Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy tải khách loại liên doanh

Thang máy sử dụng cho gia đình, cho văn phòng, cho các tòa nhà chung cư…rất nhiều, ở thành phố thang máy dần trở thành một thiết bị dân dụng được nhiều người ưa dùng với nhiều tính năng giúp ích cho con người, cho xã hội.

Nghành thang máy trong nước cũng phát triển rất nhiều, dòng thang máy liên doanh lắp ráp trong nước trong khoảng 10 năm trở lại phát triển mạnh mẻ và chiếm thị phần lớn trên thị trường thang máy Việt Nam

1. Đặc điểm nổi bật thang máy tải khách loại liên doanh.

+ Thang máy tải khách loại liên doanh là loại được sử dụng phố biến nhất trên thị trường hiện nay cho loại công trình nhà thấp tầng. Thang máy tải khách liên doanh là loại sử dụng đầy đủ các thiết bị an toàn, vì vậy nó luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
+ Thang máy tải khách liên doanh hiện nay được sử dụng phổ biến nhất là loại thang liên doanh hãng Mitsubishi của Nhật, điểm đặc biệt nhất của loại thang này là sử dụng công nghệ VVVF của Nhật Bản trong hệ điều khiển, đây là loại công nghệ bền, đẹp, hiện đại dành cho thang máy.
+ Thang máy loại liên doanh hiện nay sử dụng loại động cơ không hộp số của Fuji, của Montanari, rất thích hợp cho các công trình xây dựng thang máy, đặc biệt thang máy nhà thấp tầng bị hạn chế chiều cao. Ngoài ra loại động cơ này giúp thang máy vận hành êm ái, an toàn hơn.

Thang máy tải khách loai liên doanh

+ Thang máy tải khách loại liên doanh là loại tiết kiệm điện năng khi sử dụng, đặc biệt là khi sử dụng loại động cơ không hộp số hiện đại ngày nay thì loại thang máy này tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ hàng tháng của thang máy.
+ Thang máy liên doanh hiện nay cũng có tính năng kiểm soát bằng thẻ từ thông minh, rất phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, những gia đình xây dựng nhà vừa ở, vừa cho thuê.

2. Thang máy tải khách loại liên doanh có nhiều lựa chọn hợp lý cho gia đình.

+ Tải trọng: thang máy tải khách liên doanh cung cấp đầy đủ các loại tải trọng từ lớn nhất, đến nhỏ nhất. Các tải trọng của thang máy liên doanh từ 300kg, 350kg, 450kg, 550kg, 630kg, 750kg, 1000kg, 2000kg...và các loại lớn hơn nếu khách hàng có nhu cầu.
+ Kích thước hố thang: kích thước loại thang máy tải khách liên doanh cũng là 1 phần lý do khiến loại thang máy này được ưa chuộng trên thị trường. Ngoài mức kích thước tiêu chuẩn được đưa ra, thang máy liên doanh hiện nay đáp ứng được tất cả các loại kích thước trên thị trường để phù hợp với nhu cầu thực tế công trình, ngoài ra loại thang máy liên doanh còn có loại thang máy nhỏ nhất sử dụng cửa mở bằng tay, sử dụng cho gia đình bị hạn chế diện tích xây dựng.
+ Kích thước cabin: kích thước cabin thang máy được thay đổi dựa trên thực tế kích thước hố thang, hoặc theo yêu cầu của chủ đầu tư.
+ Loại cửa tầng của dòng thang máy mini liên doanh có nhiều kích thước khác nhau, kích thước nhỏ nhất của dòng thang máy này là 600mm và kích thước lớn nhất là 1200mm.
+ Tốc độ: mức tốc độ của dòng thang máy liên doanh có nhiều tốc độ khác nhau, trong đó mức tốc độ phổ biến nhất vẫn là loại 30m/p đến 60m/p, một số công trình cao tầng hơn thì tốc độ có thể tăng lên 90m/p.

Thang máy tải khách loai liên doanh

3. Các tính năng của thang máy liên doanh.

+ Dễ dàng lựa chọn các optino: thang máy gia đình có nhiều các loại vật liệu, mẫu mã, màu sắc để khách hàng lựa chọn làm cabin, làm cửa như các loại inox sọc nhuyễn, inox hoa văn vàng, inox gương, kính... các mẫu mã sàn đá, trần giả có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn.
+ Các tiện ích đi kèm: có đầy đủ các tiện ích đi kèm phục vụ nhu cầu người sử dụng như: đèn led chiếu sáng, hệ thống thẻ từ kiểm soát người sử dụng, hệ thống hiển thị báo tầng, hệ thống chuông cảnh báo quá tải, chuông báo động, điện thoại liên lạc ra ngoài..

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy tải khách loại liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp