Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy sử dụng công nghệ mới hiện đại

Để đáp ứng cho nhu cầu của người sử dụng, thang máy không ngừng cải tiến, đưa ra những công nghệ mới, hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sử dụng. Một số những công nghệ mới, hiện đại của thang máy hiện nay như.

 1. Thang máy sử dụng thẻ từ để di chuyển.

Thẻ từ thang máy là dụng cụ nhằm hạn chế lượng người sử dụng thang máy đối với thang máy công cộng, và thang máy gia đình thì đây là biện pháp an toàn khi nhà vừa ở, vừa cho thuê và là biện pháp an toàn với trẻ nhỏ.
Thiết bị thẻ từ thang máy là gồm bộ nguồn để quẹt thẻ, và các thẻ được cài đặt, hoặc sử dụng vân tay để sử dụng, người sử dụng khi muốn sử dụng thang bắt buộc phải có thẻ từ, có passwod hoặc được cài đặt dấu vân tay mới có thể sử dụng được.
Với công nghệ thẻ từ, người muốn sử dụng thang máy bắt buộc phải có thẻ từ mới di chuyển được thang. Đây được coi là biện pháp an toàn, phòng chống trộm cắp tại các khu chung cư, đồng thời với các thang máy gia đình thì hạn chế trẻ nhỏ nghịch ngợm thang, đảm bảo an toàn cho trẻ.

Thang máy sử dụng công nghệ mới hiện đại

2. Công nghệ thang máy điều khiển bằng smartphone.

Loại công nghệ hiện đại này được áp dụng khá ít trên thế giới, hiện nay một hãng thang máy ở Phần Lan đã sản xuất thành công ứng dụng thang máy điều khiển bằng smartphone.
Người sử dụng khi sử dụng thang máy này chỉ cần bật ứng dụng lên để gọi thang bất kể lúc nào khi muốn sử dụng, khá thuận lợi, đặc biệt an toàn trong thời gian dịch bệnh này.

3. Loại công nghệ thang máy không cần dây cáp.

Loại thang máy mới này có tên gọi là multi, đây là loại thang máy mới, không cần sử dụng dây cáp như các loại thang máy truyền thống. cụ thể khi người sử dụng loại thang máy này cần chú ý, thang máy được sử dụng qua phần mềm, phần mềm sẽ tự động điều khiển cabin di chuyển và có thể theo dõi vị trí di chuyển của thang máy qua phần mềm.

Thang máy sử dụng công nghệ mới hiện đại

Loại công nghệ thang máy hiện đại này hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, nó có khả năng sẽ được hoàn thiện, sớm được đưa vào sử dụng phổ biến.
Tuy nhiên loại thang máy không sử dụng dây cáp sẽ có giá thành khá đắt đỏ, đó là lý do loại thang máy này khó được sử dụng phổ biến trên thị trường.
Các loại thang máy sử dụng công nghệ hiện đại thường có chi phí cao hơn so với loại thang máy truyền thống, vì vậy để sử dụng các công nghệ này 1 cách phổ biến cũng là vấn đề khi mà nó làm tăng chi phí của người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy sử dụng công nghệ mới hiện đại

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp