Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy siêu nhỏ

Một số nhà có diện tích nhỏ nên việc muốn lắp đặt thang máy vào để sử dụng cũng sẽ là một vấn đề, chính vì vậy việc muốn lắp một chiếc thang máy vào diện tích nhỏ cần phải có phương án thiết kế tối ưu từ đầu, chọn loại thang máy có diện tích thích hợp tải trọng vừa dùng…

 1. Thang máy siêu nhỏ là loại nào.

Thang máy siêu nhỏ là loại thang máy chuyên sử dụng cho gia đình, đặc biệt các gia đình có diện tích xây dựng quá nhỏ không lắp được các loại thang máy khác, hoặc những công trình nhà cải tạo, tranh thủ phần diện tích giữa cầu thang bộ, hoặc giếng trời của ngôi nhà để lắp đặt thang máy.
Thang máy siêu nhỏ là loại thang máy mới ra đời trong thời gian gần đây, dòng thang này có xuất xứ liên doanh, nó thường có mức tải trọng khoảng 200kg – 250kg với giá thành khoảng 270 đến khoảng 300 triệu.
Loại thang máy siêu nhỏ dùng cho gia đình sẽ có đặc điểm khác biệt so với các loại thang máy tự động khác, dòng thang máy siêu nhỏ được sử dụng loại cửa mở bằng tay.

Thang máy siêu nhỏ

2. Thang máy siêu nhỏ thích hợp với những công trình xây dựng nào.

Thang máy siêu nhỏ là loại thang máy có tải trọng nhỏ nhất của dòng thang máy gia đình trên thị trường hiện nay.
Thang máy siêu nhỏ giúp tiết kiệm diện tích xây dựng tốt nhất, không gian sử dụng, và đặc biệt dòng thang máy này có tải trọng nhỏ, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, có thể lắp đặt ở mọi kiểu công trình xây dựng từ các công trình nhỏ nhất.
+ Thang máy siêu nhỏ chủ yếu được lắp đặt cho gia đình sử dụng, những nhà phố có diện tích nhỏ hẹp từ khoảng 3 tầng đến khoảng 6 tầng.
+ Thang máy gia đình khá phù hợp với những ngôi nhà cải tạo, những nhà có diện tích xây dựng quá nhỏ hẹp, hoặc những công trình xây dựng dùng cho ít người sử dụng.
+ Thang máy siêu nhỏ phù hợp với những công trình xây dựng nhà thấp tầng, những nhà chỉ sử dụng cho mục đích 2 hoặc 3 người sử dụng.

3. Thông số kỹ thuật yêu cầu của thang máy siêu nhỏ.

+ Thang máy siêu nhỏ yêu cầu diện tích xây dựng hố thang khoảng 1000mm x 1000mm.
+ Thang máy siêu nhỏ thường sử dụng loại thang máy tải trọng 200kg – 250kg, tức là mỗi lần di chuyển chỉ được 2 hoặc 3 người sử dụng.
+ Thang máy siêu nhỏ thường được sử dụng cho những công trinh xây dựng nhà thấp tầng, vì vậy tốc độ của dòng thang này chỉ phổ biến khoảng 30m/phút.

Thang máy siêu nhỏ

4. Thang máy gia đình siêu nhỏ sử dụng loại cửa nào.

Thang máy gia đình siêu nhỏ thường chỉ được lắp đặt cho những công trình không thể lắp đặt được loại thang máy mini dùng cho gia đình thông thường. Loại thang máy gia đình siêu nhỏ là loại sử dụng cửa mở bằng tay, nghĩa là người di chuyển khi muốn dùng thang máy sẽ phải đóng, mở cửa giống như kiểu cửa phòng.
Mặc dù thang máy siêu nhỏ cũng là 1 giải pháp giúp cho những gia đình muốn lắp thang máy có thể thỏa được ước mơ lắp đặt thang máy. Tuy nhiên loại thang máy này quá nhỏ, nhiều khi sử dụng sẽ gặp bất tiện, muốn vận chuyển đồ đạc cũng gặp khó khăn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy siêu nhỏ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp