Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những lo lắng của khách hàng khi lắp thang máy

Thang máy dành cho nhà cao tầng là điều đương nhiên, nó được tính toán và nằm trong ngân sách xây dựng. Hơn nữa thang máy nhà cao tầng là thiết bị nhất định không thể thiếu, vì vậy việc lắp thang máy nhà cao tầng không có ai băn khoăn.

Nhưng thang máy gia đình thì khác, thang máy gia đình thường có tính chất hỗ trợ di chuyển, có nó sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống, nhưng không có nó cũng không sao, đó cũng là 1 phần lý do mà các chủ đầu tư thường băn khoan khi lắp thang máy gia đình.

1. Những băn khoăn, lo lắng khi lắp đặt thang máy gia đình.

+ Chi phí lắp đặt thang máy quá cao.

Chi phí lắp đặt thang máy khá cao, đặc biệt với dòng thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc, do đó loại thang máy này được lắp đặt khá ít. Nhưng hiện nay khi dòng thang máy liên doanh được ra đời với mức giá thành rẻ hơn rất nhiều, thì thang máy gia đình ngày càng trở nên phổ biến, được lắp đặt nhiều hơn.

Những lo lắng của khách hàng khi lắp thang máy

+ Lắp đặt thang máy gia đình gây tốn diện tích xây dựng.

Thông thường để lắp đặt thang máy gia đình thì công trình xây dựng phải có 1 khoảng diện tích nhất định, vì vậy sẽ gây tốn kém diện tích xây dựng. Tuy nhiên việc xây dựng thang máy sẽ rất thuận lợi cho việc di chuyển, nhất là những công trình xây dựng trên 4 tầng. Do đó dù tốn kém diện tích xây dựng, thì thang máy vẫn được ưu tiên xây dựng, nhưng để khắc phục nhược điểm đó của thang máy, hiện nay dòng thang máy liên doanh cho gia đời loại thang máy gia đình mini, loại này giúp tiết kiệm khá nhiều diện tích trong xây dựng, phù hợp với công trình có diện tích eo hẹp nhưng vẫn muốn lắp thang máy.

+ Sợ hãi các sự cố thang máy khi sử dụng.

Tai nạn thang máy là vấn đề mà nhiều người sử dụng khá lo ngại, thậm chí có những người vì quá sợ hãi mà không dám lắp đặt thang máy gia đình. Tuy nhiên thang máy gia đình hiện nay được sử dụng các loại công nghệ tiên tiến, hiện đại, kỹ thuật sản xuất và xây dựng nghiêm ngặt, chế độ bảo trì bảo dưỡng đúng quy định, ngoài ra thang máy gia đình được trang bị đầy đủ thiết an toàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

2. Lý do nên lắp thang máy gia đình.

+ Thang máy gia đình có thiết kế nhỏ gọn.

Thang máy gia đình hiện nay có khá nhiều loại, loại phổ biến nhất của thang máy gia đình vẫn là dòng thang máy mini, ngoài ra hiện nay thang máy gia đình còn cho ra đời dòng thang máy cửa mở tay, đây là loại thang máy gia đình nhỏ nhất, sử dụng cho các trường hợp diện tích xây dựng quá nhỏ, không lắp đặt được thang máy tự động.

Những lo lắng của khách hàng khi lắp thang máy

+ Thang máy gia đình có tính thẩm mỹ cao.

Sở dĩ thang máy gia đình ngày càng được ưa chuộng là bởi vì, thang máy gia đình hiện nay ngoài mục đích chính là di chuyển giữa các tầng, thì thang máy gia đình còn được xem như 1 món nội thất, giúp trang trí cho ngôi nhà, giúp nâng cao giá trị của ngôi nhà khi ở, khi bán hoặc cho thuê.

+ Thang máy gia đình tiết kiệm điện năng.

Thang máy gia đình sử dụng loại động cơ nhỏ, giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra hiện nay còn có loại thang máy gia đình sử dụng động cơ không hộp số, giúp tiết kiệm khá nhiều điện năng tiêu thụ, theo thống kê dòng thang máy này có thể tiết kiệm điến 40% điện năng so với dòng thang máy thông thường.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những lo lắng của khách hàng khi lắp thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp