Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Nâng cấp cải tạo thang máy gia đình cũ

Nâng cấp thang máy gia đình là quá trình sửa chữa, cải tạo, thay thế, tu bổ lại cầu thang gia đình cũ sau quá trình hoạt động dài lâu của thang. Việc nâng cấp thang máy có thể thực hiện theo hai phương án là nâng cấp cải tạo lại thang cũ, hoặc thay thế thang cũ bằng 1 thang máy mới.
Giữa hai phương án nâng cấp thang máy sẽ có những ưu và nhược điểm cụ thể.

 1. Phương án nâng cấp, cải tạo lại thang máy cũ để sử dụng.

Phương án này là chủ đầu tư sẽ nâng cấp lại thang máy gia đình cũ đang sử dụng để tiếp tục sử dụng. Phương pháp này có thể sẽ tiết kiệm được chi phí cho chủ sở hữu hơn so với phương án thay thế hẳn thang máy mới.
Tuy nhiên việc sửa chữa này cần xem xét kỹ lưỡng, đánh giá tình trạng của thiết kế, từ đó xác định được các bộ phận cần sửa chữa, thay thế, để tiến hành lựa chọn phương án.
Phương án nâng cấp, cải tạo thang máy cũ sẽ có những ưu và nhược điểm cụ thể.

Nâng cấp cải tạo thang máy gia đình cũ

1.1. Về ưu điểm của phương án cải tạo thang cũ để tiếp tục sử dụng.

Việc cải tạo, nâng cấp lại thang máy cũ của gia đình để tiếp tục sử dụng có ưu điểm lớn nhất là tiết kiệm được chi phí, tận dụng tốt các bộ phận đã có của thang, chỉ cần thay thế những bộ phận không còn đảm bảo, giúp giảm tối đa chi phí cho chủ đầu tư.
Ngoài ra phương án này còn giúp tiếp kiệm được thời gian, bởi không cần bắt đầu lại tự đầu, từ việc đặt hàng, chờ đợi và lắp đặt thang máy, việc thay thế, cải tạo thang máy cũ chỉ cần thực hiện trong khoảng thời gian 15 – 30 ngày là có thể hoàn thiện.

1.2. Về nhược điểm của phương án thay thế, cải tạo thang cũ.

Việc thay thế linh, phụ kiện thang máy, phương pháp này tuy tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư, nhưng lại không đảm bảo về chất lượng hoạt động của thang máy 100%, việc thay thế cũng sẽ gây tốn kém chi phí, tuy nhiên trong quá trình hoạt động không tránh được việc hư hỏng các thiết bị chưa được cải tạo, khiến thang máy gia đình tiếp tục bị gián đoạn, thậm chí có thể gây nguy hiểm khi sử dụng.

2. Phương án thay thế thang cũ bằng thang mới.

Phương pháp thay thế thang máy gia đình cũ bằng thang máy mới được thực hiện khi thang máy cũ xuống cấp, xảy ra hư hỏng liên tục, không còn đảm bảo an toàn khi hoạt động, hoặc khi muốn cải tạo, xây dựng lại căn nhà.

2.1. Phương án thay thế thang cũ bằng thang mới sẽ có những ưu điểm cụ thể.

Phương án thay thế thang máy gia đình đã cũ bằng thang máy mới giúp đảm bảo chất lượng thang, đảm bảo chất lượng thang máy tốt nhất, phục vụ tốt nhất trong quá trình di chuyển.
Ngoài ra việc thay thế hẳn thang máy mới sẽ giúp thang máy nâng cao chất lượng phục vụ, kéo dài tuổi thọ của thang máy hơn hẳn phương án cải tạo, nâng cấp thang và đặc biệt thay thế thang máy mới sẽ sớm cập nhập những công nghệ mới, hiện đại, và nội thất đẹp cho thang máy, cũng như cho nội thất ngôi nhà.

Nâng cấp cải tạo thang máy gia đình cũ

2.2. Nhược điểm của phương án này.

Chi phí cho việc thay thế cầu thang máy cũ bằng thang máy gia đình mới sẽ khá tốn kém, vừa tốn kém từ việc mua thang máy mới, ngoài ra tốn kém chi phí tháo dỡ thang cũ, sửa sang lại hố thang máy.
Đặc biệt sử dụng phương án này sẽ phải mất thời gian chờ đợi, đặt thang, lắp đặt thang.
Phương án thay thang mới, hoặc cải tạo lại thang cũ để sử dụng đều có những ưu và nhược điểm cụ thể, khách hàng cần xem xét để có thể lựa chọn được phương án phù hợp với công trình xây dựng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Nâng cấp cải tạo thang máy gia đình cũ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp