Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những chi phí ngoài giá thang máy

Thông thường khi mua thang máy, các nhà cung cấp thang máy đều cung cấp thang máy theo dạng trọn gói, nghĩa là từ khâu cung cấp, lắp đặt, vận hành, kiểm định, và bảo hành thang trọn gói 18 tháng. Những khách hàng không hiểu biết về vấn đề xây dựng thang máy sẽ không tính toán ra những chi phí phát sinh của việc lắp đặt thang máy.

Cụ thể sau khi đặt mua thang máy gia đình chọn gói, khách hàng vẫn sẽ phải có các khoản chi phí khác cần phải bỏ ra cho quá trình phát triển thang máy, cụ thể của khoản chi phí xây dựng hố thang máy, chi phí ốp mặt tiền cho thang máy.

1. Về chi phí xây dựng hố thang máy.

Chi phí xây dựng hố thang máy là chi phí đầu tiên mà chủ đầu tư phải chịu khi lắp đặt thang máy, chi phí lắp đặt hố thang máy hiện nay tùy thuộc vào vật liệu xây dựng hố thang máy, có thể xât dựng hố thang máy bằng 2 loại vật liệu khác nhau, xây dựng bằng cột bê tông, tường gạch, hoặc xây dựng bằng khung sắt thép và bao che xung quanh bằng kính, bằng alumi..
+ Xây dựng bằng cột bê tông, tường gạch: hình thức xây dựng này phù hợp với công trình xây dựng mới, những công trình không quá eo hẹp về diện tích. Hình thức xây dựng này khá rẻ, không gây tốn kém quá nhiều chi phí, do vật liệu rẻ, sử dụng luôn nhân công trong xây dựng nhà, vì vậy không gây tốn kém chi phí nhiều.

Những chi phí ngoài giá thang máy

+ Xây dựng bằng khung thép, sơn tĩnh điện: hình thức xây dựng bằng khung sắt thép khá mới, loại xây dựng này chủ yếu được áp dụng cho các công trình xây dựng nhà cải tạo, những công trình bị hạn chế diện tích xây dựng, hoặc những công trình muốn xây dựng thang máy kính.
Việc xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép, bao che xung quanh bằng kính hoặc alumi, sẽ gây tốn kém chi phí hơn nhiều so với việc xây dựng bằng gạch. Hình thức xây dựng này sẽ được tính theo từng tầng, theo chiều cao tầng, theo vật liệu lựa chọn của chủ đầu tư, trung bình việc xây dựng bằng khung thép sẽ giao động từ 16 – 17 triệu đồng/1 tầng.
Ngoài ra việc xây dựng bằng khung sắt thép sẽ tốn kém thêm khoản chi phí kha khá của việc sử dụng vật liệu bao che quanh thang. Đặc biệt những công trình sử dụng kính cường lực bao che hố thang sẽ khá đắt, trung bình giá kính ốp bao che hố thang sẽ giao động khoảng 800.000 vnđ/m2 đến 1.200.000đ/1 m2.

2. Chi phí ốp mặt tiền của thang máy.

ốp mặt tiền thang máy là khoản chi phí thứ 2 mà chủ đầu tư phải chịu trong việc phát sinh khi mua thang máy. Thông thường việc ốp mặt tiền thang máy sẽ có nhiều phương án thực hiện, ốp inox, ốp gỗ, xây trát và sơn, ốp gạch, ốp đá. Trong các phương án này thì ốp đá là phương án được sử dụng phổ biến nhất, kể cả thang máy nhà cao tầng, thang máy chung cư, thang máy gia đình…

Những chi phí ngoài giá thang máy

Việc ốp đá mặt tiền cho thang máy sẽ có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào loại đá được chọn, như đá tự nhiên, đá nhân tạo, các loại đá đắt tiền. việc lựa chọn loại nào sẽ do chủ đầu tư quyết định, và chi phí họ cũng là người chịu.
Ngoài 2 khoản chi phí trên, chi phí mua thang máy sẽ có những phát sinh khác mà chủ đầu tư phải chịu như các loại trang trí thêm cho thang máy, chi phí sử dụng thẻ từ cho thang máy…

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những chi phí ngoài giá thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp