Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cách lựa chọn thang máy gia đình phù hợp nhất

Một số những yếu tố khi lựa chọn thang máy gia đình mà những người mua thang máy, đặc biệt những người mua thang máy lần đầu nên biết, để có lựa chọn đúng đắn nhất.

 * 1. Các yếu tố nên biết khi lựa chọn thang máy gia đình, giúp tiết kiệm chi phí.

+ Xây dựng hố thang máy gia đình là bước đầu tiên để phục vụ cho việc lắp đặt thang máy. Việc xây dựng hố thang máy tưởng chừng đơn giản, tuy nhiên việc xây dựng hố thang máy lại trở nên phức tạp nếu nó không có bản vẽ chi tiết và người hướng dẫn cụ thể. Việc xây dựng hố thang máy đúng tiêu chuẩn sẽ giúp giá thành thang máy rẻ hơn, việc lắp đặt dễ hơn, thang máy hoạt động ổn định hơn.
+ Thang máy dùng để chở người, khi thiết kế hố thang, kích thước cabin chỉ nên thiết kế diện tích phù hợp với diện tích này, tương ứng với một tải trọng nhất định, và không nên ép nhà cung cấp gia đông buồng thang lớn hơn. Nếu buồng thang lớn hơn, mức độ tải người, tải hàng hóa có thể sẽ gây quá tải, gây mất an toàn thang máy.
+ Tiêu hao điện năng. Thang máy là thiết hoạt động bằng điện, vì vậy khi lựa chọn thang máy, khách hàng cũng nên tìm hiểu về yếu tố tiền điện, nhất là thang máy gia đình. Khi lựa chọn thang máy gia đình, nên lựa chọn loại có công suất thiết kế nhỏ nhất, hoặc loại công suất phù hợp với gia đình nhất. Ngoài ra yêu cầu nhà cung cấp có chế độ cài đặt dạng tiết kiệm điện năng như sau một thời gian nhất định không dùng thì quạt thông gió, đèn chiếu sáng trong thang máy sẽ tắt, giúp tiết kiệm điện.

Cách lựa chọn thang máy gia đình phù hợp nhất

* 2. Lựa chọn thang máy theo công dụng

Khi lựa chọn thang máy cần chú ý theo công dụng cần thiết khi sử dụng như: thang máy tải khách, thang máy lồng kính, thang máy bệnh viện, thang máy tải hàng, thang máy chở ô tô.. mục đích sử dụng của thang rất cần thiết khi chọn thang, điều đó không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, nó còn giúp thang máy sau khi đưa vào sử dụng cũng không gặp phải vấn đề không phù hợp, hoặc gây lãng phí.

3. Lựa chọn thang máy theo sở thích.

Thang máy gia đình hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu cấu thành. Vì vậy việc lựa chọn thang máy như thế nào cho phù hợp với mục đích sử dụng và sở thích của chủ đầu tư, những lựa chọn của khách hàng sẽ tác động đến giá thành của thang máy.
Chẳng hạn khách hàng lựa chọn thang máy kính, việc này sẽ gây tốn kém khá nhiều chi phí, không bởi chỉ kính đắt hơn inox, mà việc làm thang kính sẽ phát sinh thêm khá nhiều chi phí, chẳng hạn như chi phí xây dựng hố thang bằng sát, thép, chi phí dùng kính bọc hố thang.. hoặc lựa chọn các chất liệu làm thang máy như inox tiêu chuẩn, inox hoa văn, gỗ...những lựa chọn này sẽ khiến giá thang thay đổi khá nhiều.
Việc lựa chọn thang máy gia đình tưởng khá đơn giản, nhưng thật chất nó không hề đơn giản, bởi nếu ngay từ đầu khách hàng có những lựa chọn sai lầm, nó có thể gây ảnh hưởng đến cả quá trình sử dụng thang, hoặc sẽ khiến phát sinh khá nhiều chi phí, hoặc khi sử dụng không phù hợp với nhu cầu...

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cách lựa chọn thang máy gia đình phù hợp nhất

Tin tức thang máy

Những lưu ý khi lắp thang máy chung cư Những lưu ý khi lắp thang máy chung cư Việc lắp đặt và sử dụng thang máy trong các tòa nhà chung cư yêu cầu tuân thủ nhiều quy định và lưu ý để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng. Dưới đây là những lưu ý quan trọng khi lắp đặt thang máy chung cư.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những yếu tố khiến giá thang máy phát sinh thêm Những yếu tố khiến giá thang máy phát sinh thêm Giá thang máy là tổng chi phí mà bạn phải trả để mua một chiếc thang máy, lắp đặt, và hoàn thiện một hệ thống thang máy, bảo hành thang máy trong 1 thời gian nhất định. Giá này bao gồm nhiều yếu tố khác nhau cộng lại, từ chi phí sản xuất thang máy, ...

Xem tiếp