Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những điểm lưu ý cho người chọn thang máy gia đình

Sử dụng thang máy gia đình ngày được nhiều gia đình lắp đặt, mang lại sự tiện nghi cho nhiều người trong gia đình, từ người già, trẻ nhỏ, người tàn tật…nhưng người sử dụng cũng phải hết sức lưu ý để lựa chọn được một chiếc thang máy tốt, hiệu quả cao và an toàn khi sử dụng.

 1. Điểm thứ nhất là về chất lượng thang máy gia đình.

Một số các câu nói kiểu tiền nào của ấy, giá thành đi đôi với chất lượng, với thang máy điều này hoàn toàn đúng.
Hiện tại cầu thang máy gia đình có 2 loại, thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh. Đối với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thì chất lượng khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, nhưng giá thành thì vô cùng đắt đỏ. Còn đối với loại thang máy liên doanh thì giá thành lại khá rẻ, tuy nhiên chất lượng thì phải dựa vào sự lựa chọn của khách hàng.
Để mua được hàng hóa chất lượng tương xứng với số tiền mình bỏ ra, khách hàng cần chú ý về các chi tiết. Chẳng hạn như các loại thiết bị chính như máy kéo, hệ điều khiển tín hiệu, điều khiển động lực, bộ truyền động cửa, bộ khống chế vượt tốc...được xuất xứ từ đâu, có các loại giấy tờ chứng nhận nguồn gốc hay không...ngoài ra nên xem xét một số những thang máy đã được lắp đặt trước đó để có nhận xét đúng đắn về chất lượng hàng hóa.

Những điểm lưu ý cho người chọn thang máy gia đình

2. Lựa chọn dựa trên năng lực nhà cung cấp.

Dòng thang máy gia đình hiện nay đa số dùng thang máy liên doanh, mà thang máy liên doanh trên thị trường hiện nay được cung cấp bởi rất nhiều nhà cung cấp khác nhau. Trong số đó có đến khoảng 80 % các đơn vị cung cấp là các công ty thương mại, mua đi bán lại kiếm lời, với những khách hàng mua phải thang máy của các đơn vị này có thể sẽ được hưởng giá rẻ hơn 1 chút ít về giá thành phải trả ban đầu, nhưng về lâu dài thì sẽ thành đắt hơn rất nhiều. Bởi những đơn vị này hầu như khách hàng sẽ không được hưởng các chính sách sau bán hàng như bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng hoặc dịch vụ hậu lắp đặt...khách hàng khi mua thang máy này sẽ phải tự xoay sở với thang máy của mình, cho đến lúc không xoay sở được sẽ phải gọi đơn vị ngoài vào bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng thang máy, và cuối cùng thì thang máy rẻ lại trở thành đắt đỏ.
Năng lực nhà cung cấp dựa vào quy mô công ty, quy mô sản xuất, quy mô cung cấp ra thị trường, chất lượng cầu thang máy đang hoạt động trên thị trường...

3. Lựa chọn mẫu mã cho thang máy.

Thang máy liên doanh là loại được nhập khẩu máy móc chính, trang thiết bị hiện đại từ các hãng cầu thang máy trên thế giới, nhập khẩu inox và sản xuất phần khung cơ khí trong nước. Vì vậy khách hàng khi lựa chọn dòng thang máy này sẽ có rất nhiều lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu cho thang.

Những điểm lưu ý cho người chọn thang máy gia đình

Lựa chọn nội thất cho thang máy cần đồng bộ, có tính thẩm mỹ, và đặc biệt khi lựa chọn nội thất cho thang máy gia đình cần xem xét lựa chọn loại nội thất phù hợp với lối thiết kế kiến trúc, nội thất trong ngôi nhà.
Để lựa chọn được 1 chiếc thang máy gia đình tốt, cần phụ thuộc vào nhiều các yếu tố khác nhau, trong số đó lựa chọn cần dựa vào sự tư vấn của nhà cung cấp, tư vấn của những người đã sử dụng, xem xét thực tế của thang máy do đơn vị cung cấp đang hoạt động trên thị trường.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những điểm lưu ý cho người chọn thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp