Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những điều cần biết về kiểm định thang máy

Kiểm định thang máy là quá trình đơn vị kiểm định thực hiện kiểm định chất lượng thang máy, chất lượng lắp đặt thang máy, đảm bảo mọi thứ đều đúng theo quy định, đúng theo tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn khi thang máy hoạt động. Vậy kiểm định thang máy vì sao cần thực hiện, mục đích thực hiện, thời gian cần kiểm định thang máy.

 1. Mục đích kiểm định thang máy.

+ Kiểm định thang máy là công việc bắt buộc phải làm, bởi kiểm định là cơ sở để đảm bảo thang máy đạt chuẩn, đạt chất lượng trước khi được đưa vào sử dụng và trong quá trình sử dụng.
+ Thang máy kiểm định chất lượng trước khi đi vào sử dụng, kể cả trong quá trình sử dụng, nó sẽ là cơ sở đảm bảo cơ sở pháp lý cho thang máy hoạt động, và đảm bảo hiệu quả, năng suất hoạt động của thang máy.
+ Kiểm định chất lượng than máy, đảm bảo sự an toàn cho người và hàng hóa mỗi khi di chuyển.
+ Kiểm định thang máy là việc tuân thủ quy định của pháp luật trong quá trình sử dụng thang máy.

Những điều cần biết về kiểm định thang máy

2. Lý do của việc kiểm định thang máy.

Lý do khiến người sử dụng phải kiểm định thang máy.
+ Kiểm định thang máy là cơ sở đảm bảo thang máy đạt đúng tiêu chuẩn theo quy định của pháp luật.
+ Kiểm định thang máy là cơ sở pháp lý đảm bảo cho thang máy được cấp phép hoạt động.
+ Kiểm định đảm bảo an toàn cho thang máy, đảm bảo đạt đúng tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

3. Khi nào cần kiểm định thang máy.

+ Kiểm định trước khi đưa vào sử dụng.

Sau khi lắp đặt hoàn thiện, thang máy sẽ tiến hành kiểm định chất lượng lần 1, kiểm tra chất lượng lắp đặt thang máy, và để được cấp phép khi đưa vào sử dụng.

+ Kiệm định trong quá trình sử dụng.

Thang máy có thời gian kiểm định định kỳ, thang máy mới sẽ có thời hạn kiểm định 3 năm 1 lần, thang máy cũ sẽ kiểm định 1 năm 1 lần.

Những điều cần biết về kiểm định thang máy

+ Kiểm định bất thường.

Với những thang máy sau khi sử dụng, nếu xảy ra lỗi hư hỏng nghiêm trọng, sau khi sửa chữa lại cần kiểm định lại thang. Hoặc những thang máy sau khi cải tạo, sửa chữa, nâng cấp lại thì cần kiểm định lại trước khi đưa vào sử dụng.
Kiểm định thang máy là một trong những công đoạn không thể bỏ qua của thang máy, kiểm định đảm bảo thang máy được thực hiện đúng theo quy định của pháp luật, đảm bảo an toàn cho thang máy trong quá trình hoạt động, đặc biệt an toàn cho người sử dụng khi sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những điều cần biết về kiểm định thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp