Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Kích thước phù hợp nhất cho thang máy gia đình

Thang máy mini là loại thang máy có kích thước khá nhỏ, nó chuyên sử dụng cho gia đình tư nhân, những ngôi nhà có diện tích eo hẹp, ít người sinh sống. Để lắp đặt được thang máy mini thì cần đáp ứng đủ các loại kích thước cơ bản như sau:

1. Kích thước thang máy mini hiện nay:

Để lắp đặt được thang máy mini dùng cho gia đình loại liên doanh sản xuất trong nước thì kích thước yêu cầu công trình xây dựng phải đáp ứng được là 1,3mx1,3m.
Loại thang máy mini được cho là phổ biến trên thị trường hiện nay là loại có tải trọng 1,5mx1,5m. với loại kích thước này thang máy mini có thể lắp đặt được loại thang có tải trọng từ 300 – 350kg.
Ngoài ra đối với những công trình xây dựng vừa ở vừa cho thuê, hoặc những nhà có diện tích lớn hơn có thể xây dựng loại cầu thang máy mini với tải trọng 450kg đến 550kg thì cần đáp ứng mức kích thước cơ bản là 1,6mx1,6m.

Kích thước phù hợp nhất cho thang máy gia đình

2. Ưu điểm của thang máy mini dùng cho gia đình.

+ Tiết kiệm diện tích: Đây là ưu điểm nổi trội của dòng thang máy mini liên doanh dùng cho gia đình. Dòng thang máy này có thể đáp ứng được mọi loại kích thước khác nhau, phù hợp với công trình xây dựng có diện tích eo hẹp.
+ Giá thành hợp lý: giá thang máy gia đình mini liên doanh được cho là khá phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Bởi loại thang máy này được nhập khẩu các máy móc thiết bị chính từ các hãng thang máy, sản xuất phần khung cơ khí và cắt trấn cabin trong nước nên giá thành khá rẻ.
+ Tiết kiệm điện năng: dòng thang máy mini dùng cho gia đình có thể sử dụng cả nguồn điện 3 pha, nguồn điện 1 pha.Hiện nay thang máy mini liên doanh được sử dụng loại động cơ không hộp số, đây là loại động cơ được cho là thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 40% so với loại thang máy thông thường.
+ Mẫu mã đa dạng: thang máy gia đình mini được sản xuất khung cơ khí và cabin trong nước, vì vậy nó không chỉ đa dạng về kích thước, mà còn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cho khách hàng lựa chọn.
+ Dễ lắp đặt: thang máy liên doanh trong nước được lắp đặt khá dễ dàng, đơn giản. ngoài việc được cung cấp từ nhiều đơn vị khác nhau, thang máy gia đình liên doanh còn có thể lắp đặt dễ dàng bởi nhiều thợ kỹ thuật thang máy nói chung. Đây là lý do khiến loại cầu thang máy này không bị đội giá bán, giá lắp đặt, giá bảo trì, bảo dưỡng và thay thế thiết bị từ tính độc quyền thương hiệu.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Kích thước phù hợp nhất cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp