Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tiêu chuẩn chất lượng của thang máy dùng cho khách sạn

Lắp đặt thang máy trở thành vấn đề được đặc biệt quan tâm, chú ý ở nhiều công trình khác nhau. Trong đó với những khách sạn khi được thi công, đưa vào kinh doanh có đầy đủ hệ thống thang máy chất lượng, phù hợp vô cùng quan trọng.

Nó giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ cho khách hàng một cách toàn diện và hiệu quả hơn rất nhiều. Việc xác định được tiêu chuẩn của thang máy dùng cho khách sạn giúp quá trình đặt mua có được sự chủ động, độ chuẩn xác cần thiết.

* Tiêu chuẩn cơ bản thang máy dùng cho khách sạn.

Thiết bị thang máy sử dụng trong khách sạn khi đặt mua cần được xem xét dựa trên nhiều tiêu chí, nhiều yếu tố. Hoàn thiện sản phẩm đạt tiêu chuẩn tạo nên thiết bị lý tưởng để phục vụ tốt cho nhu cầu, cho đòi hỏi thực tế của từng người. Một sản phẩm hoàn hảo giúp tạo nên tổng thể hoàn mỹ cho khách sạn, cũng phục vụ cho mỗi khách hàng hiệu quả, nhận được đánh giá cao hơn rất nhiều. Trong đó những tiêu chuẩn chính cần chú ý như:

Tiêu chuẩn chất lượng của thang máy dùng cho khách sạn

- Yêu cầu về nguồn gốc xuất xứ của thiết bị nhập khẩu cần đảm bảo có đầy đủ giấy chứng nhận nhập khẩu theo quy định, bên cạnh đó là kèm theo CQ, CO đầy đủ.
- Đối với thang máy được sản xuất trong nước khi được đưa vào sử dụng cần đạt tiêu chuẩn ISO 9000:2008 mới đảm bảo được chất lượng khi phục vụ cho nhu cầu của từng khách sạn.

* Yêu cầu với mẫu mã của thang máy khách sạn.

Chất lượng được đảm bảo theo quy định, tiêu chuẩn chung. Bên cạnh đó là tải trọng phù hợp, số lượng đầy đủ cần được cân nhắc hoàn thiện. Thông thường thì các công ty thang máy uy tín luôn hỗ trợ tư vấn, lựa chọn được thiết bị có tải trọng phù hợp để mỗi khách sạn sớm hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Đối với hình thức của sản phẩm được chọn mua và đưa vào sử dụng cần chú ý:

+ Về cabin thang máy.

Thông thường thì tiêu chuẩn của cabin thang máy dùng trong khách sạn là sử dụng vật liệu chính inox 304 với độ sáng, mang tới cảm giác đơn giản song hiện đại, không kém phần bắt mắt, sử dụng inox 304 với độ dày 1 – 1.2mm đảm bảo độ chắc chắn cần thiết. Bên cạnh đó, việc kết hợp thêm inox sọc nhuyễn hoặc inox gương trở thành giải pháp hoàn hảo tạo nên cabin chất lượng, ấn tượng cho thiết bị. Ngoài ra, với hệ thống cửa tầng và cửa cabin thì inox sọc nhuyễn vàng được đưa vò sử dụng khá phổ biến.
Đối với cabin thang máy dùng vật liệu chính là kính cường lực thì yêu cầu cần có độ dày là 10mm đảm bảo độ chắc chắn, an toàn cần thiết.

+ Sàn đá cho cabin thang máy.

Sàn đá granit hoặc đá hoa cương là lự chọn phổ biến được các khách sạn tin tưởng. Đặc biệt, với những khách sạn cao cấp từ 3.5 sao trở lên thì việc dùng đá hoa cương mang tới thẩm mỹ cao, đẳng cấp, sự sang trọng vốn có. Nó giúp tạo điểm nhấn, nâng cao thêm nữa sự chuyên nghiệp cho khách sạn, nhận được hài lòng lớn từ phía khách hàng.

+ Về trần cabin thang máy.

Đối với hệ thống trần cabin của cầu thang máy dùng cho khách sạn có những yêu cầu, những tiêu chuẩn riêng cần hết sức chú ý. Trong đó việc sử dụng hệ thống đèn LED đạt chuẩn, có quạt thông gió ở vị trí phù hợp với công suất lý tưởng tạo nên không gian cabin thang máy thoải mái, thoáng đáng và đẹp mắt khi phục vụ con người.
Bên cạnh đó, hệ thống trần giả cho cabin thang máy cần được hoàn thiện đầy đủ với hoa văn đẹp, ấn tượng và cân đối với tổng thể chung. Qua đó tạo nên tổng thể thiết bị thẩm mỹ cao là điều mà mỗi người yên tâm.

+ Ốp hoàn thiện ngoài cửa thang máy.

Ngoài việc chú ý tới nội thất bên trong cabin của thiết bị thì việc hoàn thiện bên ngoài cửa thang như thế nào cũng là vấn đề mà mỗi người cần hết sức quan tâm. Qua đó việc sở hữu được cầu thang máy khách sạn chất lượng hoàn hảo trở nên đơn giản và dễ dàng như mỗi người yêu cầu.

Tiêu chuẩn chất lượng của thang máy dùng cho khách sạn

Ở mỗi điểm dừng tầng đều cần có cửa tầng đầy đủ giúp quá trình sử dụng của con người được đáp ứng tốt. Tại đây, việc ốp hoàn thiện cần được chú ý thực hiện chính xác mới góp phần tạo nên sản phẩm chất lượng. Trong đó thì việc chọn vật liệu, tông màu chủ đạo cần có sự hài hòa với nội thất chung, đồng thời cũng giúp tạo điểm nhấn hoàn hảo cho thiết bị khi sử dụng trong mỗi khách sạn. Việc ốp hoàn thiện cửa tầng thang máy khi được chú trọng tạo được ấn tượng, thiện cảm ngay từ lần đầu tiên cho người dùng.
Thang máy dùng cho khách sạn cần tính toán đặt mua một cách thích hợp mới đem lại giá trị cao như mong muốn. Một sản phẩm chất lượng, lý tưởng đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất và phát huy được tối đa lợi ích như yêu cầu. Có được sản phẩm chất lượng và hoàn hảo giúp khách sạn nâng tầng đẳng cấp, chất lượng và nhận được đánh giá cao với sự nâng cấp ở chất lượng dịch vụ. Cân nhắc một cách toàn diện và chính xác giúp quyết định được đưa ra là thích hợp nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tiêu chuẩn chất lượng của thang máy dùng cho khách sạn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp