Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Kinh nghiệm lắp thang máy gia đình kính

Thang máy gia đình ngoài việc giúp cho giao thông của ngôi nhà được thuận tiện và dễ dàng thì thang máy gia đình còn mang tính thẩm mỹ khác cao cho người sử dụng, thang máy dùng trong gia đình ngày này cũng giống như vật trang chí cao cấp, chính vì thế mà gia chủ luôn luôn muốn lắp chiếc thang máy phù hợp với gia đình mình nhất, phù hợp từ kiến trúc, đến màu sắc...và thang máy gia đình bằng kính là một dòng sản phẩm được khách hàng tin dùng nhiều nhất.

 1. Thế nào là thang máy gia đình bằng kính.

Thang máy kính là loại thang máy gia đình được thiết kế cabin, cửa cabin, cửa tầng, thậm chí là vật liệu bao che quanh cabin đều làm bằng kính cường lực. Với dòng thang máy này luôn tạo cho gia đình một không gian thoáng đạt, đây là dòng thang máy kính nên khi sử dụng vẫn quan sát xung quanh tốt và cũng là nơi lấy sáng cho ngôi nhà, thường thì dòng thang máy này được lắp đặt ở giữa cầu thang bộ hoặc có một mặt quay ra vườn để lấy ánh sáng tự nhiên vào.

2. Đặc điểm của thang máy kính dùng cho gia đình.

Thang máy kính cũng giống với các loại thang máy gia đình bình thường khác, thang máy kính tuy khá đẹp, hiện đại, nhưng nó vẫn có những ưu và nhược điểm cụ thể.

Kinh nghiệm lắp thang máy gia đình kính

+ Ưu điểm của thang máy gia đình kính.

Thang máy gia đình loại bằng kính thường là loại được cho là kết hợp hài hòa, hợp lý nhất đối với kiến trúc của ngôi nhà. Nó tạo nên điểm nhấn cho không gian của gia đình, mang lại cuộc sống hiện đại, sang trọng, thẩm mỹ.
Thang máy bằng kính không chỉ đẹp, hiện đại, tiện dụng, mà loại thang máy mini gia đình bằng kính này còn giúp cho ngôi nhà có thể lấy ánh sáng tự nhiên 1 cách tốt nhất, nó đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà dạng nhà ống, góc khuất, tối, thiếu ánh sáng tự nhiên.
Thang máy bằng kính được xem là giải pháp thích hợp cho ngôi nhà, thích hợp sử dụng cho không gian ngôi nhà có diện tích nhỏ, hẹp.

+ Nhược điểm của thang máy gia đình kính.

Thang máy mini gia đình bằng kính không phù hợp với những gia đình có người sợ độ cao, những người say thang máy hoặc tương tự.
Chi phí cho lắp đặt thang máy bằng kính cao hơn khá nhiều so với các loại thang máy khác trên thị trường.
Thang máy kính chỉ phù hợp với những công trình xây có lối thiết kế hiện đại, không phù hợp với những công trình được thiết kế kiểu cổ điển, truyền thống...
Để lắp đặt thang máy mini bằng kính thì việc xây dựng hố thang máy cần thực hiện bằng khung sắt thép thay vì khung bê tông, vật liệu bao che xung quanh cũng nên sử dụng bằng kính.

3. Những công trình nên lắp đặt thang máy kính.

Với những đặc điểm riêng của nó, thang máy kính chỉ thích hợp với một số các công trình như:
+ Cầu thang máy kính phù hợp với những công trình có lối thiết kế hiện đại, những nơi đòi hỏi sự sang trọng như các khách sạn cao cấp, các trung tâm thương mại, các nhà ở có lối kiến trúc hiện đại...
+ Thang máy kính phù hợp với những công trình xây dựng nhà ở thiếu ánh sáng tự nhiên, những nhà kiểu nhà ống, bị thiếu ánh sáng tự cho không gian ngôi nhà.
+ Thang máy kính thích hợp với kiểu kiến trúc độc, mang tính nghệ thuật, thang máy kính giúp tô điểm cho ngôi nhà, giúp ngôi nhà nổi bật hơn.

Kinh nghiệm lắp thang máy gia đình kính

4. Giá của thang máy gia đình bằng kính.

Thang máy gia đình kính tuy khá đẹp, sang trọng, phù hợp với lối thiết kế hiện đại. tuy nhiên cầu thang máy kính lại sử dụng toàn bộ cabin, hệ thống cửa bằng kính, vì vậy gây phát sinh thêm chi phí. Ngoài ra vật liệu xây dựng hố thang bằng sắt, thép, vật liệu bao che cabin bằng kính, đó là lý do thang máy kính có chi phí đắt đỏ hơn so với các loại cầu thang máy khác.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Kinh nghiệm lắp thang máy gia đình kính

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp