Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Ưu điểm của dòng thang máy liên doanh so với thang máy nhập khẩu

Thang máy cung cấp ra thị trường hiện có hai dòng thang là thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu, tuy có cùng nguyên lý hoạt động nhưng mỗi dòng thang máy có những ưu và nhược điểm riêng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về hai dòng thang máy đó.

 1. Thang máy liên doanh có kích thước linh hoạt.

Thang máy liên doanh không sản xuất theo một khuôn mẫu chung nhất định, mà thang máy liên doanh được sản xuất theo kích thước thực tế của mỗi công trình.
Đây là điểm vượt trội giữa thang máy liên doanh so với thang máy nhập khẩu, bởi thang máy nhập khẩu muốn lắp đặt được cần phải đáp ứng đủ yêu cầu về kích thước tiêu chuẩn do nhà sản xuất đưa ra, tuy nhiên thang máy liên doanh thì chỉ cần có mức kích thước cơ bản là có thể sản xuất thang máy theo những yêu cầu thực tế của mỗi công trình.

Ưu điểm của dòng thang máy liên doanh so với thang máy nhập khẩu

Đối với các công trình xây dựng lớn, thoải mái về kích thước xây dựng thì việc lựa chọn kích thước cho hố thang không cần quá quan tâm, nhưng với những công trình xây dựng nhỏ, vấn đề kích thước là vấn đề cần quan tâm đầu tiên khi xây dựng, vì vậy thang máy liên doanh luôn là lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng nhà thấp tầng.

2. Thang máy liên doanh luôn chủ động về thời gian đặt hàng và lắp đặt nhanh chóng.

Thang máy liên doanh là loại nhập khẩu các máy móc thiết bị chính, sản xuất cabin và khung cơ khí trong nước. Đây là lý do loại thang máy này luôn chủ động về thời gian đặt thang cho khách hàng, cụ thể loại thang này có thời gian đặt hàng giao động từ 1 – 3 tháng tùy thuộc vào công trình cần thang sớm hay muộn.
So với thang máy nhập khẩu thời gian đặt hàng từ 5 – 6 tháng thì đây là ưu điểm nổi trội của thang máy liên doanh, nhất là với những công trình nhà cải tạo thời gian xây dựng ngắn.

3. Thang máy liên doanh bảo trì bảo dưỡng dễ dàng, thay thế thiết bị nhanh chóng.

Cụ thể dòng thang máy liên doanh không có các chính sách độc quyền, vì vậy dòng thang máy này có thể dễ dàng được lắp đặt bởi các thợ kỹ thuật thang máy khác nhau, việc bảo trì bảo hành thang máy cũng dễ dàng hơn.
Ngoài ra chi phí bảo trì bảo dưỡng khá rẻ, khách hàng có thể dễ dàng thay thế các trang thiết bị vật tư cho thang máy khi xảy ra sự cố cần sửa chữa, thay thế.

Ưu điểm của dòng thang máy liên doanh so với thang máy nhập khẩu

4. Giá thang máy liên doanh rẻ hơn.

Thang máy liên doanh nhập khẩu các máy móc thiết bị chính, sản xuất cabin và khung cơ khí trong nước, vì vậy dòng thang này không phải chịu chi phí thuế nhập khẩu, chi phí vận chuyển, vì vậy dòng thang này có giá rẻ hơn rất nhiều so với loại thang nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Ngoài ra thang máy liên doanh còn tận dùng nguồn nhân công giá rẻ trong nước, vì vậy việc sản xuất, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng cũng rẻ hơn rất nhiều.
Với hàng loạt các ưu điểm nổi trội, thang máy liên doanh hiện nay trở thành loại thang máy gia đình được sử dụng phổ biến nhất, nó chiếm tới 80 – 90% dòng thang máy gia đình được cung cấp ra thị trường hiện nay.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Ưu điểm của dòng thang máy liên doanh so với thang máy nhập khẩu

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp