Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những điều cần biết khi lắp đặt thang máy

Thang máy nhập khẩu là gì: Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là thang máy được sản xuất theo quy trình hiện đại, tiên tiến, tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng cũng như quy trình sản xuất tại các nước có nền công nghiệp phát triển hàng đầu trên Thế Giới. Các thang máy nhập khẩu nguyên chiếc hiện nay chủ yếu được sản xuất tại Nhật, Hàn, Mỹ, Ý, Thái Lan... để lắp đặt thang máy nhập khẩu nguyên chiếc cần chú ý một số những vấn đề như:

 1. Kích thước thang máy.

Kích thước thang máy là yếu tố vô cùng cần thiết nếu muốn lắp đặt được thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Để lắp đặt thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thì công trình xây dựng cần đáp ứng được đúng kích thước tiêu chuẩn mà nhà sản xuất đưa ra, với các công trình không đáp ứng được kích thước tiêu chuẩn do nhà sản xuất đưa ra sẽ không thể lắp đặt được.

2. Kiểm tra thương hiệu, nhận biết hàng thật, giả.

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài là loại cầu thang máy có giá thành khá cao, loại này giá thành thường cao gấp 2 hoặc 2,5 lần so với loại thang máy liên doanh cùng cấu hình. Do quá đắt đỏ, nên người mua hàng cần cảnh rác, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
Để phân biệt các loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thì người sử dụng chỉ cần nhận diện thương hiệu qua logo. Để phân biệt các logo nhái, giả mạo thì khách hàng cần lên web chính thức của hãng sản xuất để xem lại logo, tránh tình trạng mua phải loại hàng nhái có logo tương tự như hàng thật.

Những điều cần biết khi lắp đặt thang máy

3. Kiểm tra giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ của thang máy.

Các sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ các hãng sản xuất thang máy trên thế giới đều có các loại giấy tờ đi kèm, giấy tờ này bao gồm CO, CQ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.
Về CO: loại giấy tờ này giúp chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của thang máy, giúp người mua hàng nhận biết được cầu thang máy sản xuất ở đâu, vào thời gian nào, mang tên thương hiệu gì.
CQ: đây là giấy tờ chứng nhận về chất lượng hàng hóa, giấy tờ này chính là đảm bảo tốt nhất về chất lượng hàng hóa, hạn chế tối đa những rủi ro không đáng có, do đó mỗi sản phẩm thang máy nhập khẩu đều cần có giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm.

4. Chú ý về giấy tờ vận đơn của thang máy.

Loại cầu thang máy nhập khẩu nguyên chiếc sẽ được sản xuất tại các hãng thang máy, sau đó đóng nguyên đai, nguyên kiện chuyển về Việt Nam theo đường hàng không, đường bộ, đường thủy...giấy tờ vận đơn sẽ cung cấp cho người mua hàng biết về thông tin của hàng hóa, chẳng hạn như người gửi, nơi gửi, người nhận, mã kí hiệu phương tiện vận chuyển, số chuyến, ngày vận chuyển, địa điểm chuyển hàng, đảm bảo khách hàng nắm bắt được thông tin chính xác nhất.
Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc chủ yếu được dùng cho nhà cao tầng, các chung cư, các trung tâm thương mại, nhà văn phòng... các công trình nhà thấp tầng thường khá ít sử dụng bởi giá thành đắt đỏ, chính sách độc quyền, và phải đáp ứng được kích thước.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những điều cần biết khi lắp đặt thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp