơ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng với công suất phù hợp chắc chắn sẽ tạo nên sản phẩm chất lượng, đưa vào sử dụng đạt hiệu quả cao. Trong đó, công suất thông thường dựa trên tải trọng của sản phẩm được lựa chọn. Cụ thể chính là:
- Thang máy tải trọng từ 300kg – 350kg dùng động cơ có công suất đạt 3.0 kw.
- Thang máy tải trọng 400kg – 450kg sử dụng động cơ sở hữu công suất 5.5 kw.

+ Động cơ không hộp số cho thang máy gia đình.

Đây là dòng động cơ mới mẻ, tiên tiến hơn được tích hợp cho thang máy gia đình mang tới nhiều lợi ích lớn khi sử dụng. Việc ứng dụng hiệu quả và phù hợp với từng công trình cụ thể có khả năng phát huy được tối đa giá trị và lợi ích. Việc đặt mua có thể cân đối với yêu cầu thực tế, với khả năng tài chính chắc chắn sẽ giúp hoàn thiện thang máy chất lượng cho nhu cầu của từng nhà được đảm bảo ở mức cao nhất. Trong đó, công suất động cơ thang máy gia đình loại này thông thường được lựa chọn là:

Chọn công suất động cơ thang máy gia đình phù hợp

- Thang máy tải trọng từ 300kg – 350kg sử dụng động cơ có công suất đạt 2.2 kw.
- Thang máy tải trọng từ 400kg – 450kg dùng loại động cơ công suất đạt 3.2 kw.
Nhu cầu đặt mua khác nhau về tải trọng, động cơ khác biệt thì công suất thực tế sẽ có những thay đổi nhất định. Việc tìm hiểu thông tin chi tiết để chọn công suất động cơ thang máy gia đình là lý tưởng nhất góp phần hoàn thiện sản phẩm để đưa vào sử dụng đạt kết quả cao. Có được những thông tin hữu ích, kiến thức cần thiết giúp mua và sử dụng sản phẩm mang lại nhiều giá trị ứng dụng cao như cầu thang máy gia đình diễn ra thuận lợi, phát huy tối đa lợi ích và đem tới cuộc sống chủ động, tiện lợi hơn cho từng thành viên trong mỗi nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chọn công suất động cơ thang máy gia đình phù hợp

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp