Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá bảo trì thang máy

Sử dụng thang máy cũng như sử dụng các loại máy móc khác, khách hàng cũng phải lưu ý tới vấn đề bảo trì bảo dưỡng cho thiết bị theo thời gian, và chi phí cho bảo trì thang máy cũng được rất nhiều gia đình quan tâm, giá thế nào, và những yếu tố làm ảnh hưởng tới giá bảo trì thang máy.

 1. Nguồn gốc xuất xứ thang máy.

Sở dĩ nói nguồn gốc xuất xứ của thang máy ảnh hưởng đến giá bảo trì thang máy là bởi. Hiện nay trên thị trường có 2 loại thang máy chính, cầu thang máy nhập khẩu trong nước và thang máy liên doanh. Trong đó loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc chịu ảnh hưởng của chính sách độc quyền, vì vậy ngay cả vấn đề bảo trì thang máy cũng ảnh hưởng từ chính sách này, đó là lý do vì sao loại thang máy này có giá thành bảo trì, bảo dưỡng khá cao.
Trong khi thang máy liên doanh trong nước thì được cung cấp bởi nhiều các đơn vị khác nhau, luôn có tính cạnh tranh mạnh. Ngay cả vấn đề bảo trì, bảo dưỡng thang máy cũng luôn có sự cạnh tranh mạnh mẽ, đó là yếu tố giúp chi phí bảo trì thang máy liên doanh luôn rẻ.

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá bảo trì thang máy

2. Số điểm dừng thang máy.

Giá thành bảo trì thang máy phụ thuộc vào số điểm dừng của thang máy, thông thường thang máy thường được chia làm các mức giá bảo trì khác nhau, thang càng cao tầng thì số tiền cho bảo trì càng đắt, và ngược lại.
Thông thường mức giá bảo trì thang máy chia làm các mốc khác nhau như thang dưới 10 tầng, thang từ 10 – 15 tầng, thang từ 15 – 20 tầng và các mốc càng cao thì giá thành cho bảo trì thang máy càng đắt. Và ngược lại các thang máy thấp tầng như thang máy gia đình thì giá thành bảo trì càng rẻ.

3. Giá bảo trì thang máy cũng bị ảnh hưởng bởi tải trọng của thang máy.

Thang máy có tải trọng lớn thường có máy kéo lớn, cabin to, rail lớn, cáp nhiều, phòng máy rộng...đó là lý do khiến công việc bảo trì sẽ mất nhiều thời gian hơn so với các loại thang máy nhỏ, đó là lý do vì sao dòng thang máy này có chi phí bảo trì cao hơn.

4. Địa điểm lắp thang máy cũng ảnh hưởng đến giá thành bảo trì của thang máy.

Chẳng hạn như những cầu thang máy được lắp đặt ở xa trung tâm, lắp đặt ở những nơi có điều kiện khắc nhiệt, thì chắc chắn chi phí bảo trì sẽ đắt hơn so với những thang máy được lắp đặt ở trung tâm, ở những nơi vị trí giao thông thuận tiện, nơi lắp thang máy ở gia đình.
Hoặc các thang máy được lắp đặt ở các hộ gia đình ít người sử dụng sẽ có giá bảo trì khác những thang máy được lắp đặt ở những nơi đông người qua lại, sử dụng.

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá bảo trì thang máy

5. Giá bảo trì thang máy còn bị ảnh hưởng bởi tuổi thọ thang máy.

Cụ thể giá bảo trì thang máy sẽ phụ thuộc nhiều vào tuổi thọ của thang máy. Chẳng hạn như những thang máy có tuổi thọ trên 10 sẽ có giá bảo trì đắt hơn, vì những thang này sẽ phải bảo trì mật độ liên tục, đồng thời cũng hay xảy ra lỗi hư hỏng so với các loại thang máy mới lắp.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Các yếu tố ảnh hưởng tới giá bảo trì thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp