Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những điều cần biết về thang máy mini

Thang máy mini là loại thang máy dành cho ít người sử dụng, loại thang máy này đa số sử dụng cho các gia đình tư nhân có diện tích nhỏ, phù hợp với nhà cải tạo, các nhà thấp tầng, những nhà bị hạn chế diện tích xây dựng và kích thước hố thang máy.

 1. Những lợi thế thang máy mini đem lại cho người sử dụng.

+ Thang máy mini là loại tiết kiệm diện tích hố thang máy nhỏ, không cần có không gian quá rộng lớn, phù hợp với công trình nhà ở tư nhân.
+ Thang máy mini là loại sử dụng cho ít người đi, sử dụng động cơ nhỏ, vì vậy nó tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng.
+ Thang máy mini đa dạng về mẫu mã, chủng loại, phù hợp với mọi gia đình, có nhiều màu sắc, mẫu mã, chất liệu cho người sử dụng lựa chọn.
+ Thang máy mini dễ mua bán, dễ lắp đặt. Do loại thang máy này sử dụng dòng thang máy liên doanh trong nước, được cung cấp bởi nhiều các nhà cung cấp khác nhau, khách hàng có nhiều sự lựa chọn. đặc biệt loại thang này dễ lắp đặt, lắp đặt nhanh chóng.

Những điều cần biết về thang máy mini

2. Thang máy mini hạn chế chiều sâu hố pít.

Thang máy mini là loại yêu cầu hố pít nông, pít tối thiểu dùng cho thang máy mini là 300mm, khá thích hợp với gia đình, những công trình bị hạn chế chiều sâu do bị vướng bể nước, vướng hố pít…

3. Giá thành thang máy mini.

Thang máy mini có hai loại, một loại liên doanh trong nước và loại nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Trong đó loại liên doanh trong nước chiếm đến 80 – 90% thị trường do có nhiều ưu điểm phù hợp với các công trình xây dựng.
Giá thang máy mini loại tiêu chuẩn thông thường chỉ rơi vào khoảng 270 triệu/ 1 thang, ngoài ra thang máy mini có thể có giá thành cao hơn khi khách hàng có lựa chọn các option khác.

4. Chi phí bảo trì, bảo dưỡng thang máy mini.

Thang máy mini sử dụng cho gia đình thường chi phí bảo trì khá rẻ, cụ thể loại thang mini sử dụng cho gia đình thường chỉ sử dụng gói bảo trì 1 – 3 tháng 1 lần, trung bình chi phí bảo trì mỗi năm của thang máy gia đình chỉ rơi vào khoảng 3 – 5 triệu đồng/1 năm.

5. Các loại chi phí khi sử dụng thang máy gia đình.

+ Chi phí điện chiếu sáng: loại thang máy gia đình công suất bé, vì vậy không tốn điện năng tiêu thụ hàng tháng nhiều. Ngoài ra hiện nay thang máy gia đình mini có loại không phòng máy, sử dụng động cơ không hộp số, loại này tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ sử dụng thang tháng. Trung bình điện tiêu thụ của thang máy mini chỉ khoảng 300 nghìn đồng/1 tháng.

Những điều cần biết về thang máy mini

+ Chi phí bảo trì: chi phí bảo trì thang máy mini theo định kỳ chỉ rơi vào khoảng 3 – 5 triệu đồng mỗi năm.
+ Chi phí thay thế thiết bị: thang máy được cấu thành từ nhiều bộ phận khác nhau, mỗi bộ phận sẽ có mức giá thành khác nhau, thay thế thiết bị nào sẽ tính tiền thiết bị đó. Tuy nhiên trong vài năm đầu sau khi lắp đặt, thang máy mini chủ yếu chỉ phải thay thế bóng chiếu sáng, các led hiện thị, vì vậy chi phí không đáng tính.
+ Chi phí cho bảo trì định kỳ. Thang máy mini có mức kiểm định khoảng 2.000.000 đồng/1 lần kiểm định, trung bình cứ 3 năm thì kiểm định lại 1 lần.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những điều cần biết về thang máy mini

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp