Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cấu hình cho thang máy gia đình

Cấu hình và một số những đặc điểm riêng của thang máy gia đình mà người sử dụng nên biết, để có lựa chọn hợp lý hơn khi lắp đặt thang máy lắp đặt cho gia đình mình, thang máy dạng mini cho gia đình trên thị trường hiện nay rất đa dạng về chủng loại với các cấu hình khác nhau từ nhiều hãng thang máy nổi tiếng trên thế giới.

* Những lưu ý cụ thể khi cần lắp thang máy cho gia đình.

1. Để lắp đặt thang máy gia đình, trong quá trình xây dựng hố thang cần chú ý việc xây dựng chiều cao, cụ thể chiều cao tầng trên cùng của thang máy gia đình tối thiểu phải đạt được 2400mm mới có thể lắp đặt được.
2. Chiều sâu hố pít thang máy cũng là 1 vấn đề cần quan tâm, cụ thể chiều sâu của hố pít tối thiếu cần đạt được khoảng 250mm, tuy nhiên để thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng thì hố pít thang máy nên đạt được khoảng 400mm.

 Cấu hình cho thang máy gia đình


3. Thang máy gia đình là loại hoạt động bằng nguồn điện 3 pha, tuy nhiên với những cải tiến mới thì thang máy gia đình có thể sử dụng loại nguồn điện 1 pha.
4. Để lắp đặt thang máy mini dành cho gia đình cần chú ý đến kích thước, do thang máy mini chiếm ít diện tích, vì vậy nó có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà xây mới, và với những nhà cải tạo cần chú ý về vị trí đặt, nhưng nếu được tính toán kỹ lưỡng hơn thì thang máy mini có thể tiết kiệm được 20% diện tích khi xây dựng.
5. Thang máy dành cho gia đình hiện nay được sử dụng loại động cơ không hộp số, đây là loại động cơ đời mới, nhỏ, gọn nên tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ hàng tháng, và ngoài ra nó còn hạn chế tiếng ồn khi thang di chuyển.
6. Thang máy gia đình có thể sử dụng nhiều loại cửa khác nhau cho phù hợp với thực tế công trình như loại cửa mở tim 2 cánh, mở tim 4 cánh, cửa lùa về 1 phía, cửa mở bằng tay.
7. Thang máy gia đình có nhiều mức tải trọng khác nhau để lựa chọn cho phù hợp với từng gia đình, các mức tải trọng phổ biến 200kg, 300kg, 350kg, 450kg, 550kg, ngoài ra có các mức tải trọng 300kg, 630kg, 750kg… tốc độ di chuyển tùy thuộc vào chiều cao tòa nhà, trung bình 30m đến 90m/p, tùy thuộc từng công trình.
8. Thang máy dùng cho gia đình không nên sử dụng cho nhà cao tầng, số tầng phù hợp nhất với loại thang máy gia đình là 3 tầng đến 9 tầng.
9. Thang máy gia đình có thể lựa chọn nội thất 1 cách linh hoạt, đa dạng, nhiều mẫu mã, hoa văn, màu sắc để khách hàng lựa chọn.
10. Thang máy gia đình được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận hành.
11. Thang máy gia đình hiện nay không ngừng được cải thiện, nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng bằng các loại công nghệ hiện đại, giúp thang hoạt động ổn định, êm ái, an toàn hơn.
12. Thang máy gia đình hiện nay được cạnh tranh khá mạnh mẽ giữa các nhà cung cấp, vì vậy nó luôn có chế độ bảo hành, bảo trì, và chế độ hậu lắp đặt khá tốt.

Cấu hình cho thang máy gia đình

* Lưu ý khác khi chọn thang máy cho gia đình.

Ngoài việc lựa chọn về thiết bị máy móc, tải trọng của thang máy, kỹ thuật và thông số chuẩn khi xây dựng...thì chủ đầu tư khi chọn thang máy cho gia đình mình cần lưu ý đến công ty cung cấp thang máy cho gia đình. Việc chọn lựa được một công ty uy tín và có kinh nghiệm cũng như đủ năng lực đến đảm bảo quá trình cung cấp, lắp đặt thang máy và sau bán hàng (bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, thay thế vật tư sau nhiều năm sử dụng...) là vô cùng quan trọng, một doanh nghiệp cung cấp thang máy có nhà máy sản xuất và kinh nghiệm cung cấp lắp đặt thang máy trên thị trường trên 10 năm là điều khách hàng nên lưu tâm khi chọn mua.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cấu hình cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp